***
Ổn định lại chỗ ngồi xong thì buổi ghi hình lại tiếp tục. Vì đã tranh giành nhau qua 18 thí sinh, mỗi đội đều được vài thành viên rồi nên hiện tại mọi người đã quen với nhịp của chương trình. Cứ thế càng ngày thí sinh càng giỏi, càng làm cho không khí trường quay nóng lên vì căng thẳng.
Ở vị trí huấn luyện viên như Thanh Bảo mà nói thì cậu đang làm rất tốt vai trò xây dựng đội của bản thân. Thế nhưng hình như cậu đã quá lơ là khi cái người hàng xóm đối diện cũng rất biết chơi khi hết lần này lần khác dùng lời lẽ vô cùng thuyết phục để cướp người mà cậu đã nhắm từ trước. Không những vậy Thế Anh còn thường xuyên mở miệng trêu chọc cậu hơn, khiến cậu đôi lúc chỉ biết cười thẹn thùng.
Như lúc này vậy, đang trò chuyện với anh Justatee thì bị người ta thả một câu, ngượng đến không biết để đi đâu.
- Nói chung mùa này huấn luyện viên hơi bị chỉnh chu đấy! Đấy, mấy năm ngoái có ai đem cuốn giải phương trình thế kia đâu! - Thanh Tuấn chỉ xuống cuốn sổ có cái bìa siêu ngầu lòi của thằng em.
- Hong phải, thật sự mà nói, thì là anh thông cảm xíu...là tại vì em hay quên ấy! Em sợ em...quên tên mấy bạn cho nên là ghi chép tí xíu... - vừa nói vừa cầm cốc cà phê khi nãy anh cho lên uống.
- Quên thì hỏi thôi - Thế Anh cười cười - Em cứ qua đây hỏi là được.
Nghe anh nói xong Thanh Bảo liền muốn phun cái ngụm cà phê trong miệng ra, nhưng không có được như vậy nên cậu đành phải dằn xuống. Cái môi cậu chúm chím lại mà nhếch lên, ánh mắt nhanh nhảu liếc sang chỗ khác tránh đã ngại mà càng ngại thêm.
Ai nấy nhìn vào hai người cũng đều cười lớn, một phần là vì lời trêu chọc cực giải trí của Andree đối với B Ray, một phần là cái phản ứng của cả hai. Tự Thế Anh anh chọc cậu, xong thấy biểu cảm có phần dễ thương của cậu em út lại nở nụ cười ngại chung, đúng là không hiểu nổi luôn.
Cặp đôi này có chút quá đáng yêu rồi chăng?
- Ôi giồi ôi, anh Bâu cứ mà tình tang với em trai của em thế này thì thôi rồi! - Hoàng Khoa không nhịn được mà bình luận - Cái kĩ năng này tán một phát em em nó lại đổ đứ đừ thì chết mất!
- Phụt...haha... - Trang Anh cười đến híp cả mắt lại, lấy cây quạt che bớt đi khuôn mặt thích thú của mình.
- Ầy, nhìn mặt B Ray thôi là biết rồi, đúng là... - Thanh Tuấn ngồi đó che miệng mà nói, phần lớn là để lấp đi nụ cười đầy ý tứ trên cương vị một thuyền trưởng đầy tâm huyết - Vô đây cái thì hai ông cứ chi chi chành chành với nhau miết!
Cứ thế trường quay cả buổichiều tối đều được khuấy động đến nhộn nhịp. Không nói đến "cặp đôi đối nghịch"là cậu và anh thì tất cả những pha gây cười đều xuất phát từ cái sự hề hước củaBigDaddy và anh Thái khi mỗi lần phát ngôn đều cảm làm người khác cảm thấy dễthương. Chốt hạ vòng chinh phục là mỗi đội đều có trong tay đủ số lượng cũngnhư chất lượng.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
[AndRay] Anh và Bảo có thể là bạn không?
FanfictionChỉ từ một vài câu, vài bài diss của rapper B Ray từ gần một thập kỉ trước mà đã tạo nên nhân duyên kì lạ. Đó chính là cái giao nhau giữa Andree Right Hand và B Ray sau này, và điểm giao nhau đó chính là chương trình Rap Việt mùa 3. Dẫu đã có biết v...