Lê Mặc Ảnh buông ra Hoàng Nguyệt Ly, ở bên cạnh bàn ngồi xuống.
Mâm đồ ăn, phóng Hoàng Nguyệt Ly tỉ mỉ ngao chế một chén thịt bò trứng hoa cháo, còn có mứt táo bánh, thủy tinh sủi cảo tôm, tam ti gỏi cuốn cùng bánh bao nhỏ bốn dạng điểm tâm.
Từng trận mùi hương truyền ra tới, nghe vừa nghe, khiến cho người ngón trỏ đại động.
Lê Mặc Ảnh tức khắc liền cảm thấy đói bụng, cầm lấy chiếc đũa, từng ngụm từng ngụm mà ăn lên.
Hắn một bên ăn, một bên còn không quên ca ngợi Hoàng Nguyệt Ly tay nghề, “Tiểu Ly Nhi, ngươi làm đồ ăn thật là ăn quá ngon! Ta còn chưa từng có ăn qua ăn ngon như vậy đồ vật, không bằng chúng ta ngày mai liền chính thức thành thân, ngươi cùng ta về nhà đi thôi, mỗi ngày cho ta nấu cơm!”
Hoàng Nguyệt Ly mếu máo, nói: “Ngươi nghĩ đến cũng quá mỹ đi! Ai muốn gả cho ngươi a? Lại nói, ta liền tính gả cho người, cũng đừng nghĩ ta sẽ mỗi ngày ở nhà nấu cơm mang hài tử! Ngươi hôm nay là thương hoạn, ta mới phá lệ nấu cơm cho ngươi có được không? Còn tưởng ta mỗi ngày làm!”
Lê Mặc Ảnh bị mắng một đốn, khóe miệng đi lộ ra một tia ý cười, “Hảo hảo hảo, là ta nói sai rồi, ta Tiểu Ly Nhi ngón tay như vậy xinh đẹp, như vậy tinh tế, căn bản là không phải dùng để nấu cơm. Nếu là mỗi ngày nấu cơm bắt tay làm thô, ta chính là muốn đau lòng……”
Hoàng Nguyệt Ly bị hắn buồn nôn hề hề lời nói ghê tởm tới rồi, đang chuẩn bị phản bác.
Lúc này, cửa phòng bị người gõ vang lên.
“Phanh phanh phanh!”
“Người nào? Lăn tới đây!” Bị đánh gãy hai người thế giới, Lê Mặc Ảnh sắc mặt miễn bàn có bao nhiêu không xong, tức giận mà nói.
Ngoài cửa người tạm dừng một chút, phỏng chừng là bị Lê Mặc Ảnh hung ác ngữ khí cấp dọa tới rồi.
Sau một lúc lâu, Lạc Kế Vân mới đẩy cửa mà vào, thật cẩn thận nói: “Đại sư huynh, là…… Là ta……”
“Có chuyện gì? Là vừa mới làm ngươi làm cẩu thịt cái lẩu đã làm tốt?” Lê Mặc Ảnh lạnh lạnh mà quét hắn liếc mắt một cái.
Lạc Kế Vân cứng lại.
Cái gì cẩu thịt cái lẩu a? Hắn sớm quên mất! Rõ ràng Lê Mặc Ảnh vừa rồi nói chính là khí lời nói sao!
Lại nói, Hoàng Nguyệt Ly rõ ràng rất thích cửa kia chỉ bạch hồ hồ chó con, hắn nếu là thật đi sát cẩu làm cái lẩu, vạn nhất tẩu tử trách tội xuống dưới, hắn cũng là ăn không hết gói đem đi a, hắn lại không ngốc!
Bất quá, nghe khẩu khí này, chẳng lẽ đại sư huynh đến bây giờ cũng chưa hết giận? Tẩu tử chẳng lẽ còn không đem hắn cấp thu phục?
Hắn quay đầu lại hồ nghi mà nhìn Hoàng Nguyệt Ly liếc mắt một cái.
Này liếc mắt một cái, làm Hoàng Nguyệt Ly càng thêm xấu hổ lên, nàng lôi kéo Lê Mặc Ảnh tay áo.
“Được rồi, ngươi đừng nói bậy! Lạc sư đệ lúc này lại đây, khẳng định là có chuyện, trước hết nghe hắn nói nói!”
“Hảo, đều nghe ngươi.” Lê Mặc Ảnh đối Hoàng Nguyệt Ly cười cười, lúc này mới hừ một tiếng, quay đầu hỏi: “Có chuyện gì?”
Lạc Kế Vân quả thực là khóc không ra nước mắt.
Nghe một chút, cái gì kêu thấy sắc quên nghĩa? Trọng sắc khinh hữu! Đây là a!
Hắn cùng đại sư huynh nói chuyện, đại sư huynh chính là vẻ mặt lãnh đạm không kiên nhẫn, mà tẩu tử đâu? Tùy tiện nói một câu, đại sư huynh đều nghe nàng, còn đối nàng như vậy ôn nhu……
Không có đối lập, liền không có thương tổn!
Hắn ở trong lòng ai thán một phen, nghĩ đến chính sự, sắc mặt trở nên ngưng trọng lên.
“Đại sư huynh, vừa rồi ta lại thu được tông môn bạch bối quyên chuẩn mang đến thư tín, sư phụ lại đang hỏi ta có phải hay không đã khuyên động ngươi, mang ngươi đi trở về! Đại sư huynh, vậy ngươi……”
Hoàng Nguyệt Ly nói: “Không phải nói, Lê Mặc Ảnh rời đi các ngươi tông môn thời điểm, chỉ có bảy ngày liền phải bắt đầu sẽ võ? Hiện tại bảy ngày đã qua, sẽ võ hôm nay liền phải tổ chức, chạy trở về cũng không còn kịp rồi đi!”
-------------******------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(Phần 4)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam tiểu Thư
FantasyTiếp( Phần 3) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...