Đợi một hồi lâu, Hoàng Nguyệt Ly chỉ cảm thấy chính mình đau đầu đến như là muốn nổ tung giống nhau, lập tức liền phải chống đỡ không được.
Nàng rốt cuộc nhịn không được rên rỉ một tiếng, đứt quãng mà nói: “Cứu…… Ta…… Cứu cứu…… Ta……”
“Cứu ngươi?”
Bạch y nam tử lại để sát vào một chút, tựa hồ thực hưởng thụ nàng vẻ mặt thống khổ.
“Ta vì cái gì muốn cứu ngươi? Cứu ngươi lại có chỗ tốt gì?”
Hoàng Nguyệt Ly ở trong lòng mắng một tiếng, nếu là không chuẩn bị cứu nàng, hắn vì cái gì muốn ra tay ngăn trở? Còn đuổi đi Tả Phương Bình! Hắn là ăn no chống sao?
Nhưng là, hiện giờ như vậy tình thế, nàng cũng không có gì ngạo kiều đường sống, chỉ có thể ôn tồn mà nói điều kiện.
“Đã cứu ta…… Ta…… Có thể cho ngươi…… Tiền, còn có…… Huyền Khí…… Đan dược……”
Bạch y nam tử nghe vậy, ngẩng đầu cười ha ha lên, tựa hồ ở cười nhạo nàng ngu xuẩn cùng vô tri!
“Tiền? Ngươi có thể cho ta bao nhiêu tiền? Ta chính là căn bản không thiếu tiền! Huyền Khí, đan dược, đều là muốn nhiều ít, liền có bao nhiêu! Ngươi dùng này đó không có giá trị lạn đường cái đồ vật, liền tưởng đổi ngươi một cái mệnh?”
Hoàng Nguyệt Ly bị đổ trở về, trong lòng tức giận: Gia hỏa này có ý tứ gì? Chơi nàng sao?
Lúc này, nàng có điểm có thể thể hội Tả Phương Bình tâm tình, cái này thần bí bạch y nam tử, nói chuyện thật đúng là tức chết người không đền mạng a!
“Vậy ngươi…… Ngươi vì cái gì…… Cứu ta?”
Bạch y nam tử cười nhẹ nói: “Ta cứu ngươi…… Có lẽ chỉ là vì nhìn xem Thất Tuyệt Đoạn Hồn Công tác dụng! Mọi người đều biết, Thất Tuyệt Đoạn Hồn Công chỉ có rất ít ám thuộc tính thiên tài mới có thể học được, giống ngươi như vậy sắp sửa phát tác còn không có phát tác, càng là thiếu chi lại thiếu, ta chỉ là tưởng đem ngươi mang về làm hàng mẫu, quan sát Thất Tuyệt Đoạn Hồn Công phát huy tác dụng trình tự thôi!”
“Ngươi……” Hoàng Nguyệt Ly nhất thời cũng là vô ngữ.
Mà bạch y nam tử cúi đầu đến Hoàng Nguyệt Ly bên tai, thấp giọng nói chuyện.
“Thế nào? Suy xét rõ ràng không có? Nếu ngươi nguyện ý làm ta thí dược dược đồng, như vậy, ta cũng có thể đem ngươi nhặt về đi, nói không chừng, ở thí dược trong quá trình, ngươi sẽ cẩu shi vận mà đụng tới một mặt dược, vừa lúc có thể khắc chế ám thuộc tính công pháp, vậy ngươi, vẫn là có một phần vạn cơ hội sống sót!”
Hoàng Nguyệt Ly nghe xong, hoàn toàn vô ngữ.
Như vậy phúc hắc lại âm hiểm người, cũng không nhiều thấy, bạch y nam tử thực lực như thế cường đại, nói chuyện lại như vậy thiếu, nhưng thật ra làm nàng nhớ tới một người……
Hoàng Nguyệt Ly tâm trung có suy đoán, tức khắc kích động lên, tim đập cũng nhanh vài phân.
Nàng dùng hết sở hữu ý chí lực, miễn cưỡng mở to mắt, muốn thấy rõ ràng, trước mắt người đến tột cùng là ai!
Chính là, nàng càng là dùng sức, tầm mắt liền càng là mơ hồ, đầu lại càng thêm đau muốn chết!
Bởi vậy, nàng như thế nào cũng vô pháp thấy rõ ràng trước mắt người.
Thẳng đến nàng hôn mê một khắc trước, cũng không biết có phải hay không hồi quang phản chiếu biểu hiện, nàng trước mắt khuôn mặt bỗng nhiên trở nên rõ ràng lên.
Một trương giống như đã từng quen biết mặt, xuất hiện ở nàng trước mắt.
Hoàng Nguyệt Ly chớp chớp mắt, nhất thời thế nhưng phân biệt không ra, trước mắt người rốt cuộc là thật sự vẫn là ảo giác!
Nàng nhịn không được buột miệng thốt ra: “Liễu Bất Ngôn…… Ngươi cái này…… Muộn tao cáo già……”
Nói còn chưa dứt lời, nàng liền hai mắt vừa lật, hôn mê bất tỉnh.
Bạch y nam tử sửng sốt một chút, ngay sau đó, hắn liền kích động lên, cả người đều bổ nhào vào Hoàng Nguyệt Ly trên người.
“Cái gì? Ngươi vừa rồi kêu ta cái gì?? Ngươi sao có thể sẽ biết ta là ai? Nha đầu chết tiệt kia, ngươi cho ta tỉnh tỉnh, đem nói rõ ràng!”
-------------******-----------
BẠN ĐANG ĐỌC
(Phần 4)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam tiểu Thư
FantasyTiếp( Phần 3) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...