Chương 24

770 79 17
                                    

"Bánh của anh đây ạ!"

"Cảm ơn."

Gemini vui vẻ nhận lấy túi bánh từ nhân viên, khóe môi không kềm được cong lên.

Mấy hôm nay Fourth hẳn là rất vất vả, vậy nên hắn đã nghĩ sẽ mua chút bánh ngọt bồi bổ cho bé yêu của hắn.

Vừa ra khỏi cửa hàng, Gemini lập tức lấy điện thoại nhắn cho Fourth một tin bảo mình sắp ghé thăm. Thế nhưng lúc hắn chuẩn bị nổ máy xe rời đi, bóng người bước vào chiếc taxi trước mặt đã khiến hắn phải thay đổi ý định.

Lại là June.

Gemini xoay vô lăng, đạp chân ga, lập tức bám sát. Taxi dừng lại ở đầu một con hẻm vắng, hắn cũng nhanh chóng đỗ xe cách đó vài tòa nhà. Đợi cho June buông lỏng cảnh giác đi vào trong, Gemini mới xuống xe, cẩn thận kéo thấp mũ lẻn theo sau.

Nơi June đến là một nhà xưởng hóa chất bỏ hoang, xung quanh toàn là máy móc rỉ sét bám đầy bụi. Lúc cô đẩy cửa vào, bên trong đã có một tốp năm sáu người chờ sẵn.

Nhà xưởng chỉ có một cửa chính, còn lại là cửa sổ và một dải hành lang bằng sắt ở trên cao, chủ yếu dành cho nhân viên kiểm tra hệ thống đường ống. Gemini không thể công khai đi bằng cửa thông thường, vậy nên hắn đành vất vả hơn một chút, leo vào bằng cửa sổ, rồi nấp ở một góc bên trên tầng quan sát tình hình.

"Ngay cả việc đến đón tôi cũng không làm được sao?"

June mở lời, có vẻ không vui, cô cởi áo khoác ngoài ném cho thuộc hạ đứng gần đó, rồi ung dung ngồi xuống ghế sô pha đặt giữa phòng.

Gã trai ôm áo khoác nọ bất mãn ra mặt, nhưng nhìn đến người đứng cạnh cô, gã chỉ có thể im bặt.

"Xin lỗi, lần sau anh sẽ sắp xếp chu đáo cho em."

Gemini nhận ra người vừa lên tiếng là ai, hắn bất giác nhướn mày.

Pan từ phía sau vỗ nhẹ vai June như an ủi, y cũng ngồi xuống sô pha, châm một điếu thuốc, ngẩng đầu nói.

"Được rồi, Wang, cập nhật tình hình đi."

Người được gọi là Wang bước lên một bước. Cậu ta diện đồ vest chỉn chu, trên sóng mũi còn mang một cặp kính gọng vàng.

"Thưa ngài, đúng theo tiến độ, dự kiến mười giờ tối mai tàu sẽ cập bến. Còn về kế hoạch chính, nhân sự tôi đã bố trí sẵn sàng, từng bước đều phổ cập đầy đủ, chờ đến lúc, chỉ cần ngài hạ lệnh sẽ lập tức hành động."

Pan gật đầu, lại hỏi tiếp.

"Tin tình báo thế nào rồi?"

"Vẫn chưa có gì mới, bọn họ dạo gần đây quá cẩn trọng, người của chúng ta không thu thập được gì."

"Ba anh em đó gặp nhau nhiều lắm đấy." June bất ngờ cắt ngang, cô giật lấy điếu thuốc trong tay Pan, nâng lên môi rít một hơi rồi nhả đầy khói. "Không biết là đánh hơi được gì rồi, nhưng hôm nọ Pond vừa đích thân đến kho vũ khí kiểm tra một lượt, Mix họp hành liên tục, còn Fourth thì đến trại huấn luyện thường xuyên hẳn."

Gemini nhếch môi, hắn chẳng bất ngờ mấy khi biết đối tượng được nhắc tới là Jirochtikul.

"Nếu thật sự quan trọng, đội trưởng đã gửi cảnh báo rồi." Wang bình thản nói, không thèm để June vào mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|GeminiFourth| Broken.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ