Chương 762: Vượt Quá Tưởng Tượng (1)

32 0 0
                                    

Nhưng là, Lăng phó viện trưởng hồi phục lại là: “Không được gián đoạn khảo hạch, hết thảy cứ theo lẽ thường tiến hành, mặc kệ muốn bao nhiêu thời gian, đều chờ bên trong kia tiểu nha đầu chính mình bóp nát bảng số ra tới!”

Giám khảo đầy bụng hồ nghi, thật sự rất tưởng nói, bên trong kia tiểu nha đầu chính là có thể bài đến lần này khảo hạch tiền mười, cũng là một nhân tài a, vạn nhất chết thật rất đáng tiếc!

Chính là, lại không dám phản bác viện trưởng.

Trên thực tế, ngồi ở trên đài cao vài vị, tầm nhìn có thể so phía dưới người muốn khá hơn nhiều, hơn nữa, bọn họ ánh mắt cũng càng thêm độc ác sắc bén.

Hoàng Nguyệt Ly ở trận pháp trung tâm tình huống, tất cả đều bị bọn họ xem ở trong mắt, cũng thực mau làm ra phán đoán.

“Xem nàng bên ngoài cơ thể huyền lực dao động như vậy rõ ràng, này tiểu nha đầu…… Không phải là phải tiến giai đi?”

“Có thể ở khảo hạch thời điểm tiến giai, đây chính là phi thường ghê gớm thiên tài! Không chỉ có thiên phú ngộ tính kinh người, hơn nữa, còn cần thiết có hơn người tố chất tâm lý! Này tiểu nha đầu…… Tiền đồ vô lượng a!”

Mọi người sôi nổi kinh ngạc cảm thán, đều đem ánh mắt ngắm nhìn ở Hoàng Nguyệt Ly trên người.

Hoàng Nguyệt Ly lúc này, đã cả người đổ mồ hôi đầm đìa.

Nàng tới trung tâm khu vực, ngồi ổn lúc sau, liền bắt đầu vận hành nổi lên công pháp.

Trong cơ thể huyền lực từ trong hướng ra phía ngoài, mãnh liệt mà va chạm nàng đan điền cùng kinh mạch, mà trận pháp trung huyền lực lại từ ngoài vào trong, bức bách nàng, áp chế nàng.

Hai cổ lực lượng cường đại không ngừng cho nhau xé rách, cơ hồ muốn đem nàng cả người kinh mạch hoàn toàn xé rách!

Cùng chi cùng với mà đến, là kịch liệt đau đớn, phảng phất thâm nhập đến mỗi một tấc cốt tủy trung đau đớn, mãnh liệt đến làm người hận không thể đương trường đi tìm chết!

Nhưng loại này đau đớn, lại làm Hoàng Nguyệt Ly tâm sinh vui sướng, bởi vì, này liền đại biểu cho…… Nàng lập tức liền phải tiến giai!

Thực mau, xé rách đau đớn không ngừng bò lên, ở đạt tới một cái đỉnh điểm lúc sau, hoàn toàn bùng nổ mở ra!

Cường thế bá đạo mà lại nóng rực cuồng bạo Hỏa thuộc tính năng lượng nhập vào cơ thể mà ra!

Hoàng Nguyệt Ly người chu huyền lực uy áp ở trong nháy mắt kia, đều bị hoàn toàn áp chế đi xuống, toàn bộ trận pháp trung Hỏa thuộc tính năng lượng đều lấy nàng vì trung tâm, bị hấp thu lại đây.

Loại này hấp thu tốc độ phi thường mau, trận pháp trung không khí, lấy mắt thường có thể thấy được trình độ, đã xảy ra vặn vẹo.

Thực mau, trận pháp trung Hỏa thuộc tính huyền lực đã bị nàng hoàn toàn rút cạn!

Điểm này năng lượng đối nàng tới nói, lại vẫn là không đủ!

Kể từ đó, nàng chỉ có thể tiếp tục hướng về trận pháp bên ngoài vô ngần không gian, tiếp tục hấp thu năng lượng, nhưng cứ như vậy, trận pháp cân bằng đã bị hoàn toàn phá hủy, toàn bộ trận pháp, đều tới rồi phải bị phá hư bên cạnh.

Ở trận pháp ngoại các thí sinh, lúc này đã toàn bộ là trợn mắt há hốc mồm biểu tình, mở to hai mắt nhìn, nhìn trước mắt xuất hiện quỷ dị cảnh tượng.

Cái kia vây khốn bọn họ nhiều người như vậy, đem bọn họ tra tấn đến hơi thở thoi thóp trận pháp, lúc này, thế nhưng ở kịch liệt chấn động.

Trận pháp bên ngoài, không ngừng mà hiện lên chói mắt màu lam quang mang, trận văn không ngừng mà hiện ra tới.

Mà ở trận pháp chính phía trên, trên bầu trời, đã xuất hiện một đại đoàn màu đỏ đám mây, ước chừng có mấy chục trượng đường kính, phảng phất một đoàn hừng hực thiêu đốt liệt hỏa, huyền phù ở mọi người đỉnh đầu.

Đây là Hỏa thuộc tính huyền lực ngưng tụ mà thành thật thể!

Lúc này, này đóa mây đỏ chính không ngừng va chạm trận pháp đỉnh chóp, tựa hồ muốn vọt vào trận pháp bên trong giống nhau!

Ngồi ở trên đài cao vài vị, lúc này đã hoàn toàn ngồi không yên, một cái tiếp theo một cái, theo bản năng mà liền từ trên chỗ ngồi đứng lên.

Mỗi người ánh mắt, đều gắt gao mà nhìn chằm chằm dưới đài, nhìn chằm chằm trận pháp trung kia một cái thân ảnh nho nhỏ.

-----------******-----------

(Phần 4)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ