Chương 21

707 58 13
                                    

Bảo Bình về đến thành phố đã là nửa đêm, cô xuống xe chào tạm biệt Bạch Dương rồi đi bộ về nhà mình.

Bảo Bình loay hoay tìm chìa khóa mở cửa nhà.

" Chị về rồi, thời gian này em thường mua đồ ăn cho chị. Hồi trước chị hay đói bụng vào ban đêm, em biết mà nên đã mua nhiều đồ chị thích đây này "

Bảo Bình giật mình quay lại đằng sau, thấy Lục Cự Giải mang túi lớn túi nhỏ đều là đồ ăn. Cô nhíu mày khó chịu.

" Cậu đến đây làm gì? Tôi nhớ chúng ta đã chia tay rồi mà nhỉ? "

" Ngày nào em cũng đứng đây đợi chị mà, nhưng có khi chị về rất muộn, có khi chị cũng không về nhà... Chị bận việc lắm sao? Có mệt lắm không? " Hắn vội vàng đưa túi đồ ăn cho cô.

" Chị mau cầm lấy, em liền đi về, đừng chán ghét. Chị đứng nhíu mày " Hắn đưa đồ ăn cho cô rồi vội vàng chạy đi sợ hãi cô sẽ từ chối mình.

Bảo Bình chưa kịp nói gì. Bảo Bình tiện tay định vứt nó vào thùng rác, cuối cùng cảm thấy đồ ăn đúng là không thể hoang phí, trùng hợp đang đói bụng, cuối cùng cô cũng miễn cưỡng xách đồ vào nhà.

Sáng hôm sau Bảo Bình vội vã rời nhà từ rất sớm. Hôm nay cô cùng Bạch Dương đi kí kết hợp đồng cho kịch bản phim mới.

Bảo Bình nhìn đồ ăn sáng trước mặt, biết rõ rằng là ai mang đến. Cô hơi khó chịu, nhưng cũng mang theo nó.

Cô đến công ty đã sớm thấy Bạch Dương chờ ở đó.

" Chị " Bạch Dương gọi cô

" Em đã ăn sáng chưa? Chị có bánh bao và sữa đậu nành ở đây " Bảo Bình đưa túi đồ ăn sang cho Bạch Dương.

Bạch Dương nhìn hộp đồ ăn xinh xắn trước mắt, lại nhìn cô. " Chị dậy sớm chuẩn bị bữa sang cho em sao? Này có phiền quá không, chúng ta mua đồ ăn bên ngoài cũng được mà "

" Không phải tôi chuẩn bị "

" À.... " Bạch Dương nhỏ giọng, có chút tiếc nuối.

" Này giống đồ ăn tự làm lắm sao? " Bảo Bình quay sang hỏi Bạch Dương.

" Đúng vậy, ở bên ngoài đâu ai lại bán đồ mà cho them hộp đựng đẹp vậy chứ "

" Ồ?! Thôi em mau ăn nhanh chút, sắp tới thời gian rồi. " Bảo Bình nhìn đồng hồ nói.

Bạch Dương nghe vậy nhanh chóng ăn xong rồi thu dọn đồ đạc để qua một bên, theo Bảo Bình lên tầng 10 để kí hợp đồng.

Hai người đợi ở trong phòng họp, Bạch Dương chăm chú đọc kịch bản, Bảo Bình sắp xếp lại lịch trình để Bạch Dương chuẩn bị vào đoàn làm phim.

Kịch bản lần này có chút đặc biệt, 80% bộ phim đều quay ở trên núi. Mùa này thời tiết trên đó đã vào mùa đông, thời tiết vô cùng khắc nghiệt.

" Em có chắc nhận kịch bản này chứ? Quay phim cũng rất cực khổ, ở đó lại hẻo lánh không an toàn " Bảo Bình dò hỏi Bạch Dương.

" Em chắc mà, chị đừng coi thường em. Em lớn lên ở vùng quê, em không có phải dạng công tử bột " Bạch Dương lười biếng dựa vào ghế, ánh nắng chiếu vào khuôn mặt hắn mang ý cười, đúng là người đẹp dù lười biếng cũng đẹp.

[ Bảo Bình harem - Trọng Sinh ] Thương TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ