Extra (H)

2.5K 231 11
                                    

Warning: 🔞🔞🔞

-----

Tìm lấy gối kê ở dưới eo em, Gemini cẩn thận tách hai mép đùi non sang hai bên, đường đường chính chính khai mở huyệt nhỏ đã lâu không ai tìm đến.

Bởi vì vừa tắm xong ban nãy, cho nên bé cưng của hắn từ trên xuống dưới chỗ nào cũng sạch sẽ thơm tho. Gemini há miệng gặm gặm cánh mông căng tròn, nhẹ giọng nhờ em lấy hộ hắn bao cao su và gel bôi trơn ở tủ đầu giường.

Fourth khó tin lục lạo trong tủ, thế mà lại thật sự có mớ đồ dùng đó. Em nắm tóc người đang hôn cắn dưới đùi, bắt hắn ngẩng đầu lên chất vấn.

"Anh tại sao lại có mấy thứ này ở nhà? Nói, anh ngủ với ai rồi?"

Fourth híp mắt, dáng vẻ chỉ cần hắn dám nói ra một cái tên, em sẽ lập tức đứng dậy mặc quần áo bỏ về.

"Không có ai hết. Cái này... là hôm qua đi siêu thị giúp em anh lén mua."

"Thật?"

"Anh thề, em phải tin anh." Gemini liêm chính giơ tay lên thề thốt.

"... Anh mà lén phén với ai thì biết tay em!"

Em trừng mắt với hắn, rồi mới tạm thời hài lòng trao trả mấy thứ kia để đối phương bắt đầu công việc.

Dù gì cũng không chờ nổi nữa.

Gemini bóp gel ra tay, từ tốn mơn trớn xung quanh miệng huyệt, rồi mới cẩn thận hơi đẩy một đầu ngón tay vào trong. Xúc cảm lạnh lẽo khiến Fourth khẽ rùng mình, bên dưới nhói đau làm em không kiềm được kêu lên một tiếng, hai đầu chân mày nhíu chặt. Gemini chồm lên hôn em, dời đi lực chú ý, cũng giúp em thả lỏng, ngón tay không quên đưa đẩy mở đường.

"Thả lỏng, Fourth. Sẽ hơi khó chịu một chút, em ráng nhịn nhé."

Được một lúc, hắn rút tay bồi thêm bôi trơn, rồi lại đưa vào. Cứ như vậy lặp lại, Gemini vừa nới rộng huyệt khẩu thít chặt, vừa mút lấy môi em an ủi cơn đau. Đã rất lâu không làm tình, thế nên từ đầu đến cuối Gemini đều rất ân cần, tận lực tìm hết cách này đến cách khác giúp em không khó chịu.

Fourth nhắm nghiền mắt, mơ hồ đáp lại nụ hôn của hắn, cũng cố gắng thả lỏng. Chờ đến khi mọi thứ đã sẵn sàng, phân thân của Gemini đã trướng đến phát đau. Hắn dùng răng xé bao, kỹ lưỡng đeo vào, rồi mới chầm chậm đẩy phần đỉnh dương vật vào cửa huyệt.

"Nếu có đau phải nói anh ngay."

Cả hai cùng lúc hít sâu, hắn không dám động mạnh, bên dưới vào được một nửa liền ngẩng lên quan sát biểu cảm của em. Fourth há miệng cắn lên vai hắn, cảm giác mông như vừa bị ai xé toạc. Dù đau đến chảy nước mắt, nhưng vật cương cứng sưng to đặt ở cửa huyệt nhắc cho em nhớ, rằng hắn cũng đang kiềm nén vất vả không kém. Fourth cố ổn định hơi thở, run rẩy gọi hắn.

"Gem... tiếp tục đi, em ổn."

Gemini lại dịu dàng ngậm lấy môi em, nửa thân dưới dứt khoát đẩy về phía trước, toàn bộ chiều dài được gọn gàng nuốt chửng.

"Ha..."

Fourth rên thành tiếng, hai chân vô thức quắp lấy hông hắn. Gân xanh nổi đầy hai bên thái dương Gemini, vách tràng ẩm ướt lại ấm nóng bao bọc lấy dương vật khiến đầu óc hắn tê dại.

"Bé cưng, thả lỏng. Em kẹp anh hỏng mất."

Gemini âu yếm xoa gò má an ủi em, bên dưới chậm rãi rút ra, rồi đâm vào, bắt đầu đưa đẩy. Lỗ nhỏ dần dần quen thuộc, ngoan ngoãn nuốt nhả gậy thịt to dài. Đau đớn từ khi nào đã chuyển thành khoái cảm, mông eo cũng theo bản năng ưỡn cao đón chờ.

Tốc độ đâm rút của Gemini càng ngày càng nhanh, Fourth ư a rên rỉ, móng tay vô thức bấu lấy lưng người phía trên. Hắn một bên si mê luật động, một bên nắm lấy cổ chân em gác lên vai, nghiêng đầu hôn lên. Lối vào bị khai mở hết cỡ, quy đầu mỗi lần rút ra đều suýt vuột ra ngoài, lại bị Gemini thúc vào lút cán, theo lệnh chủ nhân càn quấy khắp bên trong mật động.

"Fourth... Fourth... Fourth..."

Thần trí bị khoái cảm nhấn chìm, mỗi một cú thúc là một lần hắn gọi tên em.

Fourth ư ử rên đến hồ đồ, giọng em ngọt ngào rót vào tai hắn như mật ong. Từng tiếng động ám muội lấp đầy phòng ngủ, truyền đến tai Fourth không sót một chút nào. Chúng như lời buộc tội, lại như lời tán thưởng, kích thích ruột gan em đến nhộn nhạo, ngay cả từng sợi tóc cũng như đang run lên bần bật.

Mơ hồ nâng mi, nhìn thấy trước mắt là một Gemini vì em mà mê mẩn, Fourth chợt thấy tim mình mềm nhũn.

Hắn ở đây, với em.

Người duy nhất chạm vào em, từ đầu đến cuối chỉ có hắn.

Trông thấy Fourth hơi mất tập trung, Gemini xấu tính cắn lên ngực em, hông dưới mạnh bạo thúc một cái.

"Nghĩ linh tinh gì đó?"

"Không có... a...gì..."

Hắn ôm người ngồi dậy, Fourth ở trên đùi hắn vặn vẹo muốn chạy trốn, lại bị nắm eo ghì chặt. Khoái cảm xông thẳng đến khiến em suýt chút nữa thì tới, tinh dịch rỉ ra vài giọt quệt cả lên bụng Gemini. Hắn chôn mặt bên cổ em hết liếm rồi lại mút, bàn tay nắn bóp hai cánh mông phấn nộn, còn xấu xa đánh lên một cái in cả dấu tay, nhưng từ đầu đến cuối vẫn không chịu động đậy.

"Gemmmm, đừng trêu em."

Fourth khó chịu không thôi, nũng nịu gọi hắn.

"Sao thế? Anh đã làm gì đâu?"

"... Anh đừng có mà giả vờ."

Mèo con của hắn xù lông, giơ vuốt đấm lên vai hắn mấy cái. Ấy vậy mà Gemini vẫn rất kiên quyết không chiều theo.

"Cục cưng, nếu em muốn, em tự mình làm đi."

Fourth không thể không hiểu ý hắn, chỉ có điều em xấu hổ muốn chết. Thế nhưng phía dưới thật sự ngứa ngáy, em chỉ có thể làm ngơ hai cỗ nhiệt đang treo trên gò má, thỏa hiệp mà nâng eo bắt đầu nhấp.

Miệng nhỏ liên tục nuốt nhả dương vật, chẳng mấy chốc đã quen đường quen lối. Gemini ngửa hẳn đầu ra sau tận hưởng, Fourth ở phía trên sớm đã hết ngượng, còn sinh ra nghịch ngợm, hai tay vịn lấy vai hắn, thích thú đảo mông xoay tròn.

"Chết tiệt... Em học hư từ ai thế hả?"

"Không phải anh bảo em tự cưỡi sao?"

Fourth bật cười ôm lấy mặt hắn gặm gặm, liền bị hắn giữ lấy, rồi nâng hông thúc lên điên cuồng. Bị tấn công đột ngột, em không nhịn nổi rên càng lớn tiếng, phải chật vật tựa lên người hắn để không ngã.

"Ư ha... Gem... Gemini... Khoan đã... chậm lại một chút..."

Đôi thân thể hòa hợp đan chặt, Gemini chạy nước rút ra vào liên hồi. Hắn thở mạnh, dứt khoát đẩy trọn gậy thịt vào trong, gầm một tiếng, tinh dịch ấm nóng bắn đầy ra cả bao. Fourth nhỏ bị kẹp ở giữa hai người cũng vừa vặn phun trào, dấu tích trắng đục vương vãi khắp trên bụng hắn.

Fourth xụi lơ ngã trên người Gemini, tóc mái ướt mồ hôi bết cả vào trán. Trong lúc em còn chưa kịp định thần, đã bị hắn lật úp lại, bên tai loáng thoáng tiếng xé giấy.

"Darling, đêm nay sẽ chơi chết em."

|GeminiFourth| Broken.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ