Chương 677: Đem Tiểu Ly Nhi Quải Trở Về

38 2 0
                                    

Sở hữu về nàng tin tức, đều là thông qua Mặc Nhất bút tích tới chuyển đạt.

Nghĩ đến đây, Lê Mặc Ảnh trong lòng tức khắc không vui lên.

Này tiểu nha đầu…… Thật là đủ không lương tâm!

Hắn chính là đều ghi tạc trong lòng, dám như vậy đối hắn, chờ hắn lần này giải quyết tông môn sự tình, lại lần nữa tìm được nàng thời điểm, tuyệt đối tuyệt đối sẽ hảo hảo trừng phạt nàng, muốn nàng đẹp!

Ít nhất…… Cũng đến phạt nàng cho chính mình hiến hôn…… Ít nhất một trăm lần đi!

Lê Mặc Ảnh ở trong lòng cân nhắc, khóe miệng gợi lên một tia ý cười.

Lại nói tiếp, hắn vốn là không tính toán lãng phí thời gian dài như vậy ở trong tông môn bế quan, hắn tình nguyện vẫn luôn bồi ở Hoàng Nguyệt Ly bên người, chờ đến luận võ phía trước mấy ngày lại gấp trở về cũng dễ làm thôi.

Nhưng là, tông chủ đang nghe nói hắn ở Nam Việt Quốc đính hôn sự tình lúc sau, đã từng tự mình cùng hắn nói chuyện một lần.

Tông chủ bản nhân, tự nhiên là đối Hoàng Nguyệt Ly không quá vừa lòng, một cái hư hư thực thực lục phẩm thiên phú, xuất thân cũng chẳng ra gì nữ hài tử, cùng hắn thật sự là không xứng đôi.

Tông chủ thậm chí đưa ra, làm hắn suy xét nghênh thú Mộ Dung Phi vì chính thê, làm Hoàng Nguyệt Ly làm tiểu thiếp liền hảo.

Nhưng là, Lê Mặc Ảnh phi thường kiên trì, tỏ vẻ nếu vô pháp nghênh thú Hoàng Nguyệt Ly làm vợ, hắn tình nguyện rời đi tông môn.

Tông chủ lúc này mới không thể không nhượng bộ, nói cho hắn nếu lần này sẽ võ trung, hắn có thể thuận lợi quét ngang Tây Thiên vực mấy đại tông môn, trợ giúp chính mình tông môn xác lập uy tín nói, liền đồng ý làm Hoàng Nguyệt Ly bái nhập tông môn, hơn nữa cũng sẽ đáp ứng hai người hôn sự.

Lê Mặc Ảnh đối trong tông môn những người khác cũng không để ý, bọn họ đồng ý không đồng ý, với hắn mà nói cũng là không đau không ngứa.

Nhưng là, Mộ Dung tông chủ đối hắn lại có tái tạo chi ân, nếu có thể được đến sư phụ chúc phúc, hắn cũng sẽ cảm thấy càng thêm cao hứng.

Cũng nguyên nhân chính là vì như vậy, hắn mới có thể áp lực suy nghĩ lập tức vọt tới Hoàng Nguyệt Ly trước mặt xúc động, cưỡng bách chính mình ở sau núi bế quan.

Cũng may, sẽ võ chi kỳ lập tức liền phải tới rồi, chỉ cần ứng phó xong rồi nơi này sự tình, hắn là có thể quang minh chính đại mà chạy tới Nam Việt Quốc, đem kia tiểu nha đầu quải hồi trong tông môn, hai người liền có thể sớm chiều ở chung, như hình với bóng……

Lê Mặc Ảnh ở trong lòng ảo tưởng hai người thân mật khăng khít bộ dáng, khóe miệng ý cười càng sâu.

Hắn kia ngày thường lạnh như băng sương tuấn nhan, cũng như là băng tuyết sơ dung, nở rộ ra ôn nhu thần sắc, làm hắn kia hoàn mỹ ngũ quan, càng thêm vài phần ******** dụ hoặc mị lực.

Mộ Dung Phi xem đến ngây người, đôi mắt đăm đăm, gắt gao mà dính ở Lê Mặc Ảnh trên mặt.

Lê Mặc Ảnh nhận thấy được nàng tầm mắt, tức khắc tâm sinh không vui.

Không biết vì cái gì, Tiểu Ly Nhi nhìn chằm chằm hắn xem thời điểm, hắn chỉ cảm thấy một trận hưng phấn, toàn thân đều không tự chủ được mà nóng rực lên, hận không thể đem kia tiểu nha đầu ôm vào trong lòng ngực, xoa tiến cốt nhục trung, hảo hảo mà yêu thương.

Nhưng là, mặt khác nữ nhân tầm mắt như vậy lộ liễu mà dừng ở trên người hắn, lại chỉ làm hắn cảm thấy một trận buồn nôn!

Lê Mặc Ảnh nhíu nhíu mày, “Hảo, ta muốn tiếp tục bế quan, sư muội thỉnh rời đi đi!”

“Chính là, đại sư huynh……” Mộ Dung Phi còn muốn nói cái gì.

Nhưng mà, Lê Mặc Ảnh đã thẳng chuyển hướng về phía kiếm vách tường, không hề phản ứng nàng.

Mộ Dung Phi chỉ có thể oán hận mà xoay người rời đi!

Nàng nhìn nhìn trong tay kia vài đạo tỉ mỉ chế biến thức ăn, lại không có bị động quá một ngụm dược thiện, trong lòng lại là nghẹn khuất lại là ghen ghét, nhịn không được nặng nề mà cầm chén tạp tới rồi trên mặt đất!

“Kia tiểu tiện nhân, thế nhưng thật sự câu đi rồi đại sư huynh tâm! Bất quá, ngươi hồ ly tinh công phu lại lợi hại, lại có chỗ lợi gì? Hiện tại…… Còn không phải người chết một cái sao!”

-------------******------------

(Phần 4)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ