Chương 709: Hôm Nay Không Phải Trăng Tròn (4)

29 2 0
                                    

Hoàng Nguyệt Ly nâng ra Lê Mặc Ảnh tới, Mặc Nhất cùng Lạc Kế Vân tức khắc đều nói không ra lời.

Ai cũng không dám lấy Lê Mặc Ảnh thân thể khỏe mạnh nói giỡn!

Cho nên, cứ việc mọi cách không muốn, bọn họ cũng chỉ có thể trơ mắt mà nhìn Hoàng Nguyệt Ly một người đi vào bóng đêm bên trong.

Hoàng Nguyệt Ly nhưng thật ra không lo lắng cho mình an toàn, nàng lại không phải chân chính nhu nhược thiếu nữ, chỉ cần không có Tả Phương Bình như vậy cao thủ nhìn trộm ở bên, giống nhau nguy hiểm căn bản là uy hiếp không đến nàng.

Thực mau, nàng liền căn cứ chính mình ấn tượng, tìm được rồi Liễu Bất Ngôn ẩn cư tiểu viện.

Kỳ thật, cái này sân bên ngoài, là bố trí không ít cao giai ẩn nấp trận pháp.

Người thường nếu không có trong viện tôi tớ dẫn dắt, căn bản không có khả năng bằng chính mình bản lĩnh tiến vào sân, thậm chí, căn bản là nhìn không tới trong rừng có như vậy một tòa sân, xa xa nhìn lại, chỉ có thể nhìn đến tiểu viện vị trí là một mảnh u ám quỷ dị rừng rậm.

Đương nhiên, này liền không làm khó được Hoàng Nguyệt Ly.

Nàng một đường chạy như bay, xuyên qua tầng tầng trở ngại, tới rồi tiểu viện cửa.

Thủ vệ nhìn đến nàng thời điểm, tròng mắt thiếu chút nữa cũng chưa rớt ra tới.

“Này…… Cái này, Bạch tiểu thư, ngài như thế nào sẽ? Ngài là như thế nào tìm tới nơi này?”

Hoàng Nguyệt Ly nói: “Cái này về sau lại nói, trước đừng dài dòng, Liễu Bất Ngôn hiện tại ở đan phòng sao? Ta đi vào tìm hắn, ta có chuyện rất trọng yếu!”

“A? Chính là…… Chủ nhân hắn……”

Thủ vệ còn không kịp nói xong, Hoàng Nguyệt Ly đã một cái lắc mình từ hắn bên người vòng qua, trực tiếp đi vào tìm người!

Đan phòng, không ở! Thư phòng, không ở! Đình hóng gió, không ở!

Ngay cả Liễu Bất Ngôn phòng ngủ, Hoàng Nguyệt Ly cũng không rảnh lo tị hiềm, chạy đến cửa nhìn xung quanh liếc mắt một cái, phát hiện bên trong cũng là không có một bóng người.

“Liễu Bất Ngôn! Ngươi chạy đi nơi đâu! Mau ra đây!” Nàng đành phải kêu to lên.

Không có người đáp lại.

Hoàng Nguyệt Ly lại kêu lên: “Uy, Liễu Bất Ngôn, liễu đại thúc, liễu thần y! Ngươi rốt cuộc ở nơi nào trốn tránh đâu? Mau ra đây! Ngươi không phải nói ta có thể tùy thời lại đây tìm ngươi, ngươi đều hoan nghênh ta tới bái phỏng sao? Như thế nào hiện tại không để ý tới người?”

Ngày đó buổi tối, Liễu Bất Ngôn đem nàng kéo vào trong lòng ngực, muốn làm nàng lưu lại, tiếp tục bồi ở chính mình bên người.

Hoàng Nguyệt Ly không chút do dự cự tuyệt hắn.

“Liễu thần y, chúng ta nói tốt là bảy ngày thời gian, chẳng lẽ ngươi không tuân thủ tín dụng, muốn bội ước? Làm người cũng không thể như vậy không địa đạo đi?”

Bị nữ nhân như vậy giáp mặt cự tuyệt, này vẫn là lần đầu tiên.

Liễu Bất Ngôn mặt mũi thượng có điểm không nhịn được, hơn nữa, trong lòng cũng là thực không thoải mái.

Mười mấy năm, hắn thật vất vả gặp được một cái làm hắn có điểm tâm động nữ nhân……

Chẳng lẽ, liền dễ dàng như vậy mà từ bỏ?

Nhưng là, hắn thân là đệ nhất thần y, kia cũng là Thiên Lăng đại lục có uy tín danh dự đại nhân vật, cũng làm không ra cường đoạt dân nữ sự tình tới, hơn nữa, hắn cũng biết việc này cấp không tới.

Liễu Bất Ngôn chỉ có thể lựa chọn thoái nhượng một bước.

“Hảo đi, nếu ngươi đều nói như vậy, ta cũng sẽ không làm khó người khác. Ta biết ngươi có việc gấp, có thể đi trước làm chuyện của ngươi. Bất quá, chúng ta rốt cuộc cũng coi như là có giao tình, ngày sau nếu có cơ hội gặp được, ngươi cần phải hảo sinh chiêu đãi ta! Ta này tiểu viện, cũng thời khắc hoan nghênh ngươi lại lần nữa bái phỏng!”

Lấy Liễu Bất Ngôn thân phận, có thể đối nàng cái này nhị trọng cảnh tiểu nha đầu nói ra loại này lời nói tới, Hoàng Nguyệt Ly nếu là không đáp ứng, liền quá không biết điều.

Lại nói, khó bảo toàn về sau còn có muốn tìm Liễu Bất Ngôn chữa bệnh thời điểm.

Cho nên, Hoàng Nguyệt Ly tự nhiên cũng là ôn tồn mà đáp ứng rồi hắn.

Nàng nhưng thật ra không nghĩ tới, chính mình lại là như vậy mau liền lại yêu cầu thượng Liễu Bất Ngôn.

-------------******------------

(Phần 4)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ