Chương 614: Thiếu Hướng Trên Mặt Thiếp Vàng

38 2 0
                                    

Hoàng Nguyệt Ly hơi hơi câu môi, quét Lê Tuyết Nhi liếc mắt một cái.

Ánh mắt kia, tràn ngập khinh thường cùng khinh bỉ, làm Lê Tuyết Nhi tức giận đến thiếu chút nữa không nhảy dựng lên.

Nhìn Lê Tuyết Nhi mặt đỏ lên, Hoàng Nguyệt Ly mới nói: “Đệ nhất, ngươi đã không phải công chúa, không cần há mồm ngậm miệng bản công chúa bản công chúa, quả thực coi rẻ hoàng đế quyền uy……”

“Ngươi……” Lê Tuyết Nhi một hơi thiếu chút nữa không đề đi lên.

Hoàng Nguyệt Ly ngay sau đó lại nói: “Đệ nhị, các ngươi thiếu hướng chính mình trên mặt thiếp vàng, ta vì cái gì muốn cố ý chế nhạo các ngươi? Một, hai, ba, bốn, bốn cái tất cả đều là thủ hạ của ta bại tướng, ta cố ý đi theo các ngươi? Đáng giá phí cái này sức lực sao?”

Lời này vừa nói ra, không chỉ có Lê Tuyết Nhi tức điên, Thái Tử, quốc sư cùng Hoàng Hậu, cũng đều tức giận đến muốn mệnh.

Nhưng Hoàng Nguyệt Ly còn không có đình, “Đệ tam, ta vốn dĩ không chuẩn bị phản ứng của các ngươi, là các ngươi một cái hai cái mà đều đang nói, muốn đi Vân Không Thành thu thập ta, cho ta đẹp! Ta cảm thấy, lời nói đều nói đến này phân thượng, ta lại không tới lộ cái mặt, chỉ sợ sẽ làm các ngươi hiểu lầm, cho rằng ta thật sự sợ các ngươi. Không bằng như vậy, ta hiện tại liền đứng ở chỗ này, các ngươi cái nào muốn cho ta đẹp, cũng không cần chờ đến đi Vân Không Thành, hiện tại liền có thể tới!”

Nàng ngữ khí vân đạm phong khinh, trên mặt biểu tình, càng là đạm nhiên tự nhiên, tựa hồ căn bản không đem trước mắt này mấy người để vào mắt.

Ở đây mấy người, lúc ấy liền tức điên.

Bọn họ đều là thân phận cao quý nhân vật, vẫn luôn đều chịu người tôn trọng, bị người cúng bái, khi nào chịu quá như vậy chế nhạo?

Hơn nữa, càng làm giận chính là, Hoàng Nguyệt Ly khinh bỉ bọn họ, bọn họ còn vô pháp phản bác, bởi vì bọn họ xác thật đấu không lại nàng, chẳng sợ tức giận đến hận không thể giết người, lại lấy Hoàng Nguyệt Ly một chút biện pháp đều không có!

Trong đó, nhất tức giận, chính là quốc sư.

Hắn chính là đường đường tứ trọng cảnh cao thủ, đặc biệt là gần hơn 200 năm tới, vẫn luôn ngốc tại Nam Việt Quốc, trước nay đều là bị người ngước nhìn tồn tại.

Ở trong mắt hắn, Hoàng Nguyệt Ly chẳng qua là cái tiểu bối mà thôi, liền tính thiên phú lại hảo, hiện tại không cũng chính là mới vào nhị trọng cảnh sao? Đều không đủ hắn một lóng tay đầu chọc!

Nhưng mà, cố tình là cái này nhị trọng cảnh tiểu bối, lại lại nhiều lần làm hắn ngã té ngã, mặt trong mặt ngoài tất cả đều rớt hết không nói, còn bị đuổi đi ra Nam Việt Quốc!

Càng thêm làm giận chính là, Hoàng Nguyệt Ly thế nhưng thật sự đem hắn trở thành thủ hạ bại tướng, đối hắn nói chuyện khẩu khí, tràn ngập khinh thường!

Quốc sư sắc mặt xanh mét, nắm tay đã không tự chủ được mà nắm lên.

Trong thân thể hắn huyền lực, cũng có chút không chịu khống chế, dần dần mà trở nên cuồng bạo lên, thậm chí, còn có một ít, tiết lộ tới rồi bên ngoài cơ thể!

Quốc sư bên người Bạch Nhược Kỳ, đã cảm nhận được loại này uy áp, cứ việc chỉ là quốc sư trong lúc vô ý phóng xuất ra tới, vẫn là làm nàng sắc mặt một bạch, lui ra phía sau vài bước, có điểm chống đỡ không được.

Lê Tuyết Nhi cũng hoảng sợ, chạy nhanh trộm túm quốc sư ống tay áo, đè thấp thanh âm, nói: “Quốc sư đại nhân, ngươi nhưng ngàn vạn không cần xúc động a! Ngươi đã quên, này Bạch Nhược Ly tuy rằng chỉ có nhị trọng cảnh, nhưng bên người nàng chính là có cái ngũ trọng cảnh thị vệ! Ngươi cùng nàng động thủ, căn bản là tự mình chuốc lấy cực khổ, chỉ biết cho nàng nhục nhã ngươi cơ hội! Ngươi nhưng ngàn vạn muốn nhẫn này nhất thời chi khí a!”

Quốc sư vốn dĩ tức giận đến đã đánh mất lý trí, chỉ kém một chút, liền phải ra tay công kích Hoàng Nguyệt Ly, nghe xong Lê Tuyết Nhi nói, hắn mới như là bỗng nhiên bừng tỉnh lại đây, ra một thân mồ hôi lạnh.

Hắn theo bản năng mà quay đầu đi xem Hoàng Nguyệt Ly, lại thấy Hoàng Nguyệt Ly cũng đang xem hắn.

--------------******------------

(Phần 4)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ