Chương 673: Hắn Thật Sự Để Ý Nàng!

31 2 0
                                    

Mặc Nhất thấy thế, vội vàng giải thích nói: “Đại tiểu thư, sự tình không phải ngài tưởng như vậy, nếu là khả năng, thuộc hạ là tuyệt đối sẽ không tới quấy rầy chủ tử tu luyện, chỉ là, thuộc hạ thật sự có phi thường phi thường chuyện khẩn cấp, cần thiết gặp mặt chủ tử……”

“A!”

Mộ Dung Phi tràn đầy khinh thường, cười lạnh nói: “Phi thường chuyện khẩn cấp? Có bao nhiêu khẩn cấp? Có thể so sánh bổn tông cùng Tây Thiên vực võ giả biết võ sự tình càng khẩn cấp sao?”

“Thực sự có như vậy khẩn cấp! Đối chủ tử tới nói, việc này khả năng so sẽ võ còn muốn quan trọng!” Mặc Nhất vội nói, “Đại tiểu thư, thuộc hạ chỉ cần mười lăm phút thời gian như vậy đủ rồi, thỉnh ngài cần phải hỗ trợ……”

“Không có khả năng!”

Mặc Nhất lời nói còn chưa nói xong, Mộ Dung Phi liền quả quyết cự tuyệt.

“Đừng nói mười lăm phút, ngay cả một tức thời gian, đại sư huynh hiện tại đều là lãng phí không dậy nổi!”

“Đại tiểu thư, nhà ta chủ tử nhất định sẽ muốn biết tin tức này, ngài như vậy ngăn trở ta, nếu là làm nhà ta chủ tử biết, hắn cũng nhất định sẽ đối ngài bất mãn!”

“Nha, còn sẽ lên mặt sư huynh tới áp ta?” Mộ Dung Phi quét hắn liếc mắt một cái, “Một khi đã như vậy, ngươi rốt cuộc có cái gì chuyện khẩn cấp, không bằng liền nói thẳng ra tới! Ngươi nói sự tình, trải qua bổn tiểu thư giám định, nếu thật sự đủ khẩn cấp, bổn tiểu thư cũng không phải không thông nhân tình, nói đi!”

Mộ Dung Phi nhìn chằm chằm Mặc Nhất, một bộ chăm chú lắng nghe bộ dáng.

“Chuyện này là……”

Mặc Nhất mới vừa nổi lên cái đầu, lời nói đến bên miệng, bỗng nhiên lại dừng lại.

Lê Mặc Ảnh ở Nam Việt Quốc nhận thức cái tiểu cô nương, còn không thể hiểu được mà đính hôn, chuyện này, nếu là nói ra, bản thân khiến cho người rất khó tin tưởng.

Hơn nữa, hắn bị điệu hổ ly sơn, có người có ý định muốn mưu hại Hoàng Nguyệt Ly những việc này, kỳ thật đều là chính hắn phỏng đoán ra tới, cũng không có bất luận cái gì chứng cứ, nghe tới, liền càng không đáng tin cậy!

Liền tính người khác tin tưởng hắn nói chính là thật sự, chính là, ở này đó cao cao tại thượng tông môn thiên tài trong mắt, Hoàng Nguyệt Ly cách này dạng nhị trọng cảnh võ giả, vẫn là ở nông thôn tiểu quốc xuất thân, căn bản một chút đều không xứng với Lê Mặc Ảnh.

Nàng đã chết liền đã chết, cũng có thể xem như chuyện này?

Mà Lê Mặc Ảnh bế quan, ở bọn họ loại người này xem ra, mới là đại sự.

Liền tính nói ra, cũng sẽ không có người cho rằng chuyện của hắn khẩn cấp.

Hơn nữa, càng thêm quan trọng là, trước mắt cái này Mộ Dung đại tiểu thư, cũng là đảo truy Lê Mặc Ảnh thiên chi kiêu nữ chi nhất, nếu là làm nàng biết Lê Mặc Ảnh có âu yếm nữ nhân, kia chỉ sợ không chỉ có không thể cứu Hoàng Nguyệt Ly, còn có khả năng ngược lại hại nàng!

Mặc Nhất kịp thời phản ứng lại đây, hít vào một hơi, đem lời nói nghẹn trở về.

“Đại tiểu thư, xin thứ cho tội, thuộc hạ muốn bẩm báo sự tình, đề cập cơ mật, chủ tử cố ý có công đạo, làm thuộc hạ tuyệt đối không thể ngoại truyện, cho nên, thuộc hạ cần thiết nhìn thấy chủ tử bản nhân, mới có thể nói ra.”

Mộ Dung Phi nghe hắn giải thích, đáy mắt lại là lãnh quang hiện ra!

Mặc Nhất vừa rồi muốn che giấu chính là cái gì, nàng thật sự là lại rõ ràng bất quá!

Hắn bất quá chính là sợ chính mình biết Lê Mặc Ảnh có cái vị hôn thê mà thôi!

Thật không nghĩ tới, ngay cả Lê Mặc Ảnh bên người đệ nhất ảnh vệ, đều như thế giữ gìn cái kia nha đầu, tại ý thức đến nàng gặp nạn lúc sau, còn sẽ như vậy lòng nóng như lửa đốt mà chạy tới.

Này cũng từ mặt bên chứng minh rồi Mộ Dung Nghê trước đây đối nàng lời nói —— đại sư huynh là thật sự thực để ý cái kia nông thôn đến tiểu nha đầu!

Còn hảo nàng nhanh chóng quyết định, nhân lúc còn sớm xuống tay, đem cái kia nha đầu chết tiệt kia cấp lộng chết ở phương nam.

Mộ Dung Phi híp híp mắt, bỗng nhiên lớn tiếng kêu lên: “Người tới, Mặc Nhất cùng Tây Thiên vực tông môn cấu kết, muốn phá hư vài vị sư huynh bế quan, bụng dạ khó lường! Chạy nhanh đem hắn bắt lấy, giam giữ đến thủy lao trung đi!”

-----------******----------

(Phần 4)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ