“Nàng rốt cuộc là cái gì địa vị? Không phải là có hậu đài đi?”
Có không ít người đều đối kết quả này rất không vừa lòng.
Xem Hoàng Nguyệt Ly vừa rồi đả đảo mấy cái thủ vệ thân thủ, tuy rằng nói là mượn dùng Huyền Khí linh tinh ngoại lực, chính là, muốn lập tức đả đảo vài cái tam trọng cảnh võ giả, ở đây người, cũng không mấy cái có thể làm được.
Thực hiển nhiên, đây là cái kình địch a!
Nhất định sẽ ảnh hưởng mọi người ở khảo hạch trung xếp hạng.
Lập tức liền có người nhảy ra kháng nghị nói: “Giám khảo đại nhân, này không đạo lý đi? Vị này Bạch cô nương rõ ràng chính là bỏ lỡ báo danh thời gian! Dựa vào cái gì làm nàng tham gia khảo thí? Nếu là khai nàng cái này tiền lệ, kia người khác cũng có thể đủ lâm thời tới báo danh?”
Giám khảo nghe vậy, quay đầu nhìn về phía Hoàng Nguyệt Ly.
“Nếu làm ngươi khảo thí, khó có thể phục chúng, ngươi nói…… Nên làm cái gì bây giờ?”
Giám khảo là cố ý nói như vậy, bởi vì vừa rồi là lăng phó viện trưởng tự mình phái người tới truyền lời, yêu cầu làm Hoàng Nguyệt Ly tham gia khảo thí.
Có thể làm phó viện trưởng mở miệng nhân vật, tự nhiên là mặt mũi rất lớn, nhưng này tiểu nha đầu bất quá là ở nông thôn tiểu quốc tới, giám khảo trong lòng cũng là tràn ngập nghi hoặc.
Hiện tại, có người nghi ngờ Hoàng Nguyệt Ly tư cách, hắn không có trực tiếp xử lý, mà là đem nan đề ném tới Hoàng Nguyệt Ly người thượng, chính là muốn nhìn một chút, này tiểu nha đầu có vài phần năng lực?
Hoàng Nguyệt Ly biết giám khảo đây là cho nàng ra đề mục, bất quá, loại sự tình này, đối bình thường tiểu cô nương tới nói là nan đề, đối nàng tới nói, chỉ là một bữa ăn sáng, căn bản là không đủ xem.
Nàng không chút hoang mang mà nói: “Cái này đơn giản thật sự……”
Hoàng Nguyệt Ly dừng một chút, tầm mắt chuyển hướng về phía nghi ngờ nàng thiếu niên, “Nếu ngươi cảm thấy ta không có tư cách tham gia khảo thí, ta đây liền khiêu chiến ngươi! Chỉ cần ta có thể đánh bại ngươi, vậy ngươi khảo thí tư cách liền nhường cho ta! Thế nào?”
“A? Cái gì?” Thiếu niên sửng sốt một chút, không nghĩ tới Hoàng Nguyệt Ly lại là như vậy trực tiếp, một lời không hợp, đều không mang theo do dự, liền hướng hắn tuyên chiến!
Hoàng Nguyệt Ly cười như không cười mà nói: “Như thế nào? Ngươi không dám sao? Liền người khác khiêu chiến cũng không dám tiếp, ngươi dựa vào cái gì tiến vào học viện Tinh Diệu? Dựa vào cái gì đối người khác đưa ra nghi ngờ? Vẫn là về nhà làm ngoan bảo bảo đi thôi!”
“Ha ha ha ha……”
Vây xem mọi người một trận cười vang.
Thiếu niên mặt trướng đến đỏ bừng, này nếu là không đáp ứng, hắn về sau liền tính tiến vào học viện Tinh Diệu, cũng sẽ vẫn luôn bị người cười nhạo, không dám ngẩng đầu!
“Hảo! So liền so!” Hắn đem tâm một hoành, đáp ứng xuống dưới.
Kỳ thật, vừa rồi hắn trong lòng vẫn là có điểm thấp thỏm, rốt cuộc Hoàng Nguyệt Ly làm trò nhiều người như vậy mặt, đem bốn cái tam trọng cảnh thủ vệ đều cấp đánh ngã!
Nhưng hắn nghĩ lại tưởng tượng, chính mình cũng là gia tộc thiên tài, bình thường tam trọng cảnh võ giả, hắn cũng có thể đánh bại.
Bởi vì bình thường võ giả cùng chân chính được đến trọng điểm bồi dưỡng thiên tài, nắm giữ công pháp cùng Huyền Kỹ đều không giống nhau, chẳng sợ cảnh giới giống nhau, thực lực chênh lệch cũng là rất lớn.
Hoàng Nguyệt Ly có thể đánh bại bình thường thủ vệ, chỉ có thể thuyết minh nàng xuất thân bất phàm, nhưng hắn chính mình địa vị cũng không nhỏ, chưa chắc liền so với kia tiểu nha đầu kém!
Hai người đính xuống đánh cuộc, trên quảng trường tức khắc náo nhiệt lên.
Ánh mắt mọi người đều ngắm nhìn ở hai người trên người, mỗi một cái thí sinh, đều có vẻ tương đương hưng phấn.
Nghe nói, ở tinh diệu học viện, cạnh tranh phi thường kịch liệt, muốn đạt được bất luận cái gì tài nguyên cùng cơ hội, đều phải thông qua tỷ thí, tranh thủ thứ tự! Học viên chi gian so đấu cùng đánh cuộc đấu, càng là chuyện thường ngày!
Ai thực lực nhược, liền phải bị người khi dễ.
Không nghĩ tới, hiện tại còn không có bắt đầu nhập học khảo hạch, cũng đã đương trường gặp được một lần đánh cuộc đấu!
-------------******------------
Cầu vote ạ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
(Phần 4)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam tiểu Thư
FantasíaTiếp( Phần 3) # Truyện này là truyện mình copy về để tiện đọc off, không phải là truyện Edit nha mn # Tình Trạng: Hoàn Thành Tình Trạng Copy: Hoàn Thành -------------*******--------------- Tác giả: Thủy Khanh Khanh Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình...