BOOTHS

1.3K 10 2
                                    

Kinaumagahan maaga kaming naghanda para sa gaganapin na event. Magkahawak kamay kaming pumunta sa booth namin, busy ang mga miyembro ng bawat booths. Merong may naglalaplapan, may nagkakanjugan at may nag uumagahan ng etits. Napailing na lang ako. Tsk sanay na ko.
Sinalubong kami ni Lance kasama ang dalawa pang mga lalaki.

"Goodmorning."

Bati ni Lance na nakangiti. Binati ko rin siya bilang pagtugon. Ipinakilala niya saamin ni Kristoff ang dalawang lalaking kasama niya.

"By the way, this is Kurt, and Marc"

Si Kurt kanina pa ko hinuhubaran ng mga mata niya. Napansin naman ito ni Kristoff kaya naman. Mabilis pa sa kabayo niya ko inakbayan. Kala mo naman may aagaw sakin mula sakanya. Pinapasok kami ni Lance sa loob ng booth. Naka set up na ang lahat. Pero ang ikinagulat ko ay ang nadagdag na mga bagay sa loob ng booth namin. May mga naglalakihang etits na nakadisplay sa bandang kaliwa at may naka paint na tam“d (cvm) sa background.

May mga paintings na puro malalaswa na kung saan pwede kang magpapicture, meron ding human size na babaeng silicon naka hubad ito at nakadisplay sa bandang kanan ng booth. Kung hindi siguro ako nasanay sa ganito. Masasabi kong napaka brutal naman ata ang booth na ganito. I am pretty sure na ma eenjoy ito ng mga babaeng katulad ni babaeng higad. Maya-maya pa ay may nag approach ulit saamin. Isa rin siguro sa mga myembro ng Photo Cocky Booth.

"Hi! I am Christine! And you are?"

Inabot ko ang kamay niya at ngumiti.

"Coleen. Coleen Vergara."

Sagot ko. Nginitian niya ko ulit bago naglakad papalayo.

"Nice to meet you Coleen!"

Sigaw niya habang inaayos ang mga displays sa loob.

"Nice to meet you too Christine!"

Ani ko. Hinalikan ni Kristoff ang kaliwang kamay ko na hawak niya.

"I'll help them fix the lights and stuffs. Be careful okay?"

I nodded in response.

"Focus on what you're doing, don't get distracted by hot girls. I'm only one call away if ever you need a girl. Be safe"

Sabi ko. Bago ako tuluyang umalis at tumulong sa mga girls sa pag aayos. Maya-maya pa ay may ibinigay sakin si Alissa.

"Ano to?"

Tanong ko.

"Lists of booths."

Sagot niya. Kagabi pa cold sakin itong si Alissa, I am wondering why? Ngayon nga lang kami nagkakilala e. Binasa ko ang nakapaloob sa isang mahaba at kulay pulang papel.

FCK ACADEMY BOOTHS S.Y 2018-2019

•Suck My Birdie Booth
•Photo Cocky Booth
•Kiss Me Booth
•Lick YoPussy Booth
•Hit My Bubble Butt Booth
•Squeezing Boobies Booth
•Twerking Ass Booth
•Nude Sucking Painting Booth
•Fucking Your Crush Booth
•ThreeSome with Squad Booth
•Finger Lickin' Lookin' Booth
•Blow Then Do The Job Booth

Bakit ganun ang mga pangalan ng booths? Ang weird. Parang hindi maganda ang kutob ko sa event na ito.

"Love."

Lumapit saakin si Kristoff na pawis at halatang pagod. Hinalikan niya ko kaagad sa noo.

"Hi love. Kumusta? Okay na ba yung lights?"

FCK ACADEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon