" Bảo Bình, anh không thích em. Người anh thích là Tình "
" Bảo Bình, đừng theo đuổi anh nữa "
" Bảo Bình, đừng phiền tôi nữa "
" Haha nhìn nhị tiểu thư Hạ gia kìa, bị cưỡng hiếp đến điên luôn rồi "
" Nhân Mã, anh cứu em, em không làm vậy, em không muốn đi tù "
" Nhân Mã, tôi hận anh, kiếp sau có chết tôi cũng không muốn có chút quan hệ nào với anh "
" Không..đừng, đừng bỏ anh. Bình, đừng mà. Xin em đừng hận anh mà "
Nhân Mã bừng tỉnh giữa cơn ác mộng. Hắn thấy kiếp trước của hắn và cô. Hắn dường như đã mất bình tĩnh, chỉ điên cuồng lẩm bẩm vài câu vô nghĩa. Cho đến khi ôm tấm ảnh của Bảo Bình vào lòng, hắn mới dần dần bình tĩnh.
Vuốt ve khuôn mặt người con gái trong ảnh, hắn run rẩy đặt từng nụ hôn lên đó. Giống như cô là trân bảo, giống như đang nâng niu bảo vật ở trong tay.
Nhớ lại thái độ của cô lúc tối, trái tim hắn càng đau đớn. Hắn không muốn cô lạnh nhạt với hắn như thế. Hắn không muốn bị cô bỏ lại lần nữa. Hắn không muốn cô tổn thương như kiếp trước. Hắn muốn ở bên cô, muốn bù đắp cho cô những tháng ngày tổn thương ấy. Nhưng vì sao cô cứ luôn đẩy hắn ra xa?
Hắn nhìn lên bầu trời đầy sao ngoài kia, giống như lại tìm được hi vọng. Nếu như cô cứ đẩy hắn ra xa, vậy hắn sẽ từ từ bù đắp cho cô. Hắn còn cả quãng đời còn lại, hắn sẽ từ từ lấy lại tình yêu của cô.
Nhân Mã lần nữa chìm vào giấc mộng. Trong mộng có cô và hắn, còn có gia đình hạnh phúc của bọn họ. Nhưng mộng cũng chỉ là mộng, hiện thực là hắn và Bảo Bình giống như hai con đường thẳng không va vào nhau.
Bảo Bình ngủ một giấc thật dài, thức dậy đã là quá trưa. Cô có chút đói bụng. Bảo Bình nhanh chóng vệ sinh cá nhân, rồi đi xuống lầu tìm đồ ăn. Đến gần bếp, cô mới ngửi thấy mùi đồ ăn.
Là ai? Rõ ràng cô ở một mình cơ mà?!
" Bình, chị xuống rồi. Lại đây ăn đi " Cự Giải nhìn thấy Bao Bình đi xuống liền tháo tạp dề ra, lại gần cô.
" Sao cậu lại ở đây? " Bảo Bình nghi hoặc hỏi Cự Giải
Cự Giải chỉ cười, kéo ghế để cô ngồi xuống, tiện tay lấy dây cột lại tóc cho cô " Sao em lại không thể ở đây? Đây là nhà của chúng ta mà. Chị đấy, ngủ dậy vẫn quên cột tóc lại "
Bảo Bình gạt tay Cự Giải ra " Chúng ta chia tay rồi, cậu làm gì ở trong nhà tôi? "
Cự Giải lại gần bếp bưng đồ ăn ra cho cô " Chị nói gì vậy? Em chưa đồng ý chia tay "
" Ra khỏi nhà tôi mau " Bảo Bình không muốn nói nhiều với hắn, bây giờ nhìn thấy hắn là mọi ám ảnh của kiếp trước lại tràn về.
" Chị ăn đi, rồi chiều chúng ta đi dạo " Cự Giải mặc kệ cô đuổi, hắn vẫn mặt dày ngồi xuống lấy đồ ăn cho cô.
" Chúng ta chia tay rồi, đừng cố chấp nữa. Tôi trả lại cậu cho Bách Tình "
Tay gắp đồ ăn của Cự Giải hơi run lên, hắn cúi mặt xuống, tóc dài che đi ánh mắt của hắn. Dường như đang kiềm chế cảm xúc của mình. Hắn cười gượng " Chị ăn đi nè, Bách Tình nào chứ, chỉ có chị yêu thôi "
Giọng nói hắn run rẩy, muốn tức giận cũng giống như muốn khóc.
Bảo Bình nghĩ Cự Giải điên rồi. Hắn ta vào nhà của cô, nấu ăn cho cô, rồi lại nói những lời này. Đồng ý là trước đó bọn họ sống chung. Nhưng mà giờ chia tay rồi. Không lẽ hắn vẫn còn âm mưu gì đó?
' Reng....reng '
Tiếng chuông điện thoại làm cả hai giật mình, Cự Giải nghe điện thoại rồi vội vàng rời đi. Bảo Bình không quan tâm cậu ta có việc gì. Cô cũng không bạc đãi bản thân, từ từ thưởng thức bữa ăn. Cự Giải có thể tệ, nhưng mà cô không phủ nhận việc hắn nấu ăn rất ngon.
Bảo Bình ăn xong liền rảnh rỗi ngồi xem tivi. Tin tức phát đến nam thần tượng Song Tử đang chuẩn bị phát hành album mới.
Cô nhìn chàng trai với mái tóc nâu đang ôm cây đàn guitar. Song Tử đẹp, vẻ đẹp phi giới tính của hắn thu hút rất nhiều fan. Cô cũng từng đắm chìm trong vẻ đẹp của hắn. Cô vào giới giải trí trước hắn. Cô dùng quyền lực và tiền của bản thân nâng đỡ hắn. Vậy mà cuối cùng hắn ở sau lưng cô đâm cho cô một vết dao tàn nhẫn, hủy hoại sự nghiệp của cô.
Đời này trọng sinh cô không tiến vào giới giải trí nữa. Song Tử lại nổi tiếng sớm. Có lẽ do cô trọng sinh. Sự việc thay đổi ra sao miễn là cô không đi vào vết xe đổ của kiếp trước là được.
" Album này tôi muốn gửi đến, một người vô cùng đặc biệt đối với tôi. Album này có tên là ' sẽ cùng em đi qua năm tháng ' "
Bảo Bình chán ghét tắt tivi. Định bụng sửa soạn ra ngoài. Nhưng mà nghĩ lại, ở bên ngoài thật nóng. Thôi lại ở trong nhà đi.
Cô chán nản lấy điện thoại ra lướt JeyT*, tin nhắn gửi cho cô rất nhiều, hầu hết là của Cự Giải. Còn có...
Người gửi: cá heo không thích nước
Bảo bảo, cậu đâu rồi? Sao mấy tháng rồi không onl hả?
Alo alo, có onl thì báo người ta một tiếng, đừng để người ta lo * icon mặt cười *
Bảo Bình cười cười, đây là người bạn qua mạng duy nhất của cô. Dù không biết người đó là ai nhưng bọn họ nói chuyện vô cùng hợp nhau.
Bảo Bình trả lời lại
Tôi đây, một tháng qua có chút chuyện, không onl được * icon mặt mếu *
Cô tắt điện thoại, lần nữa chìm vào giấc ngủ trên sofa
...
Trên tầng cao nhất của một tòa nhà, cuộc họp đang diễn ra, trong không gian căng thẳng bỗng hiện lên tiếng tin nhắn.
* ting *
Người đàn ông mở điện thoại ra xem. Nội dung tin nhắn chỉ có vài ba chữ. Hắn cười, thư kí bên cạnh có chút khó hiểu nhìn hắn. Rồi khéo léo nhắc nhở hắn vẫn đang trong cuộc họp. Người đàn ông vội vàng trả lời lại, rồi tiếp tục cuộc họp.
Không sao Bảo Bảo, cậu đây rồi!
....
*JeyT: mạng xã hội do tớ tự bịa ra, không có thật. Nó hoạt động cũng như fb vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bảo Bình harem - Trọng Sinh ] Thương Tâm
Fiksi Remaja" Họ không phải là em, họ chưa từng cảm nhận được nỗi đau của em. Họ chỉ biết em là con người độc ác, tàn nhẫn cỡ nào, họ chưa từng nhìn thấy dáng vẻ em yêu một người đến tê tâm phế liệt như thế nào. Họ cũng chưa từng một lần thương lấy em "