COW GIRL

4.2K 17 1
                                    

*COLEEN'S POV

Pabalik na ako ngayon sa dorm. Hinayaan ko na lang si Garrix na makapag-isip, alam kong kaya niyang lampasan ang kung anumang pagsubok na kinahaharap niya ngayon. Napasubo siya sa isang sitwasyon na hindi pa siya handa. At kahit hindi ako ang nasa posisyon nila batid kong isa itong napakalaking problema.

Pumasok kaagad ako sa kwarto ko, kahit alam kong nakaupo si Kristoff sa living room, hindi ko pa rin siya papansinin kaya bahala siya. Humikab ako at isinalampak ang katawan sa kama.

***

*Kristoff's POV

Biglang bumukas ang main door. Tiningnan niya lang ako at pumasok sa kwarto niya, kompirmado nagtatampo nga siya. Nag iisip ako kung paano ko ba siya aalu-in. Maya-maya pa ay humakbang ako patungo sa pintuan ng kwarto niya. Pinihit ko ang doorknob, good thing at hindi iyon naka lock.

Sinilip ko siya, nakasalampak ang katawan niya sa kama hindi man lang nagbihis, mukhang pagod ata, suot niya pa rin ang rubber shoes niya. Dahan-dahan akong pumasok, umupo ako sa paanan niya at iginiya ang paa niya sa hita ko, huhubarin ko ang sapatos niya, hindi naman kasi pwedeng matulog siyang naka sapatos pa.

Tumayo ako at kinumutan siya. Hindi ko siya matiis, mahal ko na nga talaga siya, sobra. Hinalikan ko siya sa noo at tinitigan sandali, she's really beautiful, and I'll be a fucking dumbass if I ever hurt her again. She's so preciouse. Her smile is genuine, I like her. No I mean, I've already fallen inlove with her.
Hinaplos ko ang kanyang mukha. At inayos ang kanyang buhok bago ako tuluyang lumabas ng kwarto niya.

***

"Are you ready?"

Tanong ng professor namin sa dalawang seniors na magpeperform sa harap. They're going to perform the so called cow girl. Humugot ako ng isang napakalalim na hininga. This is going to be tough. Mahirap magpigil, madaling magbawas.

Hinubad nila ang kanilang damit. Sunod namang humiga ang lalaki, hinawakan naman ng babae ang kanyang pagkalalaki at hinimas ito para tumayo, matapos lang ang ilang segundo ay pumwesto na ang babae at dahan dahang ipinasok ang nagmamatigas na kalbo sa kanyang mainit at mapulang kweba. Napaungol naman ito habang pabalis na pabalis ang kanyang galaw, pataas at pababa, sumasabay sa indayog ng katawan niya ang kanyang malapakwan na dibdib, tumatalbog ito na tila isang bola.

Maya-maya pa ay iniba na niya ang kanyang galaw, mula sa taas baba ay tila naging isang sayaw ang kanyang ginagawa, gumiling ito habang nakatingala at pikit ang dalawang mata, umuungol at kagat ang pang ibabang bibig. Inilibot ko ang aking paningin, karamihan sa mga kaklase ko ay hawak ang kanilang pagkalalaki at hinihimas ito, pati ang aming professor ay ganun din ang ginagawa at tila ba hindi makapagpigil.

Napupuno ng kalibugan ang buong classroom, tanging ungol lang ng babaeng nasa harapan ang ingay na maririnig. Pumikit ako, ngayon ko lang napagtanto na mahirap rin pala ang ganitong subject. Mahirap magpigil, mahirap sobrang hirap. Nang iinit na ako, pulang pula na rin siguro ang mukha ko. Bigla na lamang akong tumayo at tumakbo palabas, mag ccr muna ako, hindi ko na talafa mapigilan, sasabog na.

"Kristoff"

Wag ngayon please? Sasabog na talsga akoooo.

"C-Coleen".

Ramdam ko ang malamig na pawis na tumutulo mula sa noo ko.

"Anyare sayo? Natatae ka ba?"

Napahawak ako sa sintido ko. Pano ko ba dapat sabihin sakanya? This is totally awkward.

"H-hindi. I-Its just t-that-excuse me."

Hindi ko na talaga mapigilan, tumakbo ako papunta sa pinakamalapit na banyo. Pagkapasok ko dalawang pares ang nakita kong nag se-sxx. Naghanap pa talaga ako ng pwedeng madaanan dahil ayoko namang maistorbo sila. Pumasok ako sa isang cubicle at hindi na nag abala pang maglock. Inilabas ko ang galit at nababasa ko ng junjun. Hinimas ko ito at napatingala ako.

"Kristo--"

Bigla kong tinago si junjun. Bakit niya ko sinundan?!

"Anong ginagawa mo dito?!"

Gulat na tanong ko. Binuksan ko abg pintuan ng cubicle. Kitang- kita sa mukha niya na tila ba natatawa. Seryoso? Hindi na ba siya nagtatampo? Mga babae talaga.

"Bakit mo ginagawa yan? May nangyare ba?"

Sabay turo niya sa totoy ko. Namula ako. Matagal tagal na rin since the last time na matikman ng alaga ko ang alaga niya.

"Cow Girl Subject."

Sagot ko. Hindi ako makatingin sakanya ng diretso. Shet awkward.

"Ahh. Gusto mong tulungan kita? Nabasa ko kasi yan. Hindi daw maganda sa lalaki ang pagpipigil ng sobrang tagal. Daig pa daw nito ang babae na nagde-dysmenorrhea sa sakit ng puson."

Nanigas ako sa kinatatayuan ko. Okay lang ba talaga siya? Naninibago ako sakanya. Kahapon lang halos invisible ako ko sa mga mata niya tapos ngayon siya na mismo ang nagsasabi ng mga ito saakin? Hindi niya na hinintay pa na sumagot ako. Lumohod siya sa harap ko at inilabas ang alaga ko. Walang sabi sabi niya itong nilamon at pinaglaruan.

Ginawa niyang lollipop ang alaga ko. Napapatirk na naman ang mga mata ko. Siya lang naman ang nakakagawa nito saakin.

"Malapit na ko Coleen. Enough baka madumihan ka."

Hinila ko siya patayo at niyakap. Hinimas ko ang pagkalalaki ko at pinalabas ang mga anak ko. Hehehe . Hinalikan ko siya ng ilang beses. At niyakap ulit ng sobrang higpit.

"I miss you so much Coleen. Mahigit isang araw lang tayong hindi naguusap at nagkakaintindihan pero parang ilang taon na para sakin, pakiramdam ko sobrang tagal na nun."

Niyakap ko siya ulit at hinalikan sa noo. Masaya ako dahil okay na kami.

FCK ACADEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon