FAST TALK

3.8K 18 0
                                    

Kakatapos lang ng short quiz namin sa kissing subject.Naisipan ng professor namin na maglaro.

Medyo na excite ako kasi akala ko yung larong pang high school lang na pasahan ng bola na pagnatapos ang kanta,kung kanino natigil ang bola ay syang sasagot sa tanong.

Pero hindi eh.Ibang klaseng laro pala ang lalaruin namin ngayon.Okay naman sana ang laro kaya lang medyo kakaiba? Ako na ang sunod, tumayo ako at humarap sa buong klase.

Pakiramdam ko natutunaw ako sa mga titig nila lalo na sa titig ni Kristoff, Mabuti nalang at absent si Garrix. Nakakahiya to sooobra!

"20 seconds.Ready?"

Tanong ng professor namin. Hindi sana kaya lng nagtanong na siya kaya no choice ako kundi sumagot nalang.

Prof: Blowjob or Handjob?"

Napalunok ako. Feeling ko nasa hotseat ako ngayon.Pinagpapawisan ako ng malamig,
Seryosong nakatingin sakin si Kristoff. Mygaasshh! This is soo embarrassing !

Ako: B-blowjob
Prof:Suck or lick?
Ako:lick

Gosshh! Nakahalf smile si Kristoff! Ano na naman kayang kahayupan ang iniisip nya?

Prof: Dog style or Cow girl?
Ako:Dog style

Tawang-tawa si Kristoff.Panigurado aasari. Na naman nya ako. Nakakaasar!
Sarap sumakal ng tite! Argh! Humanda ka sakin mamaya.

Prof: abs or dick

Ako: Both?

Pigil tawa ang hayop. Mapektusan nga to mamaya. Pinukulan ko sya ng isang masamang tingin.

Prof: French kiss or Passionate kiss?
Ako: Passionate kiss

Pakiramdam ko nasa TWBA ako ngayon, I bet two more questions na lang. Konting tiis na lang.

Prof: lights on or lights off?
Ako: lights off

Tumingin ako sa kinauupuan ni Kristoff pero wala siya. San kaya sya pumunta? Hindi kaya.... HAHAHAHAHHAA ! Ang sensitive nya grabe.

Prof: Mahal mo o Mahal ka?

Ako: WALA!

Napalakas ang boses ko. Napatingin ako sa buong room. Gulat na nakatingin saakin ang mga kaklase ko.

Ako: Sorry po..

***

"Kristoff's POV"

Lintek! nakaramdam ako ng pang iinit sa katawan. Ano bang nangyayari sakin? Laro lang naman to diba?? Bakit ba apektado ako sa lahat ng sagot nya.

Napakamadibdibin ng alaga ko sa ilalim nakaramdam nalang ako na parang bumukol ang pantalon ko na parang may nakatayo. Bwisit na ho-horny na naman ako sariling sikap nanaman to..

Gusto kong matapos na ito at makabalik sa classroom kaya hinawakan ko na ito at hinimas, napatingala ako at napakagat ng labi, pikit ang mata at dahan dahang ginagalaw ang kamay ko.

Iniisip ko na si Coleen ang gumagawa nito. Alam kong mali ang isipin sya habang ginagawa ko ito pero hindi nya naman  malalaman eh ako lang ang nakakaalam kaya oks lang, ang kailangan ko ngayon ay ang makaraos.

Kasalanan to ng professor namin eh.. Ang dami daming pwedeng itanong bat yun pa?

Maya-maya pa ay naramdaman kong malapit na siyang lumabas kaya mas binilisan ko pa ang galaw ng aking kamay pataas pababa at paikot ikot pa ang sabi ng itay alisin ang kamay ang sagot ng palaka ayaw ko ayaw ko..( Napakanta ba kayo?Hahaha)

Parang naubos ang enerhiya ng katawan ko ng matapos ko ang aking ritwal.Hinugasan ko ang aking dragonballs matapos ang kanyang pagsu-supersayan,inayos ang sarili at  bumalik ng classroom.

Inaamin ko hindi ko alam kong bakit hindi ako makapagpigil sa tuwing makikita ko si Coleen. Mabuti at hindi nya naman masyadong  nahahalata.

*End of Kristoff's POV

***

Nakakapagtaka, bat biglang naglaho na parang bula si Kristoff. San kaya yun nagpunta?
Naisipan kong lumabas para hanapin sya pero nakita ko naman sya kaagad napapalapit sa kinaroroonan ko.

Parang lupaypay ata sya. Ano bang ginawa nya? Kung makatingin sakin parang may ginawa syang mali.

"Okay ka lang ba?"

Tanong ko. Parang namumuta sya eh. Baka hindi maganda pakiramdam nya?

"Ah, oo okay lang ako..ikaw ha? Yun pala yung gusto mo"

Iniiba bigla ang topic. Sabi ko na eh. Aasarin na naman nya ako patungkol sa mga sinagot ko kanina. Sarap pektusan ang gilagid.

"Magtigil ka,laro lang yun. Wag kang ano! At isa pa wala namang magandang choice dun eh"

Sumeryoso ang mukha niya. Akala ko magiging okay na ang usapan namin kaso hindi pa pala, bigla syang humagalpak ng tawa. Nakakabwisit.

"Anong tinatawa tawa mo dyan?! Baliw ka na ba ha?!"

Nakakaasar lang. Palagi nya na lang aking iniinis! Kong hindi ko lang sya mahal pinutulan ko na to ng pagkalalaki.

"Oo baliw na ako..... sayo"

Yeah. kinilig ako kahit medyo corny Hinila nya ako at hinalikan isang napakabitin na halik,
Sarap upakan. Bumalik kami sa loob ng classroom na magkahawak ang kamay.

FCK ACADEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon