"WHAT?! napakamanyak mo!"
Napabalikwas ako at napabangon sa sobrang pagkabigla. Akala ko sasabihin niyang iniisip niya yung tungkol sa mga nakaraang araw o di kaya na mimiss niya na ang mga magulang niya o yung labas. Pero hindi eh yung lahat ng kamanyakan sa mundo yung iniisip niya.
"What? Sayo lang naman ako bastos eh. Ako kasi yung tipo ng lalaki na maginoo pero medyo bastos."
Kinindatan niya kooooo! Kahit kailan talaga napaka manyak to the highest level. Sa sobrang inis ko pumaibabaw ako sakanya. Wala akong pakialam kung naka panty lang ako at bra! Nakita niya naman na lahat eh ano pa bang ikakahiya ko.
Pwede kong gawin lahat ng gusto kong gawin sakanya ngayong gabi. Hinawakan ko ang batok niya at hinaplos ang mukha niya. Ito ang gusto niya? Sige pagbibigyan ko.
"Hey. Agressive huh?"
Pilyo ng ngiti. Parang hindi siya apektado sa ginagawa ko. Grabe parang sanay na siya na nilalandi at kinakapa.
"Let me fuck you.."
Hindi ako seryoso sa mga sinasabi ko. Gusto ko lang asarin siya. Inilapit ko ang mukha ko sa pisngi niya at dinilaan ito hanggang bibig niya. I felt his lips moved kinagat ko ito at hinalikan ang earlobe niya. His hands are now rubbing my back up and down.
"Teka.. Were not yet married."
Pigil tawa niyang sabi matapos ko siyang halikan ulit sa labi. Pakipot pa kunyari ang loko. Alam ko gustong gusto niya naman to. Tumigil ako at tinitigan siya sa mga mata. Umalis ako sa ibabaw niya at nahiga sa pwesto ko kung saan ako nahiga kanina. Niloloko niya ko ha. Sige sino bang hindi makatulog ng maayos mamaya kakapigil ng kalbo jan sa ilalim para di magwala. Gusto kong tumawa ng pagkalakas lakas but I still need to do this. Haha
"Babe... Hey, I'm just joking. Ikaw naman masyado ka namang seryoso.."
Ramdam ko ang mahigpit niyang yakap mula sa likod at init ng kanyang hininga sa leeg ko. Manigas ka.. Kanina nilalandi kita ayaw mo dami mo pang arte!
"Don't call me babe, di kita boyfriend."
Isiniksik niya ang kanyang mukha sa leeg ko. At bumuntong hininga.
"Yes, hindi mo nga naman pala ko boyfriend...”
Hindi ko alam kung bakit nakaramdam ako ng guilt.
Am I that mean? Well, totoo naman eh diba? At isa pa hindi naman siya seryoso sa mga pinagsasabi niya diba? Diba? Hindi ako sumagot hindi ko alam kung anong sasabihin ko. Hinintay ko na lang na magsalita siya ulit."Asawa mo na pala ako."
Naningkit ang mga mata ko. Akala ko ba seryoso siya?! Na guilty na ko't lahat tapos hindi naman pala talaga siya seryoso?! WTF! Hindi ko pa rin siya kinibo, kahit na ang sa loob loob ko sarap niyang putulan ng titi. Tss
"Hey...Bakit ang tahimik mo? Are you asleep?"
Hindi pa rin ako sumasagot, magkukunwari na lang akong tulog. He tried to wake me up. Niyogyog niya ko nang mahina. But still hindi pa rin ako kumibo.
"I know you're still awake, Coleen. You can't fool me.”
Weh? Maniwala ako. Pano niya naman nalaman na hindi pa ko nakakatulog? Hindi niya naman ako nakitang nakadilat dahil pinikit ko ang mga mata ko. Niyakap niya ko ulit... Sa boobs. Napakamanyak talaga ng lalaking to, anyway binalewala ko na lang iyon, para hindi niya mahalata na gising pa nga talaga ako.
Maya maya pa unti unti kong naramdaman ang pagbaba ng yakap niya, nasa puson ko na ito ngayon napakagat ako ng labi, pinipigilan kong umungol. Hinihipuan niya ba ako? Sandaling tumigil ang kamay niya sa puson ko. Ramdam ko ang init ng mga palad niya. Napadilat ako ng muli itong gumalaw at unti unting bumaba papunta sa....