SELOS 2

1.5K 9 2
                                    

Kristoff's POV

Mabilis kong tinungo ang aming dormitoryo, nagbabakasakaling nandun siya. Agad kong kinatok ang pintuan niya. Please open the door..

"Alam kong nandiyan ka. Please kausapin mo ko.. Please.."

Muling bumuhos ang mga luha ko. Kumatok ulit ako, hindi ko alintana ang pamumula ng mga daliri ko.

"Coleen..please talk to me.. Please..hindi ko kakayanin to.. Mahal na mahal kita."

Sa bawat katok ko ay lalong bumibigat ang puso ko, gusto kong sabihin sakanya na wala akong ginagawang masama na hindi tama ang iniisip niya, gusto kong ipaliwanag sakanya ang totoong nangyari. Pero pano? Gayung nilamon na siya ng galit sa pag aakalang may relasyon kami ng babaeng yun.

"Love.. Nangako ako sa daddy mo na mamahalin kita ng totoo at hindi kita sasaktan, sa tingin mo ba magagawa ko sayo yun?..please naman kausapin mo na ko.. Please..."

Parang mababaliw na ko, pero hindi ako susuko..gagawin ko ang lahat mapatawad niya lang ako. Dahil ganun ko siya ka mahal.

"Love.......mahal na mahal na mahal kita.. Hindi ko magagawang lokohin ka.. Please maniwala ka naman sakin o..."

Narinig ko ang pagpihit ng doorknob. Niyakap ko kaagad siya ng sobrang higpit.

"Hindi ko kakayanin kung mawawala ka sakin Coleen..Mahal kita."

Itunalak niya ko at pinagsusuntok sa dibdib. Sige lang kung yan ang ikakagaan ng loob mo.

"GAGO KA! NAPAKAGAGO MO!! Hindi mo man lang ba naisip kung ano ang mararamdaman ko?! Hayop ka!"

Nasasaktan din ako kapag nakikita ko siyang nasasaktan, pero mas masakit para sakin na dahil sakin kaya siya luhaan. Nang dahil sakin kaya nasasaktan siya ng sobra ngayon.

"I'm sorry Love..please let me explain.."

Nagsusumamo ako sakanya, pilit ko siyang niyayakap.

"Hindi na maibabalik ng sorry mo ang nangyari."

Kinuha niya ang jacket niya at lumabas. Sinundan ko siya at hinawakan sa braso, nagsusumamo ako't nagmamakaawa. Marahas niyang itinapon ang kanyang jacket at hinalikan ako. Halik na kailan man ay hindi ko naranasan mula sakanya, halik na masakit at puno ng galit.

"L-love.. Teka..."

Inilayo ko siya sa sarili ko. Ano bang nangyayari sakanya? Muli niya kong hinalikan, masakit ang bawat galaw ng mga labi niya, napa aray ako ng kinagat niya ang dila ko.

"Love.. Wag naman ganito.."

Lumuhod siya at binuksan ang zipper ko. Umatras ako pero buong lakas niya kong hinatak pabalik, marahas niyang ibinaba ang pantalon ko at nilamon ng buo ang pagkalalaki ko, napapikit ako sa sensasyong nararamdaman ko. Bukod sa magaling siya ay hindi ko kayang humindi kapag siya na ang unang gumalaw. Pero mali ito, kaya hindi dapat ako magpatianod.

Mabilis at masarap ang kanyang paggalaw, parang mababaliw ako sa sobrang sarap. Halos lunukin niya na ang kahabaan ko, para siyang batang gutom na uhaw sa gatas. Yumuko ako para hatakin paitaas. Matalim na titig ang ipinukol niya saakin ng magtama ang mga mata namin.

"Bakit mo ginagawa to?"

Tanong ko. Bakit nga ba? Hindi ko siiya maintindihan.

"Bakit? So ngayon tinatanong mo ko kung bakit ko ginagawa to? Bakit? Bawal na ba?..Tsk! Sabagay mas magaling naman ata siya sakin diba?.."

Kumonot ang noo ko. Ano bang pinagsasabi niya? Gulong-gulo ang utak ko.

"WHAT? Anong ibig mong sabihin?...Kung iniisip mong may nangyari saaming dalawa, GHAD! COLEEN WALA. I Just met her recently. So panong...Sht!"

Sinuntok ko ang pader. Were getting too far to this fucking jealousy. Hindi ko alam kung pano ko siya kakausapin ng maayos. III talk to her in my own special way. I grabbed her face and kissed her full of love and lust.

I love her so much at hindi ko kayang lokohin siya ng ganun. I deepen the kiss, hinawakan ko ang wrist niya at itinaas iyon sa ibabaw ng ulo niya. Nanlalaban ang mga labi niya sa mga labi ko.

"Ikaw...lang ang...minahal ko..ng ganito Coleen."

Ibinaba ko ang mga labi ko sa leeg niya. Ayaw niya kong kausapin, pwes kakausapin ko siya sa santong paspasan.

"Mahal...na..mahal kita..at ang babaeng yun?...! think...he likes me -OUCH!!"

Kinagat niya ang bibig ko. Napaka sadista ng babaeng ito.

"Huwag mong ipamukha sakin na gusto ka ng babaeng iyon, dahil ptngna kristoff! Ako MAHAL KITA!"

Gumuhit ang ngiti sa aking mga labi. Matindi din magselos ang babaeng ito. Hinapit ko ang bewang niya at idinikit ang katawan ko sa katawan niya.

"Hindi ko siya gusto at lalong hindi ko siya mahal, dahil ikaw lang ang mahal ko Love. Yung nakita mo kanina, she tried to kiss me but I refuse, dahil natatakot akong magalit ka at iwan mo ko, you mean the world to me at hindi ko kakayanin kung mawawala ka sakin."

Natahimik siya. Nakatitig lang siya sakin , she kissed me passionately. Pumikit ako at gumanti ng halik. I  love this girl so much.

"I'm sorry."

I smiled. Masaya ako, sobrang saya. Niyakap ko siya ng sobrang higpit.Kamuntikan ng nawala sakin ang pinakamahalagang tao sa buhay ko.

***
Coleen's POV

Na guilty ako knowing na hindi pala totoo ang nakita ko, masyado akong nagpadala sa galit at selos,  I should've trusted him.

"hm sorry"

Niyakap niya ko ng mahigpit, napapikit ako at naiyak. Mahal na mahal ko siya.

***CAFETERIA***

"Sarap na sarap ka ah."

Nakadalawang order ako ng penis pie at cheesy vagina. It taste so good, hindi nga lang halata sa pangalan. Nakangiting tinitingnan ako ni kristoff na kumakain. Para siyang ewan.

"Hindi ka kakain?"

Tanong ko. Ni hindi niya na galaw ang pagkain niya.

"Makita lang kitang kumakain busog na ko."

Napangiwi ako, corny gg .Kinuha ko ang inorder niya at kinain. Ayaw niya daw e.

"Ang lakas mong kumain pero hindi ka tumataba, naglilihi ka ba?"

Naibuga ko ang kinakain ko sa mukha niya. Naglilihi?! Ako?! Ptngnang lalaki to a!.Bigla akong kinabahan, naglilihi nga ba ako? Ipinutok niya kaya sa labas nung huli kaming nagkanjugan? Hindi ko maalala letse!

FCK ACADEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon