Chương 784: Còn Có Bao Nhiêu? Ta Đều Tiếp Theo (4)

30 1 0
                                    

Tất cả mọi người tưởng chính mắt chứng kiến một chút này mấy tràng đánh cuộc đấu.

Muốn nhìn xem, Hoàng Nguyệt Ly có gan khoác lác, thậm chí không tiếc mượn nhiều như vậy tinh tệ tới đánh cuộc đấu, là thực sự có như vậy mạnh mẽ thực lực, còn nói…… Chỉ là đầu óc không hảo sử, cho rằng chính mình được tân sinh đệ nhất, liền thiên hạ vô địch?

Về vấn đề này, mỗi người đều muốn biết đáp án.

Còn có người chuyên môn khai cái bàn khẩu, đánh cuộc Hoàng Nguyệt Ly có thể thắng được mấy tràng đánh cuộc đấu.

Bất quá, đánh cuộc Hoàng Nguyệt Ly một hồi đều không thắng được, là đại đa số, nghe nói đánh cuộc nàng toàn thắng bồi suất, đã đạt tới một trăm so một.

Thi đấu phía trước, Tô Tình Nguyệt thấy sự tình đã vô pháp vãn hồi, còn chuyên môn tới cổ vũ nàng.

“Ta cùng chúng ta mấy cái tiểu quốc ra tới học viên, đều mua một trăm hạ phẩm linh thạch, đánh cuộc ngươi có thể thắng ít nhất một hồi, ngươi…… Ngươi nhất định phải cố lên a! Chúng ta đều xem trọng ngươi!”

Hoàng Nguyệt Ly nghe xong này “Cổ vũ” nói, hiểm hiểm không có hộc máu.

Thắng một hồi…… Còn gọi xem trọng nàng, muốn hay không như vậy khinh thường nàng a?

Nàng đem tân sinh khảo hạch khi được đến hai vạn trung phẩm linh thạch đều đem ra, giao cho Tô Tình Nguyệt.

“Tô tỷ tỷ, phiền toái ngươi hỗ trợ, đi mua ta toàn thắng! Các ngươi nếu là có tiền nhàn rỗi, đều có thể đi mua ta toàn thắng, một trăm so một đâu! Áp một trăm, là có thể kiếm một vạn, quả thực không còn có so này càng tốt kiếm, đáng tiếc học viên tự phát tổ chức đánh cuộc, là không thể áp tinh tệ, chỉ có thể áp linh thạch, bằng không…… Ta liền đã phát!”

Hoàng Nguyệt Ly hai mắt tỏa ánh sáng.

Không nghĩ tới đánh cuộc đấu một lần có thể kiếm nhiều như vậy, áp cái đánh cuộc lại là đại kiếm một bút, hai vạn trung phẩm linh thạch áp xuống đi, quá một ngày chính là hai trăm vạn!

Tô Tình Nguyệt quả thực muốn ngất xỉu, “Ngươi…… Ngươi thật không sợ táng gia bại sản a! Thiếu như vậy nhiều tiền, bán ngươi đều còn không dậy nổi a!”

Hoàng Nguyệt Ly vô ngữ, lắc lắc đầu, nói: “Tô tỷ tỷ, ngươi đừng lo lắng, ngươi xem ta như là cái ngốc tử sao? Nếu không có mười phần nắm chắc, ta sẽ không đáp ứng nhiều như vậy đánh cuộc đấu, còn đi mượn tinh tệ! Ngươi có thể hay không đối ta có điểm tin tưởng?”

Tô Tình Nguyệt nhìn chằm chằm nàng nhìn nửa ngày, rốt cuộc gật gật đầu.

“Hảo, Ly muội muội, ta biết ngươi là cái có chủ ý! Ngươi có thể từ phế tài biến thành tam trọng cảnh võ giả, nói không chừng thực sự có cái gì ta không biết đòn sát thủ! Chúng ta liền đều đi mua ngươi toàn thắng! Nếu ngươi thật có thể thắng hạ sở hữu đánh cuộc đấu, chúng ta về sau liền đều đi theo ngươi lăn lộn!”

Hoàng Nguyệt Ly ánh mắt sáng lên.

Nàng đã sớm ghét bỏ chính mình ở Nam Việt Quốc tuyển nhận tôi tớ thiên phú không đủ, không có biện pháp phái thượng nhiều ít tác dụng.

Nếu có thể thu phục Tô Tình Nguyệt bọn họ cái này tiểu đoàn thể học viên, kia nhưng thật ra ngoài ý muốn chi hỉ.

Rốt cuộc, bọn họ đều là ít nhất tứ phẩm thượng đẳng thiên phú, có thể thi được học viện Tinh Diệu, các phương diện đều không phải kẻ đầu đường xó chợ! Chỉ là ở trong trường học đã chịu đại gia tộc con cháu liên hợp xa lánh, vô pháp đạt được càng nhiều tài nguyên mà thôi.

Chỉ cần hảo hảo dạy dỗ một chút, thực lực khẳng định có thể tiến bộ vượt bậc.

Nghĩ đến đây, nàng gợi lên khóe miệng, thần bí mà cười.

“Hảo a, các ngươi liền chờ coi đi!”

Đánh cuộc đấu hôm nay, Hoàng Nguyệt Ly vẫn là cùng trước kia giống nhau, đúng giờ rời giường, làm cơm sáng ăn xong, mới chuẩn bị ra cửa.

“Phanh phanh phanh!”

Tiếng đập cửa vang lên, Tô Tình Nguyệt đẩy cửa mà vào, nhìn đến nàng, tròng mắt trừng đến đại đại.

“Ly muội muội, ngươi…… Ngươi như thế nào còn ở nơi này đâu! Này đều khi nào!”

Hoàng Nguyệt Ly nói: “Không phải còn sớm sao? Hiện tại bất quá là giờ Mẹo canh ba, ta ước trận đầu đánh cuộc đấu, là ở giờ Thìn chính, hiện tại đi qua đi, vừa lúc có thể đúng giờ đến.”

-------------******-----------

(Phần 4)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ