CHAPTER 3

561 56 0
                                    


Warning: Not suitable for young readers or sensitive minds. Contains sex scenes, adult language, and situation intended for mature readers only.

"NO, NO! HINDI!" Mabilis akong umatras palayo kay Levi. "'Wag please."

Humakbang siya palapit sa akin. I can hear the metal clanging. Gusto kong takpan ang tainga ko para iwasan na marinig ang tunog na 'yon. It's bringing the past that I don't want to remember.

"Shh, it's okay. Para rin ito sa 'yo, Aella. Masyadong matigas ang ulo mo." He said, gritting his teeth.

Muntik na akong matumba ng maramdaman ang sofa sa likod ko. Lumawak ang ngisi ni Levi ng makita akong tumigil. He use both of his hands and lift the handcuffs. Pinakita niya 'yon sa akin.

"Give me your hands, Aella." He commands. Umiling ako.

"Ayaw ko," umiiyak akong umiling sa kaniya. I thought that he will change his mind if he sees me cry but no, lalo lang nag-apoy ang mga mata niya sa galit at tuwa.

"I said give me your hands!" sigaw niya at hinablot ang mga kamay ko.

Napasigaw ako sa sakit ng ilagay niya 'yon sa pulso ko. Sumunod ang mata ko sa kaniyang kamay ng may dukutin siya sa bulsa. It's a black handkerchief. "Ano 'yan?" kinakabahan kong tanong.

"I bought new toy for you, you would love this." Binitawan niya ang kamay ko.

Nagulat ako ng itali niya sa ulo ko ang panyo para takpan ang mata ko. My vision went black. Wala na akong makita.

"This is for you, baby. You don't want to see me punish you right? This would help." Bulong niya sa tainga ko.

The hankie starts to wet because of my tears. Hinila ako ni Levi kung saan. I found myself laying on a cold surface. Nasa glass table kami.

"Perfect." He murmured. Napasinok ako dahil sa pagiyak.

Napahinga ako nang malalim ng hawiin ni Levi pataas ang suot kong dress. He's standing between my legs.

Nangilabot ako ng maramdaman ang kamay niya na humaplos sa aking hita. Tumaas ang kamay niya hanggang sa aking panty. His finger trace the line of my clothed folds. Umarko ang likod ko ng maramdaman ang kiliting dulot no'n sa katawan ko.

"Why did you leave?" Tanong niya. I bit my lower lips when he pulled out my panty. I felt the cold breeze on my wetness.

"I have to," I said, shaking.

Naramdaman ko ang daliri niya sa pagkababae ko. He move his finger to clit teasingly.

"Why, Aella?" napasinghap ako ng bigla niyang ipasok ang daliri sa loob ko.

"Stop," his other hand placed on my tummy, pinning me on the table. "Because you're a monster, Levi." matapang kong sagot.

"I'm not. I'm just teaching you how to be a good girl," tanggi niya.

Napakapit ang mga kamay kong nakaposas sa kaniyang kamay na nakadiin sa tiyan ko. I gripped on his arm when her starts moving his finger in and out, slowly as if teasing me.

I was thankful that Eve and Izzy weren't here. Hindi ko gugustohin na makita ni Izzy si Levi.

"Levi, please."

"Please what?"

"Stop," I said, trying to move away from him but he was holding me tight. I'm tied and I can't see anything. "Stop please, tigilan mo na ako." I beg.

Nagulat ako ng hugutin niya ang daliri niya at mabilis na tinapik ang pagkababae ko. Masakit na may dalang kiliti.

Umangat ang balakang ko sa ginawa niya.

Prisoner of the Past [COMPLETED] (SOON TO BE PUBLISHED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon