9.
Yoichi cảm thấy bó tay theo đúng nghĩa đen.
Sau khi cậu mang thai, mấy ông chồng liền bị tụt IQ trầm trọng, chứ có ai bình thường mà kiểu:
Chris Prince tưởng tượng phong phú, tưởng tượng tụt IQ ra hẳn hoi câu chuyện bé con hóa siêu nhân gao.
Anh chồng này của cậu chắc chắn là bị tác dụng phụ do mọi ngày ảo tưởng quá nhiều.
Noel Noa thì lại nghĩ chuyện cậu bịa con mình là con hà mã bé là thật.
Đến Noa còn bị tụt thì cậu chỉ có thể nói là do anh này thông thái quá nên giờ bị ngu bù.
Lavinho thì khỏi bàn, ông này là tầm cao mới, có ai nghĩ con mình là con cá muối giống ông chồng này nhà cậu đâu.
Chắc ngày xưa thích uốn dẻo quẫy đuôi cá quá nên giờ ảo tưởng.
Cũng may, còn Ego và Snuffy là bình thường. Đến Isagi còn phải tự hỏi bộ Ego điên nhiều quá nên giờ tỉnh táo bù hay sao ấy.
Snuffy là phong cách khác, anh chồng này nhà cậu hóa ông bố bỉm sữa và người chồng tâm lí, việc nhà các kiểu đều do anh này lo hết, chăm sóc vợ còn hơn hứng hoa.
Mặc dù vậy nhưng Isagi lại càng yêu gia đình mình, nếu họ không lo cho cậu và bé con thì đã không suy nghĩ đến mức phong phú vậy rồi đúng không?
10.
Nếu nói khoảng khắc mà Noa cảm thấy kì lạ nhất đời mình thì chắc chắn là phải kể đến lúc phát hiện bụng vợ mình to lên.
Bàn tay mạnh mẽ thô ráp đặt lên cái bụng tròn vo mà từ từ vuốt ve, ánh mắt Noa hiếm khi dịu dàng mà nhìn cái bụng tròn tròn 4 tháng ấy.
Trong đó là bé hà mã con của hắn và Yoichi, người hắn yêu.
Nghĩ đến đó, Noa lại thấy cuộc đời mình thay đổi rất nhiều khi gặp Yoichi. Cùng trải qua khó khăn, có niềm vui, sự hạnh phúc và thành một gia đình trọn vẹn.
Tất nhiên là sẽ trọn vẹn hơn nếu không có 4 con người thừa thãi nào đó trong nhà.
Người Yoichi dựa hẳn vào người Noa mà ngủ, người mang thai thường hay buồn ngủ nên bất cứ khi nào Yoichi cũng có thể ngáp một cái rồi đánh một giấc.
Một tay Noa vòng qua người Yoichi mà ôm cậu vào lòng, đề cậu dựa vào lồng ngực của mình ở ngay trái tim đang đập.
Em có nghe thấy gì không? Trái tim này của anh chỉ thật sự đập khi có em và con nên cả hai người đều phải thật mạnh khỏe đấy.
11.
Chris là một người cha vô cùng tò mò về cảm giác mang thai.
Suốt ngày thắc mắc con sinh ra sẽ có hình dáng gì, tính cách như thế nào, con trai hay gái, con có khỏe không, con có yêu cha nó không,...
Rồi lại.
Em có cảm giác như thế nào, con có đạp em không, em có khó chịu không, con có yêu em không, em có khỏe không,...
Con chưa chui ra thì sao mà biết hả anh?
Với lại, việc mang thai không đáng sợ thế đâu nên anh đừng nghĩ sâu xa nữa. Em bắt đầu sợ mấy cái kịch bản ba chấm của anh rồi đó, Chris à,...
Yoichi thầm mắng anh chồng đang hỏi đủ thứ với đứa con.
Đối mặt với câu hỏi vô tri của chồng mình, Yoichi chỉ có thể bất lực. Người đời đều nói người mang thai ngốc ba năm còn vướng phải cái nhà này thì khác.
Đó sẽ là "vợ mang thai, thằng chồng ngu ba năm không hết", bảo sao Noa luôn miệng nói Chris là đầu óc đơn bào còn Chris sẽ nói Noa là robot hà mã.
Nhưng mà, cậu hạnh phúc lắm.
Khi nào bạn lớn lên, bạn có con, thì bạn sẽ hiểu vì sao Yoichi lại hạnh phúc.
Vì chỉ có những người thật sự yêu bạn và con thì mới quan tâm hỏi han, lo lắng cho bạn và con.
12.
Snuffy là một người chồng 100 điểm có dư, chị em và Yoichi rất mê.
Đẹp trai, tài năng, nhiều tiền, tâm lí, thương vợ, yêu con, biết nấu ăn, trầm ổn,...
Tóm lại là chuẩn nhiều tốt của các chị em và Yoichi, không chê được.
Đôi lúc cậu cũng thắc mắc, tại sao Snuffy lại yêu cậu mà không phải ai khác tốt hơn và đẹp hơn.
Cứ ngỡ là sẽ không thể tìm khuyết điểm của Snuffy nhưng cậu đã lầm, câu chuyện sau đó lại làm cậu phải bất ngờ vô cùng về anh chồng này của mình.
Vào lúc đó, Yoichi lần đầu tiên bắt gặp cảnh ông bố mới lên chức bối rối.
Snuffy cũng bối rối không kém sự bất ngờ to lớn của Yoichi, chuyện là hắn không biết nên chọn áo nào cho con nên mới phân vân chả biết cái nào.
Hồng thì nữ tính quá, biết đâu lại là con trai. Đỏ thì chói quá, sợ con không thích.
Cứ thế, Yoichi phì cười trước sự ngơ ngác của anh chồng nhà mình. Snuffy bối rối xin lỗi:
"Anh xin lỗi, anh không biết chọn áo cho con."
Yoichi lại cười to hơn, khi ngừng lại thì cậu mới nhéo má người đàn ông của mình. Cậu nói:
"Marc à, chuyện anh không bối rối thì em không giận đâu. Ai cũng có thứ mà mình không biết mà, đúng không? Em cũng muốn là người sẽ giúp anh trong việc nuôi dưỡng con của chúng ta mà."
Thấy Snuffy vẫn còn hơi bối rối, Yoichi lại nhón chân hôn một cái vào má hắn, xoa bàn tay to lớn của Snuffy.
"Nghe em này, em thấy anh vừa nãy rất dễ thương luôn. Thật đấy, nên anh không có lí do gì để ngại cả."
Lúc này thì Snuffy mới hết ngại mà hôn lại vào môi Yoichi, đổi lại là một đánh yêu vào lồng ngực, rồi cả hai lại cùng nhau mua đồ sắm sửa cho bé như mọi cặp vợ chồng bình thường khác.
Cũng không khó để biết lí do tại sao Snuffy lại yêu Yoichi đâu nhỉ? Chỉ có Yoichi là không biết thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Allisagi| Những oneshorts.
FanfictionMong mọi người sẽ ủng hộ tác phẩm thứ hai của tôi. Tôi không chấp nhận bất kì hành vi nào như đục thuyền hay ảnh hưởng xấu đến tác phẩm của tôi. Cảm ơn vì đã lắng nghe⊂((・▽・))⊃