"Tại sao người đi xác nhận lại là cậu?"
Xoay vô lăng, Pond vừa liếc sang kính chiếu hậu vừa cằn nhằn, mà người được anh nhắc đến ở băng ghế sau cũng chỉ im lặng. Phuwin nghiêng đầu nhìn ra cửa sổ, hạ mi mắt không buồn để tâm.
Fourth ở bên ghế phó lái giả vờ ngủ từ lúc leo lên xe đến giờ, không nhịn được phải giơ tay đấm Pond một cái, hạ thấp giọng nhắc nhở.
"P'Pond, anh đừng có khó chịu với P'Phuwin nữa. Người ta chịu đi là may lắm rồi."
"Còn chả phải là em gợi ý cậu ta?"
"Quá tốt rồi còn gì? Hay anh muốn ngồi cùng xe với ông Noppharat?"
Pond tức thì bị đứa em nhỏ chặn họng, cam chịu nuốt xuống cơn giận tiếp tục lái xe đi.
Nói đến đầu đuôi sự việc, phải quay trở lại vào nửa tiếng trước. Sau khi Fourth đưa ra đề nghị, ông Noppharat đã cân nhắc một lúc lâu mới gật đầu đồng ý, tuy nhiên cũng yêu cầu bọn họ trả người ngay trong đêm.
Ban đầu ông Noppharat đã dự định tự mình đến xác nhận, thế nhưng có lẽ vì thân thể bất tiện, cũng như gã thuộc hạ kia không quan trọng đến mức ông phải đích thân ra mặt, nên thể theo lời gợi ý của Fourth, ông đành cử Phuwin đi thay mình.
Phuwin dĩ nhiên không chút phản đối, còn rất hợp tác đi cùng đến doanh trại của Jirochtikul. Người duy nhất khó chịu ở đây họa chăng chỉ có Pond, từ đầu đến cuối lúc nào cũng trông như hận không thể treo trên mặt mấy chữ "Tôi ghét Phuwin".
Quay trở lại, chẳng mấy chốc xe đã đỗ ở trước cổng. Pond là người bước xuống trước, và dưới ánh mắt dò xét đầy áp lực của Fourth, anh dù không cam tâm vẫn phải vòng ra phía sau mở cửa xe cho Phuwin. Hai người mắt to mắt nhỏ trừng nhau một hồi, xe của Mix cũng vừa đến. Bọn họ tập hợp đông đủ, đúng lúc dự định đi vào, điện thoại Mix lại đột ngột reo chuông.
"Cái gì cơ? Sao lại mất điện?"
Mix nhăn mày, nghe qua cuộc trò chuyện xem chừng là có chuyện không ổn. Ậm ừ đáp lại vài câu, anh tắt máy, rồi mệt mỏi lại gần vỗ vai dặn dò Pond.
"Khách sạn đang xây dựng gặp sự cố, anh phải sang xem một lát. Em và Fourth ở đây giải quyết nhé."
Mix lại quay sang Phuwin, áy náy nói.
"Mong cậu Tangsakyuen thứ lỗi, tôi có công việc đột xuất phải xử lý ngay. Ở đây có việc gì cậu cứ nói với Naravit là được."
Phuwin hơi đảo mắt nhìn đến kẻ được gọi là Naravit đang đứng bên cạnh hậm hực nhìn mình, kín đáo thở dài, rồi nhún vai gật đầu với Mix thay cho lời đồng ý.
"P'Mix đợi một chút!" Ngay lúc Mix vừa mở cửa xe, Fourth vội vã chạy đến giữ anh lại. "Hôm nay P'Earth nghỉ phép, em đi cùng anh được không? Em không yên tâm để anh đi một mình."
"Anh có vệ sĩ mà, vả lại ở đó cũng có người của Jirochtikul, sẽ không sao." Mix nhẹ giọng trấn an.
"Nhưng bọn họ cũng không theo sát anh được mà. P'Mix, cho em đi với nhé?" Fourth vẫn nắm chặt cánh tay anh không buông.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Broken.
Fanfiction"Gemini." Fourth bối rối xoay người đối diện với hắn, tay chân lúng túng không biết đặt ở đâu. "Đã lâu không... A!" Gemini không nói một lời, thô bạo siết lấy cổ em, hai ba bước dồn em vào góc tường. Hắn hả hê thu vào mắt dáng vẻ chật vật không thở...