Hôm nay, ngày mà mọi người vô cùng chờ mong đã đến, cái ngày mà tất cả cầu thủ đẹp trai mất nết của Blue Lock phải lắc đuýt trước mặt bàn dân thiên hạ đã tới. Thật là chờ mong làm sao...
Chờ mong cái *bíp* *bíp* mày chứ chờ mong.
Quên, ai chờ mong chứ tất nhiên là không bao gồm lũ nô lệ tư bản bị ép hiến dâng miếng liêm sỉ rồi. Bọn người này còn đang trưng ra cái bản mặt nhăn như khỉ ăn ớt đây này.
Isagi thở dài một hơi, cố không để thằng gia trưởng họ I đang nhăn nhó ngồi kế bên phải chửi đổng vì bị kích nổ cái công tắc nhẫn nhịn, cái đấy mà bị nổ chắc tên họ I năm cọng này quậy tưng bừng cái xe mất.
Chính xác, hôm nay cả đám phải lết cái thân sào cao như cái cột điện với tâm thế tình nguyện trên tinh thần bị ép buộc. Đó là nói mấy đứa còn lại chứ Isagi không có nhé, tay cậu còn thủ sẵn cái điện thoại chuẩn bị quay dìm lũ kia lắc mông nữa.
Nhưng hình như Isagi hôm nay bước ra khỏi cửa của Blue Lock lộn chân hay sao mà ma xui quỷ khiến như nào bị xếp phải ngồi cùng tên họ I này, cái tên gia trưởng năm cọng lông bậc nhất cái Blue Lock nên cậu phải nói giảm nói tránh cái thằng đó.
Huhu, cậu muốn ngồi cùng người khác cơ. Tất nhiên là trừ đi hộ cậu thằng điên khỏa thân họ K và mỏ láo nháo họ N cái, cảm ơn.
Chưa để Isagi thở hết hơi, cái tên ngồi phía sau cậu đã phát ngôn một câu làm cậu sặc cả hơi: "Tên hề Yoichi thở một hơi dài nặng nhọc như thế là đang ám chỉ điều gì vậy? Hay cậu đang thèm khát cơ thể của tôi?"
Hay lắm Kaiser, nhờ mày mà thằng gia trưởng kế bên tao bùng nổ sức mạnh gặp nhau là đớp rồi kìa. Sau vụ này mày coi chừng tao đó.
Không biết cái đầu tóc cắt moi của Ego nghĩ gì mà lại sắp xếp hai cái đội khủng bố nhất nhì cái Blue Lock chung một xe, cụ thể là PXG và Bastard Munchen, bộ ổng ngại thời thế chưa đủ loạn lạc hay sao trời???
Noa và Loki đang ngồi phía trên và sau quắc mắt nhìn Rin và Kaiser, tay sẵn sàng tác động vật lí đánh ngất hai thằng điên nào đó sắp choảng nhau.
Ngoài ra, không thiếu Shidou đang ngồi kế Loki ở hàng ghế trên cậu hóng hớt nhìn và Kunigami hắc hóa ngồi kế Noa chuẩn bị lao vào cuộc chiến vì thiếu ngủ, mặt hai thằng này như hai thằng nghiện ấy.
Mỗi cái khác biệt là râu dế nghiện sếch còn cam đen thì nghiện ke triết lí.
Còn may là xe cũng đến nơi nếu không chắc thành chiến trường mất, Isagi thở phào một hơi vì được giải thoát, cậu nhìn về khu giao lưu quy mô lớn đang được tổ chức mà thầm nhủ, hôm nay không quay dìm không về.
Nhưng trước khi để cậu định hình lại, cậu đã bị kéo đi bởi fans rồi.
----------------
Sau khi giao lưu với fans xong, cậu chợt nhớ đến lời dặn của Ego mà lòng chần chừ không muốn đi, nhưng nhớ đến lời cảnh cáo mà chân lại bước.
Ego nói, không tự động đi thì xác định mặc váy nhảy.
...Thôi, con trai mà, ngại cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Allisagi| Những oneshorts.
FanfictionMong mọi người sẽ ủng hộ tác phẩm thứ hai của tôi. Tôi không chấp nhận bất kì hành vi nào như đục thuyền hay ảnh hưởng xấu đến tác phẩm của tôi. Cảm ơn vì đã lắng nghe⊂((・▽・))⊃