Chương 1

7.3K 382 24
                                    

Đoàng.

1 giờ sáng, giữa bến tàu vang lên tiếng nổ súng như sấm rền. Ở cầu cảng, mấy chục người đang bận rộn chuyển hàng lên boong tàu cũng bị tiếng súng làm cho hoang mang.

Đoàng.

Lại một phát đạn nữa.

Cần cẩu ngừng lại. Không gian tĩnh lặng vọng lại một loạt tiếng súng được lên nòng.

Từ đằng sau dãy container, một người đàn ông khập khiễng bước ra, bên chân trái chảy máu thành dòng nguệch ngoạc trên nền đất.

"Ngài Pan!" ai đó trong đám đông kêu lên.

Nhận ra đối phương, ông Jirochtikul hạ ngay súng, vội chạy đến đỡ lấy người em trai đang chật vật.

"Pan! Chuyện gì đây?"

"Titicharoenrak..." Pan thì thào trong nhịp thở ngắt quãng.

"Làm sao?"

"...phản bội rồi."

Lời vừa dứt, tiếng xe cảnh sát inh ỏi liền ập tới. Bến cảng vốn tăm tối giờ đây bị ánh đèn xe rọi đến sáng lòa. Hàng loạt họng súng đen ngòm thi nhau chĩa về đám đông ở cầu cảng. Một vị sĩ quan la lớn:

"Tất cả đứng im, giơ hai tay lên!"

Kéo vội Pan nấp vào góc khuất, mồ hôi rịn khắp trán ông Jirochtikul. Chạm lên khẩu súng giắt bên hông, lại nhìn sang người em trai đang đau đớn bên cạnh. Ông gạt đi do dự, cắn răng giao lại súng cho Pan, rồi một mình bước ra ngoài.

Đôi bàn tay ông run rẩy nhấc lên giữa không trung.

"Áp giải về hết cho tôi!"

------

"P'Mix, tối nay em sẽ ghé qua Solar."

Fourth tựa lên bàn làm việc của anh trai mình, hào hứng nói, nhưng người nghe lại xem ra không vui vẻ cho lắm. Mix nhíu mày ngẩng đầu khỏi màn hình máy tính, đẩy nhẹ gọng kính, càu nhàu.

"Hôm nay Pond đi bàn công chuyện, em đi theo làm gì?"

Fourth đảo mắt, em sớm đã ngán ngẩm với sự lo lắng thái quá của anh trai mình.

"Em cũng đâu làm phiền đến P'Pond, em chỉ muốn nhìn P'Phuwin một cái thôi."

"Fourth!" Mix nghiêm giọng. "Anh đã nói em bao nhiêu lần về chuyện này rồi?"

"Em biết, chúng ta đã cắt đứt quan hệ với Titicharoenrak, nhưng mà..."

"Nhưng mà?"

"P'Phuwin thì liên quan gì chứ..."

"Fourth!"

"Đi mà P'Mix, em cũng chỉ đến nhìn một cái thôi rồi về mà. Em thích anh ấy lắm."

Fourth giở giọng làm nũng, chắp hai tay lại nài nỉ Mix. Với đứa em nhõng nhẽo này, Mix không có cách nào từ chối nổi, chỉ đành bất lực gật đầu.

"Nhớ, chỉ đến nhìn thôi, tuyệt đối không gây chuyện."

"Vâng!"

------

10 giờ đêm.

Pond đỗ xe vào bãi, lại nhìn sang đứa nhỏ đang nôn nóng ngồi bên ghế phó lái. Fourth gác tay lên cửa sổ, cắn cắn môi, nụ cười kéo đến tận mang tai.

|GeminiFourth| Broken.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ