“Còn dám giảo biện? Nói tốt thỏa mãn ta hết thảy yêu cầu đâu?” Liễu Bất Ngôn ngữ khí bất thiện nói.
Hoàng Nguyệt Ly thè lưỡi, bước nhanh ngồi xuống hắn chỉ định vị trí thượng.
Một lát sau, bọn nha hoàn đem cơm thừa canh cặn đều triệt đi xuống, sau đó, ôm một phen cầm phóng tới Hoàng Nguyệt Ly trước mặt.
Hoàng Nguyệt Ly nhìn thấy này đem đàn cổ, ánh mắt sáng lên: “Oa…… Đây là Vân…… Ách, ta là nói, này thật là một phen hảo cầm a!”
Nàng ánh mắt đầu tiên liền nhận ra, đây là Thiên Lăng đại lục mười đại danh cầm trung một phen —— Vân Trung Tước!
Nhưng liền ở nàng kinh hỉ mà tính toán tán thưởng một phen thời điểm, kịp thời mà phản ứng lại đây.
Đúng rồi, nàng hiện tại sắm vai nhân vật, là một cái ở nông thôn tiểu quốc tới tiểu nha đầu, nếu liền Vân Trung Tước đều có thể nhận ra tới, kia cũng quá giả, cho nên, đành phải ngạnh sinh sinh mà sửa lại khẩu.
Liễu Bất Ngôn có chút kỳ quái mà nhìn nàng một cái, bất quá, cũng không có hiểu sai.
Hắn nói: “Ngươi sẽ đạn cái gì khúc?”
Hoàng Nguyệt Ly châm chước đáp: “Ta sẽ không nhiều lắm, đều là một ít kinh điển khúc mục, tỷ như, hoa mai tam lộng, vân thủy thiền tâm, cao sơn lưu thủy, phượng cầu hoàng……”
“Liền đạn cái này!” Liễu Bất Ngôn đánh gãy nàng.
“Đạn cái gì?” Hoàng Nguyệt Ly chớp chớp mắt.
Liễu Bất Ngôn tức giận mà trắng nàng liếc mắt một cái, “Bổn, bổn đã chết! Ta làm ngươi đạn kia đầu phượng cầu hoàng!”
Thế nhưng lại không thể hiểu được mà bị hắn cấp xem thường! Trước kia như thế nào liền không phát hiện, Liễu Bất Ngôn thế nhưng là như vậy thảo người ghét cá tính đâu? Khó trách hắn đuổi không kịp chính mình thích nữ hài tử, chỉ có thể ở chỗ này tìm người giả con rối oa oa bồi hắn!
Hoàng Nguyệt Ly mếu máo, lấy ra cầm tới.
Nhỏ dài mười ngón, yêu quý mà phất qua cầm thân cùng với kia bảy căn yếu ớt sợi tóc cầm huyền.
Đàn cổ như mỹ nhân, cũng là yêu cầu người thưởng thức cùng yêu quý, có thể nhìn ra được tới, này đem đàn cổ bị bảo dưỡng rất khá, nhìn ra được tới, Liễu Bất Ngôn là hoa một phen công phu cất chứa nó.
Có thể đàn tấu như vậy một phen hảo cầm, Hoàng Nguyệt Ly trong lòng cũng có vài phần nhảy nhót, biểu tình cũng dần dần trở nên nghiêm túc lên.
Nàng tĩnh khí ngưng thần, ngón tay đột nhiên run lên, dừng ở cầm huyền thượng.
“Tranh” mà một tiếng giòn vang, tựa như hoàng anh xuất cốc!
Ngay sau đó, nàng ngón tay rơi xuống tiết tấu càng lúc càng nhanh, dễ nghe động lòng người tiếng đàn, không ngừng mà truyền ra, quanh quẩn ở yên tĩnh đình hóng gió trung.
《 phượng cầu hoàng 》 khúc, vốn là triền miên lâm li, một vịnh tam than, than nhẹ thiển xướng.
Giờ này khắc này, tại đây minh nguyệt sơ thăng ban đêm, càng là làm trong đình, dần dần tràn ngập một loại ái muội hơi thở.
Hoàng Nguyệt Ly vốn đang nghĩ giấu dốt, nhưng là, thật sự đương tay nàng chỉ xúc thượng cầm huyền lúc sau, nàng cũng đã trên cơ bản đem giấu dốt sự tình cấp ném tại sau đầu.
Cơ hồ là một loại bản năng, đương nàng chạm vào cầm huyền thời điểm, nàng liền thành kiếp trước cái kia đại lục đệ nhất cầm sư!
Nàng không tự chủ được mà, quá chú tâm đầu nhập vào đi vào, đem này đầu khúc diễn tấu đến xuất thần nhập hóa.
Liễu Bất Ngôn nghe được hoàn toàn vào thần, chờ đến Hoàng Nguyệt Ly dừng lại thời điểm, hắn còn vẻ mặt nghi hoặc mà nhìn qua đi, phảng phất không rõ, nàng vì cái gì sẽ đột nhiên dừng lại.
Hoàng Nguyệt Ly đối thượng hắn tầm mắt, nói: “Ta đã đàn tấu xong rồi.”
Liễu Bất Ngôn thật sâu mà nhìn nàng một cái, “Thật không nghĩ tới, ngươi còn hội diễn tấu đàn cổ? Hơn nữa……”
Hơn nữa, này cầm kỹ thế nhưng như thế thành thạo hoàn mỹ, từ người nọ sau khi chết, hắn đã có mười mấy năm, chưa từng nghe qua như vậy hoàn mỹ tiếng đàn.
Hoàng Nguyệt Ly không nghe hiểu hắn ý tứ, truy vấn nói: “Hơn nữa cái gì?”
-------------******------------
BẠN ĐANG ĐỌC
(Phần 4)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam tiểu Thư
FantasiTiếp( Phần 3) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...