Pagkatapos ng announcement ay bumalik kaagad ako sa dorm, hindi naman ako nakinig sa announcement ng maayos dahil sa sobrang antok. Kulang kasi ang tulog ko kagabi kakaisip kung ano kaya ang mangyayari saakin sa buong taon ko dito sa FCK ACADEMY.I prepared myself. Magsisimula na rin kasi kaagad ang klase ko mamayang ala una ng hapon. Alas dyes pa lang naman kaya mahaba-haba pa ang oras ko.
Naglalakad ako sa hallway ng mapansin ko ang mga weirdong paintings na nakasabit sa pader, ang dami naman nito, sa unang tingin aakalain mong isang simpleng paintings lang ito.
At dahil nga sa kuryosidad ko kung ano ang mga ito ay lumapit ako ng konti para matingnan ng mabuti at malapitan yung paintings, it looks like a man...and a woman...having...s*x? WTF is this?!
Hindi pa ako nakontento at nilapitan ang isa pang painting, it's still the same, nagkaiba lang ang s*x positions! Nanlalaki ulit ang mga mata ko. Grabe naman itong eskwelahang ito. Ilang oras pa lang ako dito but it's getting weirder and weirder.
Nagflashback sa isip ko yung mga napansin ko sa eskwelahang ito noong pumasok ako dito kaninang umaga, yung mga kama sa loob ng classrooms para saan yun? Imposible naman na para iyon sa mga estudyanteng inaantok at gustong matulog. Yung mga s*x toys na nakadisplay sa mga rooms ano yun? For s*x educational purposes?
Yung telephone booth bakit secret elevator yun, parang may itinatago sila na ayaw nilang malaman ng mga tao sa labas. Then yung mga paintings na different s*x positions bakit nila dinidisplay yung ganun? Di ba nila iniisip na baka makadumi iyon sa mga isip ng mga estudyante dito sa campus?! Napailing ako. I badly need to take a nap baka pagod lang ito kaya napapraning ako.
Agad kong hinubad ang sapatos ko't damit pati na rin ang panty ko't lahat-lahat hinubad ko na na se-stress lang siguro ako, I need to feel calm and fresh. Kailangan kong mag relax.
Hindi pa man ako nangangalahati sa tulog ko ay may naramdaman akong parang may humahaplos sa mukha ko, nang imulat ko ang mga mata ko, laking gulat ko nang makita ang hinayupak na manyak kong dormmate.
"A-ANONG GINAGAWA MO DITO?! HINIHIPUAN MO KO NOH?! MANYAK KA TALAGA! MANYAAAAKKKK!"
Binato ko siya ng unan, todo iwas naman siya, naka half naked na naman siya but this time naka boxers na siya.
Bakit ba siya nandito sa loob ng kwarto ko? Anong balak niyang gawin sakin? Tinakpan ko ang katawan gamit ang kumot ."Bakit ba ang hilig-hilig mong sumigaw ha? Tsaka ba't naman kita hihipuan? Yes I love your cute little boobies but I do respect them even though they're not that huge."
Aba! Tarantado tong manyak na to! Ano ba problema niya sa boobs ko?! Di naman maliit boobs ko ah? Sakto lang kaya...Sakto lang kaya sa mga kamay niya! Napailing ako ano ba itong iniisip ko? Oo gwapo siya pero kahit na! Manyak pa rin siya! Kaya dapat lang akong magalit dahil nilalait itong mga bundok ko!
"Ano bang problema mo sa boobs ko ha?! Bakit palagi mo na lang pinupunterya! Hindi ka naman sinasampal ng boobs ko diba?! O baka naman gusto mo lang dumede? Kunyare ka pa e manyak ka naman talaga!"
Ngumisi siya ng nakakaloko, Ayan na naman siya ihhh! hindi maganda ito, lumapit na naman siya sakin, ba't ba ang hilig niyang lumapit saakin kapag ako na ang nag insulto sakanya?!
Napalunok ako at napasiksik a headboard ng kama ko, gumapang siya palapit sakin tapos may bigla siyang pinulot sa kama gamit ang daliri niya, mas tumindi ang ngiting aso niya ng mapulot niya ang panty ko. Inikot-ikot niya ito sa daliri niya bago niya ito itapon sa sahig, nanlalamig na ang mga kamay at paa ko. Parang nilalambayo ang dibdib ko. Kinakabahan ako ito na ba? Ito na ba ang katapusan ng bataan ko?
"Really? You want me to suck your cute little boobies huh?"
Napalunok ako at napapikit ng mata, jusko bat ang hilig niyang lumandi? Sakin pa? Naman o! Nahuhumaling ako sa boses niya, alam niyo yung boses na bagong gising? Yun yun eh!
Unti-unti kong nararamdaman ang init ng hininga niya. Naramdaman ko lang na dumampi ang mga labi niya sa mga labi ko.
Ramdam kong gumalaw ang mga labi niya, gusto kong itulak siya papalayo pero wala na kong lakas para gawin iyon. Tuluyan na akong nanghina, sa bawat init ng haplos niya sa katawan at pisngi ko ganun din sa init ng mga labi niyang umaangkin sa buong katinuan ko ay psrang inuubos nito ang natitirang lakas ko.Tuluyan na akong nalunod sa mga halik niya, hindi ko namalayan na gumalaw na rin pala ang mga labi ko hindi ko mapigilang hindi umungol sa sobrang sensasyong nararamdaman ko. Humawak ako sa leeg niya bilang suporta ramdam kong bumaon ang mga kuko ko sa batok niya, bumaba ang halik niya sa leeg ko, kinagat at sinipsip nito ang leeg ko it's like he's teasing me to want more! More of him.
Napaiktad ang likod ko ng maramdaman ang maiinit niyang mga labi sa tuktok ng bundok ko, he played with my pearls and even sucked it dahilan para pumaiktad ulit ang likod ko. Nakakabaliw humalik itong lalaking ito! Yung feeling na alam mo namang mali na yung ginagawa niyo pero ayaw mo siyang patigilin sa paghalik sa buong katawan mo.
"Ohhhh..like that...mmmm"
He is in between my legs, pababa ng pababa ang mga halik niya hanggang sa mapunta siya sa pinakatago tago kong hiyas, can't deny it but he's damn good!
He licked every part of my diamond, he played it with his tongue, napabaling baling ang ulo ko at napapatirik ang mga mata ko sa tuwing madadampi ang mga maiinit niyang mga labi sa sensitibong bahagi ng hiyas ko, I moaned and groaned. Napakapit ako sa bed sheet ng kama sa sobrang sarap na nararamdaman ko. Malapit ko nang maabot ang ligayang hinahangad ko ng bigla siyang tumigil.
"Tell me you want more"
He said. Nahihiya ako pero dahil hayuk na hayuk na kong maabot ang rurok ng aking kaligayahan, huminga ako ng malalim bago nagsalita.
"I want more"
Sabi ko ng mahina.
"I can't hear you"
Nang aasar talaga to eh.
"I want more!"
Ngumiti na naman siya ng nakakaloko.
"What? Louder."
Langya talaga itong hinayupak na ito. Sobrang bitin na bitin na talaga ako!
"FUCK! I WANT MORE! So please wag mo kong bibitinin sasakalin talaga kita!"
Mas lumapad ang ngiti niya. Naramdaman ko ang daliri niya sa loob ko, mas uminit ang katawan ko ng ilabas pasok niya ito. Kasing galing ng daliri niya ang dila niya.
"Hmm..fccck!..This feels..so..good..mmmm"
Pabilis ng pabilis ang paglabas pasok ng daliri niya.
"Yeah..almost..there..ohmmm"
At sa wakas ay naabot ko na rin ang kaligayahan na kanina ko pa inaasam asam. Hinugot niya ang dalawang daliri at tinikman ito.
"hmm, juicy"
Ani nito at Humiga sa tabi ko. Napangiwi ako bakit niya tinikman yun?
"Mabuti naman at nagustuhan mo. Can't wait to fuck you harder next year."
Nagtagis ang bagang ko sa narinig. Napakamanyak talaga! Nadali niya ako, I admit na magaling talaga siya. Di ko rin maitatanggi na na e-excite ako sa kung ano pa ang pwedeng mangyari saamon dito sa loob ng campus. Maya-maya pa ay niyakap niya ako at ipinikit ang mga mata. Hinayaan ko na lamang siya at pinikit na din ang mga mata and we both fell asleep.