Liễu Bất Ngôn mở to hai mắt nhìn, một đôi mắt đều sắp trừng ra tới.
Không đúng, chờ một chút, này khẳng định không phải là thật sự, này tiểu nha đầu phía trước ở cái kia đuổi giết nàng sát thủ trước mặt, đều như vậy thà chết chứ không chịu khuất phục bộ dáng, ở hắn như vậy ngọc thụ lâm phong, phong lưu phóng khoáng siêu cấp mỹ nam trước mặt, liền dễ dàng như vậy đi vào khuôn khổ?
Chẳng lẽ thật là bị hắn mỹ mạo cấp chinh phục sao?
Liễu Bất Ngôn không phải không có tự luyến mà nghĩ, trong lòng kỳ thật là không quá tin tưởng.
Này tiểu nha đầu là ở vui đùa hắn chơi đâu? Ở trước mặt hắn chơi tâm cơ, ngây thơ! Xem hắn tiếp tục hù dọa nàng, nhất định phải đem nàng dọa khóc mới thôi!
Liễu Bất Ngôn hiện tại ý tưởng, rất giống cái loại này bảy tám tuổi tiểu nam hài, càng là đối một nữ hài tử cảm thấy hứng thú, càng là muốn cố ý dọa khóc nàng. Nhưng hắn hiển nhiên không có nhận thấy được chính mình là cỡ nào ấu trĩ.
Nhưng mà, không đợi hắn tiếp tục mở miệng, Hoàng Nguyệt Ly liền nói: “Hảo, ta đây cởi!”
Nói, nàng thật sự một phen kéo ra quần áo vạt áo trước, xôn xao mà một chút liền đem áo ngoài cấp xốc lên.
“Dựa!!”
Liễu Bất Ngôn phản ứng đầu tiên, thế nhưng là chuyển qua thân, đôi tay che đôi mắt.
“Nha đầu chết tiệt kia, ngươi có hay không một chút liêm sỉ tâm! Thế nhưng làm trò xa lạ nam nhân mặt liền cởi quần áo???”
“Ha ha ha ha……”
Liễu Bất Ngôn sau lưng, truyền đến Hoàng Nguyệt Ly cười to thanh âm.
Hắn lúc này mới phát hiện chính mình bị chơi, xoay người lại, tập trung nhìn vào, Hoàng Nguyệt Ly rời khỏi người áo trên phục chính là ăn mặc vài tầng đâu, bên ngoài một kiện áo khoác, bị nàng kéo ra, bên trong còn có nội sấn cùng áo trong. Căn bản không có khả năng đi quang.
“Nha đầu thúi, ngươi dám chơi ta??” Liễu Bất Ngôn sắc mặt, không thể lại khó coi.
Hoàng Nguyệt Ly cười nói: “Đại thúc, ngươi đừng mạnh miệng, ta phát hiện ngươi kỳ thật là cái chính nhân quân tử a.”
“Ta? Ngươi nói chính là ta? Ta sẽ là cái gì chính nhân quân tử? Có lầm hay không? Ngươi thật khi ta sẽ không cưỡng bách ngươi!” Liễu Bất Ngôn mặt già đỏ lên, trên mặt xấu hổ chi sắc chợt lóe rồi biến mất.
Hoàng Nguyệt Ly cười mà không nói.
Kỳ thật, kiếp trước nàng liền phát hiện, Liễu Bất Ngôn người này, tuy rằng mặt ngoài thực phong lưu, thực biến thái, nhưng là, trên thực tế lại không giống hắn hướng bên ngoài biểu hiện ra như vậy cực đoan.
Kiếp trước nàng liền gặp qua, Liễu Bất Ngôn có đôi khi cùng nàng nói chuyện thời điểm, còn sẽ mặt đỏ, lại nói tiếp còn rất ngây thơ.
Cũng không biết vì cái gì, hắn ngày thường phải làm ra một bộ phong lưu lại phong tao bộ dáng.
Mắt thấy Liễu Bất Ngôn liền phải thẹn quá thành giận, Hoàng Nguyệt Ly vội vàng bắt được bên cạnh một khối bình phong, hướng thau tắm bên cạnh kéo đi.
“Ta thật muốn cởi quần áo, ngươi liền ở bình phong mặt sau ngốc đi!”
“Ta dựa vào cái gì nghe ngươi?”
Liễu Bất Ngôn sắc mặt đen như mực, vẻ mặt tức giận, một bộ hận không thể đem Hoàng Nguyệt Ly bóp chết biểu tình.
Nhưng mà, trên tay hắn động tác, cùng lời hắn nói, lại là hoàn toàn tương phản.
Liễu Bất Ngôn nhìn Hoàng Nguyệt Ly đỡ đầu vẻ mặt vựng trầm trầm bộ dáng, duỗi tay tiếp nhận nàng trong tay bình phong, ở thau tắm bên cạnh vây quanh một vòng, còn giúp nàng đem dược liệu cùng thủy đều đảo vào thau tắm, lúc này mới xoay người vòng đi ra ngoài.
Đi tới bình phong ngoại, hắn ở một cái ghế phía trước ngồi xuống.
Bình phong truyền đến nhẹ nhàng sàn sạt thanh, hiển nhiên, lần này, Hoàng Nguyệt Ly là thật sự ở cởi quần áo.
Liễu Bất Ngôn ngồi ở ghế trên, do dự luôn mãi, nói: “Uy, tiểu nha đầu, thau tắm thủy thực năng, bên trong dược liệu cũng là kích thích tính là chủ, cho nên, ngươi đi vào thời điểm……”
Nói còn chưa dứt lời, chỉ nghe “Rầm” một tiếng.
-------------******-------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(Phần 4)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam tiểu Thư
Viễn tưởngTiếp( Phần 3) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...