All x Isagi Yoichi (5): Drama mang thai của Isagi Yoichi với các ông chồng già.

733 129 1
                                    

Cảnh báo:

____> Có xôi thịt nhẹ nha mọi người, nói là xôi thịt nhưng cũng không nặng, lần đầu viết nên hơi bỡ ngỡ, mong các bạn yêu thích.=))

(Tác giả đọc nhiều mà chưa viết nặng thế bao giờ 🤣)

****************

Ở tháng thứ 6, khi siêu âm thì chúng ta có thể biết giới tính của đứa bé. Ngoài ra, hiện nay công nghệ cũng ngày càng phát triển, nên việc biết giới tính cũng được phát hiện sớm hơn nếu muốn.

Cho nên, Yoichi - người lần đầu mang thai, chàng bầu hiếm hoi, hay overthinking đang vô cùng lo lắng. Thật ra thì là do cậu đang lo không biết mấy anh chồng muốn con giới tính nào.

Trong lúc tạm thời giải nghệ do mang thai khi đang ở ngôi vị số 1 thế giới sánh ngang với Noa, Yoichi đã vô tình đọc mấy tiểu thuyết cẩu huyết, coi tin tức về thằng chồng gia trưởng phân biệt giới tính.

Kết hợp với cái suy nghĩ overthinking của cậu, khiến cho chàng bầu trẻ hơi lo.

Thật ra thì năm nay cậu 22 tuổi, mấy anh chồng thì 28 tuổi. Khoảng cách tuổi tác khiến cho mấy anh chồng đôi khi cũng không bắt kịp được sóng não của vợ mình. Vì thế nên Yoichi cũng không tiện nói thẳng ra, do cậu cũng hơi ngại.

Do mấy tháng bầu bí khiến cho nhu cầu tình dục của cậu hơi cao, một tuần thì cứ phải hết 5 ngày vận động trên giường. Bác sĩ cũng nói là đàn ông mang thai thì nhu cầu cũng cao hơn nhiều lần nên việc cậu 'thèm' cũng bình thường.

Nên là, giờ cậu không dám nhìn thẳng mặt mấy anh chồng quá lâu, huống chi là thẳng thắn bày tỏ. Vì cứ mỗi lần như vậy là đầu cậu lại xẹt qua những lúc bọn họ vận động.

Hay là..., cậu sẽ hỏi thử khi vận động xong? Chắc không sao đâu nhỉ...?

----------------


1. Noa

Noa thở một hơi dài thỏa mãn, mặc quần boxer để lộ bắp đùi săn chắc và đôi chân dài miên man khỏe mạnh. Thân trên để trần lộ tám múi cơ bắp, tay cơ bắp mạnh mẽ ôm nhẹ eo Yoichi, để cậu tựa vào lồng ngực vững chắc nhưng thoải mái của mình.

Yoichi mặc áo thun rộng lớn của anh chồng, xương quai xanh có mấy vết hôn đỏ hồng, đắp chăn nhưng cũng không che được cái bụng lớn có cặp song sinh đang ngủ ngon. Như thể vừa nhớ ra điều gì đó, Yoichi dùng ngón tay khoanh tròn lồng ngực vững chắc của người đàn ông.

Cậu ghé sát tai anh yêu nhà mình, thủ thỉ với chất giọng quyến rũ vì vừa được thỏa mãn, chưa vơi đi sự sung sướng:

"Anh yêu, anh muốn bé con có giới tính gì? Em chưa hỏi bác sĩ nên cũng chưa biết giới tính con."

Noa nghe vậy, hôn chụt lên cái trán của người nọ, cười nói: "Giới tính gì thì cũng là con của chúng ta, anh không đặt nặng vấn đề giới tính."

Làm sao Noa không biết vợ đang buồn phiền chứ? Nhìn Yoichi bĩu môi làm nũng hỏi mình, Noa liền biết nếu không trả lời đúng thì nguy cơ mất vợ cứ phải là cao chót vót.

Nhưng mà câu trả lời của hắn cũng là thật, hắn đồng dạng rất thích con thì cũng không áp đặt giới tính, con trai cũng được mà con gái cũng tốt.

Hắn cũng không hiểu suy nghĩ của những tên gia trưởng, con nào thì cũng là con, yêu thương là phải trọn vẹn và cân bằng.

Còn những đứa con của mình, Noa chỉ mong muốn chúng biết yêu thương cha mẹ và sống thật hạnh phúc là được rồi.

Nghe vậy, Yoichi thả lỏng, mỉm cười quyến rũ. Một bàn tay luồn xuống chăn bông, vạch quần boxer, cầm xoa cái gì ấy giữa hai chân anh chồng nhà mình, kích thích con đại bàng uy dũng vừa sải cánh về, nay lại vút cánh sắp bay.

Noa trố mắt nhìn chàng vợ bầu chủ động, vợ yêu đưa bàn tay còn lại đẩy anh chồng ngã xuống giường, ngồi lên anh bạn chim quý giá của chồng.

Cảnh tượng vô cùng kích thích thị giác, vợ bầu ngồi trên người chồng chủ động thưởng nóng làm chảy máu mũi.

Do vừa xong hiệp 2, nên phía sau không cần nới lỏng mà cho đại bàng sải cánh bay xa ngay lập tức được luôn.

Tay Yoichi sờ bờ ngực cân đối của người đàn ông, thở hổn hển mỉm cười quyến rũ, nói thầm thì: "Vì chồng yêu làm vợ vui, nên vợ thưởng nóng nhé."

Noa tối mắt, tay vỗ hai cái vào mông vợ, làm Yoichi rên rỉ mấy tiếng, nhạy cảm lè lưỡi như mèo: "Ưm,... anh này,.... Hức, thấy mà ghét..."

"Comme mon chéri le souhaite."

Như em yêu mong muốn.

Tắt đèn.

----------------


Đôi lời của tác giả:

Ngại quá, hai vợ chồng nhà này cũng biết chơi thật đấy=))

|Allisagi| Những oneshorts.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ