Chương 742: Cửa Thứ Nhất (3)

32 1 0
                                    

Cho nên, ở ra chiêu thời điểm, như thế nào phân phối chính mình gây ở mười hai khối phép đo lực thạch thượng lực lượng, liền thành một nan đề.

Này một vòng khảo hạch, khảo nghiệm không chỉ là võ giả huyền lực cường độ, cũng là khảo nghiệm bọn họ đối lực lượng khống chế cùng ra chiêu kỹ xảo.

Ngay từ đầu tiến lên tham gia khảo hạch mấy cái thí sinh, hiển nhiên cũng không có ý thức được nơi này thâm ý.

Đại đa số người đều là trực tiếp dùng mạnh nhất nhất chiêu, ở đệ nhất khối phép đo lực thạch thượng đánh ra tối cao trị số, mặt sau ngày càng sa sút, tới rồi cuối cùng tam khối, có chút võ giả thậm chí đã hoàn toàn nương tay, chỉ đánh ra mấy chục cân lực lượng, so một ít trời sinh lực lượng khá lớn người thường đều không bằng.

Cuối cùng đem mười hai khối phép đo lực thạch thành tích thêm lên thời điểm, được đến kết quả, đều so thí sinh chính mình dự tính muốn thấp nhiều.

“Sao…… Như thế nào sẽ là như thế này?”

“Giám khảo đại nhân, ta vừa rồi là sơ suất, sai lầm! Ta ngày thường đánh ra tới, xa xa không ngừng này đó! Thỉnh ngài lại cho ta một lần cơ hội, làm ta một lần nữa đánh quá!”

“Đúng vậy, ta là sai lầm, lại cho ta một lần cơ hội đi!”

Không ít người đau khổ cầu xin, nhưng giám khảo lại bất vi sở động.

“Vừa rồi đã nói qua, mỗi người đều chỉ có một lần cơ hội! Có thể hay không nắm chắc được, liền xem các ngươi chính mình! Hảo, thay cho một đám!”

Bạch Nhược Kỳ liền ở nhóm thứ hai thí sinh trung gian, đến phiên nàng lên sân khấu thời điểm, nàng khóe miệng chậm rãi gợi lên một tia ý cười.

“Này đàn ngu xuẩn, còn tưởng rằng học viện Tinh Diệu khảo thí là dựa vào sức trâu liền có thể thông qua sao? Không đầu óc người, vĩnh viễn chỉ có thể bị người khác đạp lên dưới chân!”

Nàng đã sớm đã biết khảo đề, còn trộm đã làm luyện tập, biết này nói khảo đề muốn được đến cao phân mấu chốt, chính là ở chỗ hợp lý mà phân phối chính mình huyền lực!

Cho nên, nàng đệ nhất quyền anh ra thời điểm, chỉ dùng sáu thành lực lượng.

Phép đo lực thạch thượng cột sáng lập tức lên cao, ngừng ở một cái thiên thấp vị trí thượng.

Giám khảo điểm số: “1300 cân!”

Chung quanh thí sinh sôi nổi kinh ngạc quay đầu nhìn qua, đều đối kết quả này tỏ vẻ ra vài phần khinh bỉ.

Phải biết rằng, vừa rồi tham gia khảo thí võ giả trung gian, ở đệ nhất khối phép đo lực thạch nơi này, ít nhất cũng đánh ra hai ngàn cân lực lượng, có còn trực tiếp đột phá 3000 cân!

Bạch Nhược Kỳ thế nhưng so thấp nhất còn muốn thiếu một phần ba, này cũng quá kém điểm nhi!

“Như thế nào sẽ như vậy thấp? Liền điểm này trình độ, chỉ sợ chỉ có Khí Huyền Cảnh bảy tám tầng tu vi đi? Nàng như thế nào thông qua sơ thí?”

Nghe dưới đài khe khẽ nói nhỏ, Bạch Nhược Kỳ lại chỉ là ở trong lòng thầm mắng một câu “Ngu ngốc”, ngay sau đó, nàng liền tiếp tục bắt đầu ra chiêu!

Nàng không ngừng điều chỉnh huyền lực cường độ, ra tay lực lượng, thế nhưng càng ngày càng cường!

Đệ nhị khối: 1400 cân! Đệ tam khối: 1500 cân! Đệ tứ khối: 1600 cân!

……

Mãi cho đến thứ bảy khối, Bạch Nhược Kỳ đánh ra 1900 cân cao phong, theo sau, nàng lực lượng dần dần càng ngày càng yếu, thành tích cũng là một đường trượt xuống, cuối cùng một khối, chỉ đánh ra một ngàn cân.

Nhưng dù vậy, nàng thành tích tổng hoà vẫn là so với phía trước mấy người đều phải cao đến nhiều!

Chờ đến kết quả ra tới, phía trước cười nhạo nghị luận nàng mấy người, đều là trợn mắt há hốc mồm.

Ngay cả trên đài cao vài vị đại nhân vật, nghe được giám khảo báo ra thành tích, cũng không khỏi nhìn nhiều Bạch Nhược Kỳ liếc mắt một cái.

“Cái này tiểu cô nương, chính là ngươi nói, Bạch Lưu Phong chất nữ? Thiên phú tuy rằng kém một chút, chính là, này trường thi tùy cơ ứng biến năng lực, nhưng thật ra phi thường xuất chúng a!” Một cái lão giả cầm chòm râu nói.

------------******-----------

(Phần 4)Tà Đế Cuồng Phi: Phế Tài Nghịch Thiên Tam tiểu ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ