Chương 644: Lại Lần Nữa Tự Bạo

38 2 0
                                    

Tả Phương Bình làm cái bước xa vọt lại đây, tay phải ấn ở nàng đan điền vị trí.

Hắn vẻ mặt dữ tợn mà nói: “Tưởng tự bạo? Ngươi cho rằng, ở lão tử trong tay, thật có thể làm ngươi tự bạo? Ta nói rồi, muốn cho ngươi muốn sống không được, muốn chết không xong! Có ta huyền lực áp chế, ngươi là tuyệt đối không có biện pháp tự bạo!”

Tả Phương Bình nói chuyện thời điểm, có tuyệt đối tự tin.

Bởi vì sự thật cũng xác thật như thế, muốn tự bạo đan điền, Hoàng Nguyệt Ly nhất định phải làm trong cơ thể sở hữu huyền lực ngưng tụ ở một cái điểm thượng, lại đồng thời ra bên ngoài phóng xuất ra tới, do đó căng nứt đan điền.

Nhưng Tả Phương Bình tu vi cao hơn nàng vài cái đại cảnh giới, hắn chỉ cần dùng huyền lực thượng ưu thế tuyệt đối, khống chế được nàng trong cơ thể huyền lực lưu động, kia Hoàng Nguyệt Ly tưởng đem đan điền căng nứt, cũng là không có khả năng sự tình!

Nhưng mà, Hoàng Nguyệt Ly lại ở trong lòng âm thầm cười lạnh.

Nàng dù sao cũng là Hỏa Linh thánh thể, học tập công pháp, lại là 《 thiên hoàng chín biến 》 như vậy thần giai công pháp, vận chuyển trong cơ thể huyền lực phương pháp phi thường huyền diệu, tuyệt không phải Tả Phương Bình người như vậy có thể lý giải.

Bởi vậy, nàng muốn tự bạo thời điểm, Tả Phương Bình căn bản là ngăn không được nàng!

Cứ việc Tả Phương Bình đè lại nàng đan điền vị trí, không ngừng mà triều nàng gây áp lực, nhưng là, Hoàng Nguyệt Ly thể nội huyền lực, vẫn là dần dần mà tụ tập lên.

Nếu không mấy tức thời gian, liền có thể hoàn toàn gắn kết.

Thật tới rồi sống chết trước mắt giờ khắc này, Hoàng Nguyệt Ly tâm trung, cũng không phải không có tiếc nuối.

Hoặc là nói, nàng tiếc nuối quá nhiều, có quá nhiều quá nhiều muốn làm sự tình, không có cơ hội đi làm.

Mặc kệ là tiền sinh âm mưu, vẫn là kiếp này nợ tình, nàng đều không có thời gian đi li thanh.

Thật vất vả trọng sinh một lần, nàng thật sự không nghĩ tới, chính mình này một đời nhân sinh, thế nhưng mới hai tháng, liền phải đột nhiên im bặt, thế nhưng sẽ như vậy không minh bạch mà, chết ở một cái kẻ hèn ngũ trọng cảnh võ giả trong tay!

Chẳng lẽ, đây là vận mệnh của nàng sao?

Cứ việc chuyển thế luân hồi, nhưng vẫn như cũ là một sợi cô hồn, vĩnh viễn đạt không thành trong lòng mong muốn……

Nàng nghĩ tới Mộ Thừa Ảnh, lại…… Vô pháp khống chế mà nhớ tới Lê Mặc Ảnh.

Mơ hồ ý thức trung, hai cái nam nhân khuôn mặt tựa hồ trọng điệp ở cùng nhau, nguyên bản cảm thấy chỉ có ba bốn phân giống diện mạo, thế nhưng hoàn mỹ mà trùng hợp.

Kiếp trước cái kia không ai bì nổi thiên hạ đệ nhất cao thủ, cùng kiếp này cường thế bá đạo tuyệt thế thiên tài, hai người thân ảnh khó phân lẫn nhau.

Hoàng Nguyệt Ly cảm thấy này nhất định là trước khi chết ảo giác, bởi vì hai người thân ảnh không ngừng lặp lại ở nàng trước mắt xuất hiện, rất nhiều thời điểm, nàng căn bản phân không rõ, bọn họ ai là ai……

Dần dần mà, ngay cả hai người thân ảnh cũng trở nên có chút mơ hồ.

Hoàng Nguyệt Ly nhắm hai mắt lại, chuẩn bị được ăn cả ngã về không, lại lần nữa tự bạo!

Nhưng liền ở nàng kíp nổ trong cơ thể huyền lực một khắc trước, bỗng nhiên, một thanh âm ở cách đó không xa vang lên.

“Ta nói…… Này trong rừng vì cái gì như vậy sảo, còn ánh lửa bắn ra bốn phía…… Nguyên lai, thật sự có người ở chỗ này động thủ, vẫn là đối một cái như vậy nhỏ xinh nữ tử ra tay……”

Tả Phương Bình căn bản không nghĩ tới, lúc này, đột nhiên sẽ có người xuất hiện.

Hơn nữa, còn dám tại đây thời điểm mấu chốt, đánh gãy hắn.

Hắn đột nhiên quay đầu lại, trừng mắt sau lưng bóng người, “Ngươi…… Ngươi là người nào? Ngươi chừng nào thì đi vào trong rừng cây? Muốn làm gì??”

Hoàng Nguyệt Ly cảm thấy, chính mình đan điền thượng áp lực cùng trói buộc, ở trong nháy mắt giảm bớt.

Nàng vốn dĩ nghe được nam nhân kia thanh âm, còn tưởng rằng chính mình ở đau đớn cùng áp lực trung sinh ra ảo giác, nhưng Tả Phương Bình bỗng nhiên đứng dậy, lại làm nàng ý thức được, tựa hồ…… Thật sự có người tới.

-------------******------------

(Phần 4)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ