THE HANDJOB

4.9K 30 11
                                    

Siya ba talaga ang nakita ko kanina? Sana naman hindi mygaaadd! Na aw-awkward na talaga ako. Hindi ko pa siya kinausap nung nag sorry siya sakin kaninang umaga. So therefore I should act like I didn't saw him. Right?

Tama magandang idea yun. It's 10 PM, galing kasi ako ng library. Naghanap lang ako ng Harry Potter books. Sobrang fan ako nun eh! I really love J.K Rowling! Anyway, dahan dahan akong naglakad papuntang kwarto, making no noise hinawakan ko ang door knob.
I am about to open the door ng biglang bumukas ang ilaw.

"ANAK NG TITI!"

Hehe Did I really said those infront of him?! This is so embarrasing. Ayoko siyang makita o makasalubong, nakakahiya eh. Nakataas ang kaliwang kilay niya. Umayos ako ng tayo at nag salita.

"Uhmm! I..Im sorry"

Tsaka mabilis na pumasok ng kwarto. Nakakahiya! This day is sooo epic and embarrasing! Kinabukasan mas maaga akong nagising at lumabas ng dorm. Ayoko siyang makasalubong. Nakakahiya. Napasapo ako ng noo ng magflashback yung mga epic failures ko kahapon.

I am on my way to the library ng makasalubong ko si Garrix. Medyo matagal na rin kaming di nagkita, medyo busy kasi siya sa Pleasure Examination na magaganap next week. So maybe he's practicing? Err. I can't imagine him doing those stuffs to his partner. Exempted ako sa pleasure examination kasi nga ako ang nag top sa girls category nung first quiz namin.Well, ginalingan eh.Charooot!

"Kumusta?"

Tanong niya. Aww i miss his voice.

"Doing well, 'bout you?"

His handsome as always.

"Medyo busy for pleasure examination. We need to pass our porn videos  before the exam so..yeah"

He said. Well seems like nagmamadali siya kaya nagpaalam na ko sakanya.

"Better get going. See ya around!"

He nodded.

Nagsimula na kong maglakad at biglang nasagi sa isip ko ang isang napaka weird na 'what ifs'.

Those sperms that they have wasted are babies, Yes they are still a baby but walang egg cell so hindi siya mabubuo, naisip ko lang ilang milyong baby kaya ang nasasayang araw araw?

What if walang titi yung mga lalaki, is it possible na malibog parin sila? What if maliit pala ang titi ng kapartner mo, papatulan mo pa kaya? Kung ako? Ayoko! Masyadong mahal ang pagkababae ko para lang kilitiin ng mala pinky finger mong titi. Hindi naman sa pag iinarte but try to think of it.

Like duh? Ayoko ng walang nararamdaman sino bang babae ang gusto ng ganun? Mas masarap yung sagad. Masyado na kong maraming nalalaman sa eskwelahang ito. Nevermind.Masyado ng nadudumihan ang utak ko sa eskwelahang to. But no big deal for everyone. Lahat sila libog. Lahat sila hayuk at lahat sila gusto dito. Ako lang ata ang hindi. Tsss... Bakit ito yung mga iniisip ko?

***

*Kristoff's POV

Napapangiti ako sa tuwing maaalala ko ang nangyari kagabi. Actually sinadya ko talaga siyang intayin kahit na antok na antok na talaga ako.

Mag aalas-dyes na pero wala pa rin siya. Nag-aalala ako. Maya-maya pa ay mag bumukas ng pinto. She's here,tumayo ako at pinaandar  ang ilaw, nang bigla siyang sumigaw kala mo naman nakakita ng multo.

"ANAK NG TITI! "

Gusto ko sanang humagalpak ng tawa like I used to. But i can't. Baka magalit siya o di kaya hindi na naman niya ko pansinin.

"Uhmm! I...I'm sorry"

At mabilis na pumasok at sinarado ang pintuan ng kwarto niya. Pulang-pula siya. Hahaha ang cute niya especially when blushing.

Naisip ko kaya siguro iniiwasan niya ko dahil alam niyang nakita ko ang paghahandjob niya kahapon and another thing is yung nasabi niya kagabi. I don't mind those. Natural lang yung lalo na at napapalibutan kami ng malilibog na estudyante,staffs and professors.

Nasa kwarto ako ngayon at nakahiga. Shit! Naaalala ko nanaman ang nakita ko kahapon. Nangyari na napadaan lang ako sa classroom nila, ng makita ko siyang nagha-handjob.

I hid myself sa bandang gilid nag glass wall, everyone is focus. I can hear moans. Shit! I feel thick down there. Bigla siyang tumingin sa direction ko. I hurriedly hide myself at pumunta ng banyo  papaamuhin ko lang tong alaga ko, masyadong aggressive at galit eh. Everytime na naaalala ko siyang bumabayo ng fake dildo. Napapatayo kaagad ang titi ko. Ptngna! I should control this huge guy between my legs. Nanghihina na ko. But I can't help not to touch him. Pinalabas ko siya at hinimas.

Ptngna! Kung hindi ka lang mahalaga sa akin eh. Pababayaan na talaga kita. Ikaw nalang kasi ang kaligayahan ko kapag nag iisa ako. Paano nalang ako pag nawala ka?

*End of Kristoff's POV

***

Kumakain ako ngayon ng Penis pie. Don't get me wrong. Okay? Pagkain talaga siya na sine-serve dito sa cafeteria and guess what? I am drinking this so called Sperm Juice and the taste is so good.

Hindi naman siya actual sperm, actually it really looks like a semen on the glass but I swear its just the name. I also ordered this Boobie Betty Crunches. It really looks like a boobs with a cute little nipples on the top. Pero kapag kinagat mo na, sooobrang crunchy and yummy! Pinagsisihan ko na bakit hindi ko to tinikman nung una pa lang. Medyo na weirduhan kasi ako sa pangalan at itsura eh. Sabi nga nila don't judge the book by its cover.

Sarap na sarap kong nilalantakan ang mga inorder ko ng biglang nahagilap ng mata ko si Kristoff! Papasok siya sa cafeteria! OMG! I need to hide! Hindi kami dapat magkita! Oo iniiwasan ko siya. Kasi naman eh! Di pa nga kami nagkakabati dami ko nang sablay at epic failures. Sinilip ko siya, he seems like, he's looking for someone.

Nagtago ako ng bigla siyang napatingin sa kanaroroonan ko. Oh noooo! Nakita niya ba ako? Sana hindi. Maya-maya pa ay naisipan kong sumilip ulit. Thank God wala na siya. I am about to stood up ng mabunggo ko ang mukha ko sa isang matigas na bagay dulo ata iyon ng table.

Nasapo ko ang noo ko at napa-aray. Halos lumuwa ang mata ko ng isang titi pala ang nabunggo ko! Hindi. Isang paharang-harang na titi! Tinulungan ako ng may ari ng titi este! tinulungan pala ako ng lalaking nasa harap ko ngayon. Pinaupo niya ko. Nakapikit pa rin ako habang hinihimas yung noo ko. Nanindig ang lahat ng balahibo ko sa katawan ng marinig ang boses niya. Nakita niya ko?! Binacular ata ang mata ng lalaking to eh!

"Are you okay? Sorry about that."

Hindi ako makatingin sa mata niya. Iiwasan ko nga siya diba? So dapat umalis na ko ngayon dito sa kinauupuan ko. I managed to stand and walk away when he suddenly held my wrist. Nooo please. There's no way I am going to face you. Not now..

A/N: Pahabol chapter for today! Please support me po by voting and following to get updated! Thank you💚

FCK ACADEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon