Noa nhìn chằm chằm mấy thành viên đội mình mà trầm lặng, liếc qua chỗ này thấy cầu thủ đội mình uốn éo cái thân như cây cột, lườm qua chỗ kia thì lại thấy mấy đứa nhóc bên Blue Lock đang lắc hông như lễ hội.
À quên, còn có cái bản mặt thiếu ngủ của thằng đồng đội cũ kiêm tình địch đang khó ở cà khịa mấy nhóc bên Blue Lock trên cái màn hình.
Thằng Raichi cuối cùng cũng chịu không nổi cái tình trạng phải tập cái thứ muốn dẹo cả cái nết nữa, nếu tập thêm chắc mai kia hắn sẽ trở thành ai đồ tóp tóp thay vì tiền đạo quá.
"Rốt cuộc đây là dự án bồi dưỡng tiền đạo số 1 thế giới hay là dự án đào tạo ai đồ tóp tóp triệu view vậy hả lão bốn mắt kia?! Có ngon thì ông xuống đây solo với tôi một trận!"
Yukimiya đẩy đẩy cái mắt kính, mặt hiện rõ sự ngán ngẩm, quen rồi thì mắt điếc tai ngơ là được, hơn nữa một lúc sau kiểu gì cũng bị phạt cái thể loại đáng sợ ấy cho coi.
Chưa để hội người tốt gồm Hiori, Kurona và Isagi nhắc nhở, Ego đã đẩy kính phun ra cái nghiệp hách dịch của ổng:
"Raichi Jingo xúc phạm người khác, phạt cậu mặc váy nữ sinh lắc đầu hết cả buổi sáng hôm nay."
Sau đấy, Raichi không biết kiểu gì lại mặc váy nữ sinh lắc đầu như chong chóng, nói thật là nhìn như thằng điên biến thái.
Kunigami phiên bản phản diện Wild Card tỏa ra áp suất âm u, bàn tay cơ bắp nắm chặt nổi rõ hết gân xanh, nhìn thằng đầu cam phản diện có vẻ như sắp lao lên đấm nát cái màn hình chiếu tóp tóp.
Kurona thì đang trầm cảm nhìn bộ dạng của bản thân, đừng nói gì hết, Kurona vì yêu cầu đặc biệt của fan mà phải mặc bộ áo cá mập bao hết người chừa mỗi mặt và bàn chân theo đúng nghĩa đen, nghe đâu đó là thằng răng nhọn này vừa ngồi một góc úp đầu xuống gối khóc chít chít xong.
Hiori mang theo đôi mắt vô hồn cùng nụ cười cô hồn mà luyện nhảy, luyện sao mà giống hệt luyện ném dao, nhìn tình hình thì cậu cừu green flag của chúng ta sắp thành sát cừu red flag rồi, ối dồi ôi, Hiori sắp cầm dao thật kìa anh em ơi!!!
Kaiser thì khỏi nói, vừa vuốt tóc vừa lắc eo lại còn vừa nháy mắt bắn tim với Isagi, chơi dại dột đến mức sắp bị tác động vật lí bởi Isagi vì cái mỏ muốn đục của mình.
Ness thì cầm quạt vừa nhảy vừa quạt cho Kaiser như người giúp việc đa năng cân tất mọi trường hợp được cho là bị điên của Kaiser bởi Isagi, ngoài ra là còn có mồm không khác cái máy di động kháy đểu Isagi hoạt động full công suất. Nhìn anh cũng giống thằng khùng lắm, vừa lắc mông vừa giúp việc.
Noa nhìn mấy thằng luyện tập mà cứ như nhìn mấy thằng điên, thứ lỗi nhưng cái tay của hắn cứ lấy điện thoại ra rồi bấm quay ngon lành dù cái mỏ đã hứa hiếc đủ kiểu là sẽ không quay đâu nên tin tôi đi.
Một phía không ai để ý, Isagi ngồi gục đầu thở như bị hen suyễn, nước mắt cứ chảy dài, tay thì cứ bịt miệng. Ối dồi ôi, ai đồ tóp tóp phiên bản cầu thủ bóng đá, tưởng tượng thôi mà mắc cười quá.
----------------
Bên Bastard Munchen là loạn như con cào cào thì chắc chắn Manshine City sẽ là khu tấu hài đỉnh cao khi có Chris Prince là huấn luyện viên.
Thử nghĩ coi, thằng đầu sỏ đã hề rồi thì chắc chắn mấy thằng đệ sẽ hề theo, với nụ cười tích cực không đúng nơi thì Chris Prince đã tập hợp cả đội mà cùng lắc đuýt, lựa cái nào không lựa mà toàn lựa mấy bài lắc đầu cùng dẹo thân.
Chris Prince đã rất tích cực mà kêu luôn thằng đệ lười biếng Nagi lắc đầu ngay trên trung tâm sân bóng mà họ chọn làm khu luyện cách bay lắc tóp tóp, Nagi vừa buồn ngủ vừa mơ màng mà làm theo để rồi ta đã có tên gấu trắng lười chảy thây cao 1m9 nào đó lắc đầu nhanh như cái máy xay
Reo không làm cái gì cũng bị Chris hú tên lên lắc cùng, sau đó ta cũng thấy thằng đệ đại gia của Chris uốn éo cái lưng như cây thước dẻo.
Chigiri đang chải tóc trên ghế ngồi khán giả kế bên Chris cũng bị tên tiền đạo hướng dẫn hú xuống bay lắc tóp tóp cùng đồng bọn, cái mái tóc chưa gọn được bao lâu đã phải lắc đầu giống y chang thằng gấu trắng.
Bộ ba phối hợp tuyệt vời trên sân bóng nay lại thành bộ ba bay lắc tóp tóp mang tên ba cây hài, mấy tên đồng đội trên khán đài cũng bị kêu xuống cùng lắc đầu với Chris, nghe đâu là do tên huấn luyện viên này muốn thử sức xem ai chóng mặt đầu tiên.
Isagi không biết từ bao giờ ngồi trên khán đài mà nhìn cảnh tượng cả cái đội Manshine City lắc đầu trừ mỗi Reo uốn dẻo cái lưng, cậu nhịn cười chứng kiến mà quay hết cả lũ, toàn cây sào luyện lắc tóp tóp mà không quay thì tiếc lắm.
ΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩΩ
Nếu Manshine City là đội của những thằng hề thì chắc chắn FC Barcha là cái nơi hội tụ tinh hoa cái nết dở dở ương ương của những con cá muối mặn chát nơi biển cả.
Nói chi đâu xa, tiền đạo huấn luyện của cái đội cá muối này cũng chính là con cá muối đậm đà nhất Lavinho vừa nghe xong cái thông báo khốn nạn của Ego thì liền kéo cả dàn đệ đi tập múa.
Không nghe nhầm đâu, dàn cá muối cao như cột điện này đi tập múa.
Sau đấy thì ta có ngày hôm nay, cái ngày mà cả đàn cá muối mặc áo in hình con cá ướp muối rồi cầm cái quạt múa như chưa có gió thì quyết không dừng lại.
Bachira là cái tên mà thường ngày đã mặn rồi thì hôm nay lại càng mặn hơn, cậu buông thả bản thân mặc luôn bộ hóa trang động vật con ong vàng đen có cánh và ống tiêm chích giả cùng cái mũ đội màu vàng lắc đuýt luôn, xin lỗi nhưng sự thật nó thế.
Otoya đừng nói gì hết vì cái tên mặn mà nhất bị mời lên lắc eo là hắn chứ đâu, tên này dù không đầu tư như Bachira nhưng được cái đầu hài nhất đàn cá muối.
Cụ thể là tên này đội cái đầu cá hóa trang vừa lắc eo mà theo hắn là chếch chi vừa tậu về từ Lavinho, còn Lavinho có được bằng cách nào thì không biết.
Với tư cách là đầu đàn cá muối, Lavinho đã chứng minh bản lĩnh của mình trước sự đe dọa vị trí đến từ Otoya bằng cách, nhảy cột. Không sai, một thằng đàn ông cao to đen còn hôi hay không thì chỉ có vợ tương lai là Isagi biết, nhảy cột, các bạn đang nghĩ cái gì thì là cái đấy đấy.
Ego yên lặng theo dõi cả bọn qua camera, tay bấm nút lưu video của đàn cá mà không chút gì gọi là nể tình anh em học trò, Ego sì sụp mì dự tính nếu mai kia mà thiếu hụt kinh tế thì chiếu lên cũng kiếm được kha khá tiền.
Cho nên nói, nách Ego cũng bị thâm lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Allisagi| Những oneshorts.
FanfictionMong mọi người sẽ ủng hộ tác phẩm thứ hai của tôi. Tôi không chấp nhận bất kì hành vi nào như đục thuyền hay ảnh hưởng xấu đến tác phẩm của tôi. Cảm ơn vì đã lắng nghe⊂((・▽・))⊃