Tiểu phượng hoàng do dự một thời gian, nhưng nó vẫn là biết, chính mình thời gian không nhiều lắm, không thể lại lãng phí, cho nên, cuối cùng vẫn là lưu luyến mà quay đầu lại nhìn Hoàng Nguyệt Ly liếc mắt một cái, chụp phủi cánh, bay ra rừng cây.
Tả Phương Bình đã đi tới, âm trầm một khuôn mặt, ngồi xổm nàng bên người.
“Tiểu tiện nhân, ngươi đoán xem, ta sẽ làm ngươi dùng cái loại này cách chết?”
Hoàng Nguyệt Ly không nói gì.
Tả Phương Bình để sát vào một chút, lại nói: “Ngươi nói, ta là đem ngươi tay chân cắt đứt, ném vào chuồng heo chờ chết, vẫn là đem trên người của ngươi đều đồ mãn mật ong, sau đó ném vào đế vương ong tổ ong? Lại hoặc là, đem ngươi ném vào đầu bạc rắn cạp nong xà quật, làm ngươi bị chúng nó sống sờ sờ gặm thực mà chết?”
Hắn thanh âm thực âm trầm, thực đáng sợ, hơn nữa vì làm Hoàng Nguyệt Ly sợ hãi, hắn cố ý nói vài loại đã âm ngoan lại ghê tởm thủ đoạn, muốn nghe đến nàng hoảng sợ vạn phần tiếng thét chói tai.
Tốt nhất, còn có thể làm cái này nhanh mồm dẻo miệng nha đầu chết tiệt kia quỳ xuống đất xin tha, làm trò hề.
Nhưng là, Hoàng Nguyệt Ly trên mặt, lại vẫn là không có gì biểu tình, chỉ là yên lặng mà rũ xuống mi mắt.
Nàng tự nhiên biết, chính mình lúc này quỳ xuống đất xin tha, mới là lựa chọn tốt nhất.
Này đảo không phải bởi vì xin tha lúc sau Tả Phương Bình có thể buông tha nàng, mà là bởi vì, cứ như vậy, nàng liền có thể kéo dài càng nhiều thời giờ, làm tiểu phượng hoàng có cơ hội đem tin tức thuận lợi mà đưa ra đi.
Nhưng cứ việc trong lòng rất rõ ràng điểm này, nàng lại vẫn là không có cách nào cưỡng bách chính mình làm ra khom lưng uốn gối bộ dáng tới.
Tả Phương Bình thấy nàng bình tĩnh không gợn sóng bộ dáng, quả nhiên càng thêm tức giận.
Hắn cười lạnh nói: “Như thế nào? Ngươi cho rằng ta làm không được sao? Ha hả, ta chỉ là cảm thấy, này ba loại cách chết, đều quá tiện nghi ngươi, ta nhưng thật ra nghĩ ra một cái tuyệt diệu chủ ý……”
Này ba loại cách chết, đã đủ ghê tởm đủ đáng sợ, nhưng Tả Phương Bình thế nhưng còn cảm thấy tiện nghi nàng, còn nghĩ ra một loại càng thêm biến thái phương pháp tới sửa trị nàng?
Thay đổi khác thiếu nữ ở chỗ này, chỉ sợ sớm đã sợ tới mức hồn phi phách tán.
Nhưng Hoàng Nguyệt Ly lại bình tĩnh thật sự.
Dù sao, nàng đã là chết quá một lần người, lại chết một lần, cũng không có gì ghê gớm.
Đến nỗi nói Tả Phương Bình muốn tra tấn nàng, nàng cũng sẽ không trách quái mà mặc hắn làm nhục, thật sự không có đường lui thời điểm, nàng sẽ lại lần nữa lựa chọn tự bạo!
Bất quá, không đến vạn bất đắc dĩ, nàng vẫn là sẽ không làm như vậy, rốt cuộc, nàng còn phải vì tiểu phượng hoàng tranh thủ một chút thời gian.
Tả Phương Bình thấy nàng không có dọa đến, trong lòng tức khắc cảm thấy thực khó chịu.
Nói loại này lời nói uy hiếp người, tự nhiên là đối phương càng sợ hãi, kêu đến càng thảm, thi bạo giả mới có thể cảm thấy càng sảng, đối phương liền điểm phản ứng đều không có, vậy một chút ý tứ đều không có, thậm chí, còn sẽ cảm thấy thực bị đè nén!
Tả Phương Bình hiện tại chính là loại trạng thái này.
Bởi vậy, hắn cũng không hề do dự, trực tiếp duỗi tay ấn ở Hoàng Nguyệt Ly ngực.
“Ngươi……”
Hoàng Nguyệt Ly vừa định nói chuyện, bỗng nhiên, nàng chỉ cảm thấy một cổ âm u lạnh lẽo huyền lực, quán chú vào nàng trong cơ thể.
Ám thuộc tính huyền lực!
Ám thuộc tính là một loại thực hi hữu huyền lực, phi thường âm lãnh quỷ dị, ở trong tối thuộc tính huyền lực tiến vào trong cơ thể trong nháy mắt, nàng liền cảm thấy cả người lạnh băng, tựa hồ sở hữu lực lượng đều bị đóng băng ở.
Ngay sau đó, nàng liền cảm thấy trong đầu “Ong” mà một tiếng, như là muốn nổ tung giống nhau!
Kịch liệt mà đau đớn đánh úp lại, đồng thời, nàng ý thức cũng trở nên có chút mơ hồ lên.
Hoàng Nguyệt Ly cắn răng, nỗ lực mà chịu đựng loại này đau đớn, nhưng này chỉ là bắt đầu, theo thời gian trôi qua, đau đớn trình độ cũng trở nên càng ngày càng cường.
-------------******------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(Phần 4)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam tiểu Thư
Viễn tưởngTiếp( Phần 3) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...