Đến chiều Bạch Dương liền rời nhà đến studio để quay quảng cáo. Hắn nhìn Bảo Bình mệt mỏi vẫn đang ngủ say, hắn cũng không nỡ đánh thức cô dậy liền một mình tới studio.
Bảo Bình tỉnh giấc đã gần chiều tối, cô chưa tỉnh ngủ, hơi lim dim nhìn ra cửa sổ. Mặt trời đã sắp lặn hết, nhiệt độ ngoài trời cũng giảm. Bảo Bình nhớ rằng mình đã ngủ quên mà để Bạch Dương tự mình đi quay. Đúng thật là một quản lí không có trách nhiệm.
Bảo Bình mệt mỏi đi xuống nhà, cô định bụng tìm Bạch Dương. Nhưng chỉ thấy trong phòng khách đèn vẫn chưa bật, là một mảng tối tăm.
Bảo Bình nhìn bóng người ngồi trên sofa hơi giật mình thốt lên.
Người ngồi trên sofa quay lại nhìn cô. Bảo Bình dưới ánh sáng ít ỏi của hoàng hôn nhận ra đó là Ma Kết. Hắn chỉ ngồi ở đó nhìn cô, không nói gì.
" Ma Kết? " Bảo Bình có chút gượng, hơi gọi nhỏ tên hắn.
" Ừ?! Cô dậy rồi? Bạch Dương đã ăn tối ở bên ngoài cùng khách hàng rồi. Tôi đã chuẩn bị bữa tối, để tôi dọn ra nhé " Hắn đứng dậy, đi lướt qua người cô, hắn bật đèn lên.
Bảo Bình có chút thích ứng không kịp với ánh sáng, cô nheo mắt lại.
Ma Kết hơi cười khẽ, hắn đi vào bếp nhanh chóng hâm nóng đồ ăn rồi dọn ra bàn.
" Quý cô, đồ ăn đã xong. Mời cô dùng bữa " Hắn cười trêu chọc cô.
Bảo Bình đứng đó, không biết phải làm sao, chỉ cười gượng đáp lại hắn rồi tiến về phía nhà bếp.
Bảo Bình nhìn trên bàn rất nhiều món ăn cô thích. Cô có chút đói bụng. Không thể phủ nhận được một điều Ma Kết nấu ăn rất ngon, thậm chí là ngon hơn ở nhà hàng. Ma Kết có thể nói là một người rất đa tài.
Cô có chút không được tự nhiên ngồi xuống ghế. Thấy hắn vẫn đứng đó, cô ái ngại.
" Anh cũng ngồi xuống đây đi "
Ma Kết ngồi xuống đối diện cô, hắn rót cho cô một ly nước cam. Rồi rất từ tốn dùng bữa ăn.
Bảo Bình thấy hắn vậy, cũng không ngại liền dùng bữa tối. Cô đã nghĩ thông, dù sao cô với hắn chẳng có gì liên quan ở kiếp này, vậy nên cô chẳng việc gì phải bài xích hắn, chỉ cần qua vài ngày nữa cô đã rời thành phố này, lúc đó hai người chẳng liên quan gì đến nhau nữa.
Bảo Bình yên tĩnh dùng xong bữa tối, cô giúp Ma Kết dọn đồ rồi rảnh rỗi đi loanh quanh khu biệt thư. Bảo Bình đối với nơi này vô cùng quen thuộc, cô đi lại vườn hoa vài vòng, đến khi mỏi chân liền dừng lại trước một chậu hoa.
Chậu hoa lưu ly được đặt ngay ngắn, được chăm sóc kĩ càng. Cô lấy tay hơi vuốt nhẹ cánh hoa, cô cười có chút thích thú. Cô rất thích hoa lưu ly, ở nhà cô cũng trồng 1 chậu hoa lưu ly nhỏ.
Chỉ là cô có chút thắc mắc, trước giờ Ma Kết sống vô cùng đơn giản, có thể nói là nhàm chán, vậy mà giờ lại trồng rất nhiều hoa ở trong vườn.
Nhưng thôi kệ, dù sao cũng là chuyện của hắn, cô không quá quan tâm.
Ma Kết đứng trên ban công nhìn Bảo Bình đang mải mê ngắm hoa. Cô đã từng nói với hắn cô muốn trồng một chậu hoa lưu ly trong vườn, nhưng lúc đó tâm hắn để ở chỗ khác, mà người ấy không thích hoa nên hắn thẳng thừng cự tuyệt. Kiếp này hắn đã trồng thật nhiều hoa trong vườn nhưng cô cũng chẳng đến nhìn chúng. Rốt cuộc hắn vẫn chỉ là đang sống trong ảo tưởng về quá khứ trước đây cùng với cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bảo Bình harem - Trọng Sinh ] Thương Tâm
Jugendliteratur" Họ không phải là em, họ chưa từng cảm nhận được nỗi đau của em. Họ chỉ biết em là con người độc ác, tàn nhẫn cỡ nào, họ chưa từng nhìn thấy dáng vẻ em yêu một người đến tê tâm phế liệt như thế nào. Họ cũng chưa từng một lần thương lấy em "