Tưởng FC Barcha đã đủ đô rồi nhưng không, còn có PXG còn đô hơn khi là nơi tụ họp những cái tên thần kinh đáng ra phải vào trại tâm thần.
PXG giờ đây rất ác liệt khi mà đã trở thành bãi chiến trường của những bệnh nhân thần kinh đang tập nhảy tóp tóp.
Đi đâu cho xa, Rin mọi ngày đã đủ điên rồi mà hôm nay còn bị cái màn hình đang chiếu điệu nhảy bắn tim lắc đuýt đang hót hòn họt chọc tiết hơn, tên này hăng máu gà nhắm đúng tư thế chuẩn bị đục vô cái màn hình bất cứ lúc nào nếu không có Ego theo dõi.
Shidou thì còn thần kinh hơn khi mà cầm cái điều khiển bấm sao mà ra ngay cái bài đả kích tinh thần của người trong sáng, thằng chả chơi trội mà khoác mỗi cái áo và mặc mỗi cái quần xà lỏn màu hồng phấn lắc eo, nghe đâu là do thằng này nghĩ mặc như thế sẽ kich thich thị giác hơn.
Nói vậy thôi chứ kích thích thị giác đâu không thấy, chỉ thấy mỗi thằng biến thái râu dế da ngăm đen làm cho người khác muốn chảy máu mắt. Đúng là tư duy của tên biến thái nhất nhì cái Blue Lock có khác, Rin cũng sắp bị tên này chọc tiết gà điên hơn mà quýnh lộn rồi kìa.
Nanase khóc ròng mà lòng thầm cầu cứu không biết bao nhiêu lần, bên này thì một tay bật nhạc thiền làm nền bài nhảy cho Rin đỡ ngứa tay còn tay bên kia thì bật kênh Phật cho Shidou bớt đen đúa, ngăn hai con bò tót này mệt không gì tả nổi.
Như đã biết ở chương trước, dù Loki có là tiền đạo huấn luyện nhưng cũng bị hú đi lắc đuýt vì bị chủ tịch câu lạc bộ báo nên cũng không thoát khỏi số phận cùng nhau lắc đuýt với mấy thằng đệ báo.
Dù sự thật có hơi mất lòng nhưng thật ra nhìn Loki buồn cười lắm, buồn cười về sự tích anh da đen nhảy hip hop.
Do Karasu lâu ngày không được ngửi hơi cờ-rớt hai mầm nên cũng hóa rồ theo mà gia nhập hội tác động vật lí lẫn nhau của hai con bò tót, à không, giờ phải là hội ba con bò tót khi Karasu liên tục khẩu nghiệp hai con bò còn lại dẫn đến sắp có Chiến tranh thế giới thứ ba.
Còn Nanase thì trầm cảm rồi, đừng hỏi nữa.
Ego câm lặng nhìn cái phòng tập nhảy sắp hóa thành chiến tranh, mỏ ác không ngậm phạt ba con bò điên mặc váy bò sữa lắc đuýt hết giờ tập, tay bấm vào nút lưu trữ dữ liệu đến quen thuộc.
Vậy nên ta nói mấy thằng đeo kính mặt thiếu ngủ thường rất nguy hiểm.
ΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ
Nếu Bastard Munchen có một thằng nam 'nữ sinh', Manshine City có một đoàn xiếc còn FC Barcha có một đàn cá muối thì chắc chắn Ubers sẽ có một nam 'nữ hầu' và một thằng zombie.Thằng Barou highlight vài cọng đỏ do là người phản ứng dữ dội nhất nên bị Ego hú đi mặc váy nữ hầu cả kì luyện nhảy, kèo này thằng vua chắc cũng cay lắm vì hóa thành nhà vua 'nữ hầu' luôn rồi kìa.
'Ông chú già' Aiku tuổi thật U20 nhưng giao diện như U30, nói vậy cho vui thôi chứ cũng có người tưởng ổng là U40, đang lắc hông. Nghe đâu đó do cờ-rớt hai mầm của ổng thích thế nên ổng lấy le sau đó quay rồi gửi.
Mặc dù sự thật là Isagi không có nói cái gì hết nhưng anh em chí cốt thấy cũng vui vui nên cũng thức thời mà đồng lòng cùng nhau không hé cái mỏ nào.
Hảo anh em.
Niko an tĩnh boy trầm mặc nhìn cái màn hình khốn kiếp đang chiếu điệu nhảy cha cha cha mà tâm trạng hơi phức tạp, mặt không luyến tiếc cuộc sống mà nhảy cháy cả sân, nhảy sao thì không biết nhưng nghe đồng đội kể là thấy tóc mái che mắt ướt đẫm.
Tội thằng nhỏ, thẹn quá hóa khóc nghẹn uất đến thế là cùng.
Khóe miệng Sendo run lẩy bẩy, nhìn Niko nhảy cha cha cha cháy khét lẹt cùng với khuôn mặt nguy hiểm của Ego cứ nhìn chằm chằm mình mà suýt quỳ xuống xin tha mạng, cứ thế mà tình nguyện đi nhảy cha cha cha cùng Niko.
Tình nguyện cái méo, tình nguyện trên tinh thần bị ép buộc thì có. Thầm chửi thề oanh liệt vậy thôi chứ Sendo sợ mặc váy lắm, dù sao thì người ta cũng không phải nữ hầu như Barou.
Lorenzo là người nhảy sung nhất, nói thế cũng không đúng cho lắm vì ổng lúc nào chẳng như con zombie uốn éo cái thân dài loằng ngoằng, đau lòng nhưng sự thật vẫn mãi là sự thật.
Ây cha, thêm một đứa nữa bị ổng vặn lưng dạy nhảy khóc thét rồi kìa bây.
Snuffy là một vị tiền đạo hướng dẫ vô cùng chuyên nghiệp và tâm lý nên hắn luôn nghĩ cho mấy thằng đệ của mình, nói vậy thôi chứ tay vẫn cầm điện thoại bấm quay mượt mà vô cùng, tâm lý là thật nhưng hắn thích chọc ghẹo chơi chơi mấy thằng đệ của mình hơn.
Nói đi vẫn phải nói lại, nguy hiểm nhất vẫn là Ego vì thằng khốn nạn này bấm quay một cách vô cùng quang minh chính đại, tay phải bấm gửi World Five mấy video về Loki, tay trái bấm gửi Sae mấy video về Rin mà không có cái gì gọi là ngại ngần.
Đây là cái gọi là bận việc vô cùng á hả? Có mà là bận dìm hàng vô cùng mới đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Allisagi| Những oneshorts.
FanfictionMong mọi người sẽ ủng hộ tác phẩm thứ hai của tôi. Tôi không chấp nhận bất kì hành vi nào như đục thuyền hay ảnh hưởng xấu đến tác phẩm của tôi. Cảm ơn vì đã lắng nghe⊂((・▽・))⊃