Chương 755: Còn Ai Ở Pháp Trận? (2)

34 1 0
                                    

“Tham gia khảo thí tổng nhân số là 187 người, hiện tại bị bắn ra pháp trận ở ngoài người, đã có 172 người, còn dư lại mười lăm người, lưu tại pháp trận.”

Nhất vãn bị bắn ra tới một người, sắc mặt còn có điểm phát thanh, không có hoàn toàn khôi phục lại.

Hắn lòng còn sợ hãi mà nhìn về phía pháp trận phương hướng, lẩm bẩm nói: “Ta vừa rồi bị bắn ra tới thời điểm, pháp trận huyền lực uy áp, đã đạt tới tứ trọng cảnh cường giả mới có thể phát ra cường độ! Hơn nữa, còn đang không ngừng về phía thượng bò lên…… Bọn họ thế nhưng còn có thể kiên trì, thật là…… Quá lợi hại! Chúng ta lần này tuổi trẻ võ giả trung, thật là người tài ba xuất hiện lớp lớp a!”

Tham gia học viện Tinh Diệu nhập học khảo thí người trung gian, tu vi tối cao Tống Á Như, cũng bất quá là nhị trọng cảnh chín tầng, không ai đột phá tam trọng cảnh.

Chỉ bằng nhị trọng cảnh tu vi, có thể vượt qua hai cái đại cảnh giới, cùng tứ trọng cảnh cường giả uy áp chống chọi, này tuyệt không phải bình thường võ giả có thể làm được!

“Rốt cuộc có ai…… Còn lưu tại pháp trận đâu?”

Mọi người sôi nổi quay đầu, hồi ức tới tham gia khảo thí thí sinh danh sách, dùng bài trừ pháp, tới xác định người được chọn.

“Tống Á Như, Lục Tử Thần, Tiết Cảnh Xuyên……”

Một đám tên bị báo ra tới, trên cơ bản đều là Vân Không Thành trứ danh đại gia tộc con cháu, mỗi người đều là tiền mười đứng đầu người được chọn.

“Đúng rồi, còn có cái kia Bạch Nhược Ly, nàng thật đúng là một đám hắc mã a……”

Nhìn đến Hoàng Nguyệt Ly cũng không có bị bắn ra, mọi người một hồi tưởng trước hai đợt nàng xếp hạng, mới bỗng nhiên tỉnh ngộ lại đây.

Phát hiện nàng ở phía trước hai đợt biểu hiện tuy rằng một chút đều không xông ra, thoạt nhìn một chút bạo điểm đều không có, chính là, thật sự tính khởi xếp hạng tới, nàng lại là phi thường dựa trước!

Này rốt cuộc là làm sao bây giờ đến?

Bất quá, này còn không phải nhất khiến người kinh dị.

“Ta đi, không thể nào? Cái kia Bạch Nhược Kỳ…… Nàng giống như cũng còn ở trận pháp bên trong a!”

“A? Sao có thể? Gạt người đi?”

“Kia còn có giả? Ngươi xem, nàng liền ở trận pháp tới gần trung tâm rất gần địa phương, so những người khác đều ngồi đến dựa vô trong mặt, khó trách vừa rồi mọi người đều không có chú ý tới nàng!”

Như vậy vừa nói, rất nhiều nhân tài chú ý tới, Bạch Nhược Kỳ vẫn luôn ngồi ở trận pháp không nhúc nhích.

Tuy rằng cái trán của nàng thượng mồ hôi lạnh không ngừng mà trào ra tới, mắt thấy liền sắp kiên trì không được, chính là, nàng rốt cuộc còn không có bị bắn ra tới, đã trở thành cuối cùng mười lăm người trung một người!

Ở đây các thí sinh sôi nổi kinh ngạc cảm thán lên!

Bạch Nhược Kỳ hôm nay biểu hiện thật sự là quá đoạt mắt, rõ ràng tu vi, thiên phú, công pháp, Huyền Kỹ, liền không có giống nhau có thể lấy đến ra tay, ở thí sinh trung gian toàn bộ đều là đếm ngược tồn tại!

Nhưng mà, nàng lại ở tam luân khảo thí trung, một vòng so một vòng xuất sắc, thật sự làm người thiếu chút nữa đem tròng mắt đều rớt ra tới.

Nàng có thể đi đến này một bước, chỉ có thể nói, nàng ngộ tính quả thực là nghịch thiên đến cường đại!

Trên đài cao.

Lăng phó viện trưởng nắn vuốt râu, hừ lạnh một tiếng, nhìn Bạch Nhược Kỳ ánh mắt, thù vì không tốt.

“Hừ, mua danh chuộc tiếng hạng người, thật là làm người khinh thường! Nàng ngồi cái kia vị trí, thừa nhận áp lực chỉ có người khác tam thành, này đều đã mau kiên trì không được, chỉ có thể nói, nàng ý chí lực căn bản liền giống nhau trình độ đều không có!”

“Bạch Lưu Phong có nàng loại này chất nữ, cũng thật là đủ mất mặt, đây đều là như thế nào giáo dục?”

“Rốt cuộc chỉ là chất nữ mà thôi, có lẽ Bạch Lưu Phong căn bản là không như thế nào đã dạy nàng. Mặc kệ nàng, ta nói, cái kia Bạch Nhược Ly…… Thoạt nhìn nhưng thật ra thật không sai!”

------------******-----------

(Phần 4)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ