Chương 653: Dám Như Vậy Nghi Ngờ Hắn!

34 1 0
                                    

Liễu Bất Ngôn nghe vậy ngẩn ra, nhưng ngay sau đó, sắc mặt liền có điểm khó coi.

Trước mắt cái này thoạt nhìn nhược bạo tiểu nha đầu, thế nhưng nói chuyện như vậy không khách khí, bị hắn vừa rồi phun tào nàng lời nói, lại cho hắn còn nguyên mà ném trở về.

Vừa rồi hắn làm nàng “Tưởng nhào vào trong ngực nói thẳng”, hiện tại, nàng liền tới một câu “Trị không được cứ việc nói thẳng”, đây là ở nghi ngờ hắn y thuật?

Như thế mà còn nhịn được thì còn có gì không nhịn được nữa!

Liễu Bất Ngôn cuộc đời, nhất không thể chịu đựng, chính là người khác nghi ngờ hắn y thuật!

Hắn tức giận mà nói: “Ai nói ta không thể trị? Ta chỉ là nói, lấy ngươi hiện tại thương thế, chỉ dựa vào đan dược, chỉ sợ căn bản vô pháp đem ám thuộc tính huyền lực hoàn toàn thanh trừ, mà chỉ cần có một chút ám thuộc tính huyền lực tàn lưu, ngươi choáng váng đầu bệnh trạng liền sẽ vẫn luôn liên tục đi xuống…… Cho nên, trị liệu lên, thoáng có chút phiền phức mà thôi!”

“Nga……”

Hoàng Nguyệt Ly phát ra một cái đơn âm.

Cứ việc chính là như vậy ngắn ngủn một chữ, nhưng nghe ở Liễu Bất Ngôn trong tai, lại bị lý giải ra thiên ngôn vạn ngữ.

Này nha đầu chết tiệt kia, đương hắn nghe không hiểu sao? Nàng căn bản chính là không tin hắn y thuật a, cho rằng hắn đang nói cái gì mạnh miệng??

Nói giỡn, dưới bầu trời này còn có hắn Liễu Bất Ngôn trị không hết thương sao? Cũng dám như vậy nghi ngờ hắn! Nữ nhân này rốt cuộc có hay không trường đôi mắt?

Nga, đúng rồi, loại này tiểu địa phương ở nông thôn nha đầu, khả năng căn bản là không quen biết hắn như vậy ghê gớm đại nhân vật!

Nhưng mà, Liễu Bất Ngôn tâm tình, vẫn là thực ác liệt.

“Ngươi có ý tứ gì? Cho rằng ta không thể trị? Ta nói cho ngươi, bất quá là cái ngũ trọng cảnh võ giả thi triển Thất Tuyệt Đoạn Hồn Công mà thôi, liền tính là cửu trọng cảnh võ giả cánh tay, ta cũng là làm theo có thể trị! Hiện tại ngươi sẽ cảm thấy như vậy vựng, là bởi vì ta không nghĩ tới ngươi tu vi kém như vậy, phàm là thực lực cường đại một chút võ giả, đều không thể giống ngươi như vậy!”

“Nga……”

Hoàng Nguyệt Ly vẫn là một cái đơn âm.

Liễu Bất Ngôn nói: “Ngươi ngươi ngươi…… Quả thực muốn tức chết ta a! Nếu không tin, ta đây liền thế ngươi trị……”

Nói tới đây, Liễu Bất Ngôn như là phản ứng lại đây, đột nhiên nhắm lại miệng.

Hắn vội vàng sửa lời nói: “…… Ngươi không tin nói, vậy cầu ta a, cầu ta cao hứng, đáp ứng rồi ta điều kiện, ta có thể suy xét cho ngươi trị một chút.”

Hoàng Nguyệt Ly mếu máo, thầm nghĩ gia hỏa này phản ứng đảo vẫn là rất nhanh sao.

Nàng chính là không nghĩ bị Liễu Bất Ngôn tiếp tục làm khó dễ, cho nên mới muốn dùng này nhất chiêu phép khích tướng.

Bởi vì nàng đối Liễu Bất Ngôn vẫn là tương đối hiểu biết, biết gia hỏa này thu chữa bệnh người, tuyệt đối không có khả năng sử bởi vì cứu tử phù thương linh tinh cao lớn thượng nguyên nhân.

Trừ bỏ thế bạn tốt cùng mỹ nhân chữa bệnh ở ngoài, đối với mặt khác người ngoài, có rất nhiều thời điểm, hắn sở dĩ sẽ đáp ứng chữa bệnh, đơn giản chính là vì chứng minh chính mình y thuật nhất thói xấu, ai đều so ra kém mà thôi!

Mắt thấy Liễu Bất Ngôn bị nàng tức giận đến không nhẹ, nàng còn tưởng rằng hắn nhất định sẽ nói lỡ miệng, đáp ứng giúp nàng chữa bệnh đâu!

Kết quả, hắn đến còn ở thời khắc mấu chốt phản ứng lại đây.

Bất quá, không quan hệ, nàng còn có càng độc nói chờ hắn!

Hoàng Nguyệt Ly nhắm mắt lại, lại nói: “Ngươi…… Ngươi cho ta là ngốc tử sao? Ngươi rõ ràng chính là trị không được sao, còn nói này đó có không. Dù sao, chờ ta đã chết, ngươi liền có thể nói, không phải ngươi trị không được, là ta không cầu ngươi mà thôi……”

“Ngươi……”

Liễu Bất Ngôn không nghĩ tới, chính mình thế nhưng sẽ bị một tiểu nha đầu phiến tử khinh bỉ đến loại trình độ này.

Nàng ý tứ là nói, hắn làm nàng cầu hắn, là cố ý ở tìm lý do, che giấu chính mình trị không hết bệnh sự thật!

------------******-----------

(Phần 4)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ