Chương 7

1.1K 68 2
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên đi làm của Bảo Bình, cô tới công ty từ rất sớm, vốn nghĩ chỉ là được giao làm mấy công việc lặt vặt, không ngờ liền được cử làm trợ lý của một diễn viên tuyến 18.

Giản Bạch Dương là diễn viên nam tuyến 18. Người này cô biết, thậm chí là biết rất rõ. Vì chỉ hai năm nữa thôi, hắn sẽ dùng thực lực của chính bản thân mình dành được giải nam diễn viên xuất sắc nhất. Từ đó một bước biến thành sao hạng A. Người này kiếp trước vốn là một trong những nam nhân của Hạ Bách Tình. Nhưng cô với hắn kiếp trước không liên quan tới nhau, chỉ gặp nhau trong vài show hợp tác lúc cô còn ở trong showbiz.

Giản Bạch Dương không có gia thế. Hắn xuất thân từ một vùng quê nghèo, nuôi ước mơ trở thành một diễn viên nổi tiếng. Hắn ở trong showbiz không có người chống lưng, chỉ tự lực cánh sinh. Sau khi dành được giải Ảnh đế, cuộc đời của hắn bước sang một trang mới. Vừa giàu, vừa nổi tiếng lại quản lý một công ty giải trí vô cùng lớn mạnh, là đối tượng trong mộng của rất nhiều cô gái. Cho đến khi hắn tuyên bố hẹn hò với một cô gái học mỹ thuật tầm thường như Hạ Bách Tình, đã nhận về không ít chỉ trích.

Hắn năm nay chỉ mới 20 tuổi vậy mà 4 năm sau, hắn trở thành người trẻ tuổi nhất trong lịnh sử nhận danh hiệu Ảnh đế, còn được mệnh danh là mỹ nam cổ trang để lại nhiều vai diễn ấn tượng nhất. Hắn có vẻ đẹp yêu nghiệt, chỉ cần nhìn một cái liền để lại ấn tượng vô cùng sâu đậm. Mũi thẳng, đôi mắt phượng hẹp dài hàm chứa sự nhu tình cùng với đôi môi mỏng, thực sự tìm không ra một khuyết điểm nào. Mái tóc đen mượt lại càng tôn lên vẻ đẹp của hắn. Yêu nghiệt vô hạn, phong tình vô biên. Dáng người hắn cao nhưng gầy, là kiểu người mặc áo vào cảm thấy gầy nhưng cởi áo ra lại có da có thịt.

" Chị Bảo Bình, rất vui được gặp chị, về sau mong chị sẽ giúp đỡ tôi "

Tiếng chào hỏi của Bạch Dương kéo Bảo Bình thoát ra khỏi vòng suy nghĩ. Cô ngước nhìn người đang chào hỏi mình.

" Tôi chỉ là mới thực tập, còn cần cậu giúp đỡ "

" Haha, tôi cũng mới vào nghề thôi. Vậy sau này chúng ta cùng cố gắng. " Bạch Dương nhìn người quản lý mới ở trước mặt, âm thầm đánh giá. Bảo Bình chính là kiểu đẹp sắc sảo, nhưng tính cách của cô lại trầm, dường như không chủ động bắt chuyện với ai. Bạch Dương vừa nhìn liền có ấn tượng thật sâu, dáng người của cô không cao. Đứng lên chỉ vừa tới vai của hắn.

" Hôm nay là lần đầu gặp mặt, tôi mời cậu đi ăn lẩu được không? " Bảo Bình cảm thấy, bây giờ cô trở thành trợ lý cho cậu ta, vậy thì nên làm quen dần dần, sau này làm việc với nhau có lẽ sẽ dễ dàng hơn.

Trải qua kiếp trước, cô cũng không còn ương ngạnh như trước, cô biết mình cần ohải biết tiến biết lùi, cái gì có lợi cho mình thì mình nên giữ nó. Kiêu ngạo gì đó, thực sự là không thể ăn được.

" Được, tôi rất thích ăn lẩu Tứ Xuyên, chị ăn cay được chứ? " Bạch Dương cũng vui vẻ đồng ý, hắn có ấn tượng tốt với cô trợ lý mới này. Dù sao bọn họ cũng làm việc với nhau về lâu dài.

" Tôi ăn cay cũng tạm ổn, vậy đi bây giờ không? " Bảo Bình lâu lắm rồi không ăn lẩu Tứ Xuyên, giờ cô cũng đã hơi đói bụng rồi.

[ Bảo Bình harem - Trọng Sinh ] Thương TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ