Chương 5

2.7K 334 9
                                    

"Norawit! Nattawat!"

Giữa lúc cả hai đang hừng hực khí thế chiến đấu, cô giáo phụ trách từ xa trông thấy, hốt hoảng chạy đến can ngăn.

Kết cục là, Fourth và người nọ bị phạt ở lại quét sân vào cuối ngày, chỉ đến khi không một cái lá nào còn sót lại mới được trở về.

Mới quét được hơn một nửa sân, cậu trai kia đã kêu ca ném cây chổi sang một bên, ngồi phịch xuống.

"Ui, không quét nữa đâu, mệt chết đi được!"

Fourth liếc mắt một cái, tiếp tục cúi đầu quét lá.

"Ê chuột nhắt! Chăm chỉ thế!"

Hắn chọi viên sỏi qua chỗ em.

Cơn cáu bẳn chực chờ nở hoa trong bụng Fourth. Em cố không để ý đến hắn, khom người lụi cụi hốt cho xong đống lá khô.

"Này! Tôi bảo cậu đấy, sao im ru vậy!"

Tên kia vẫn lì lợm ngồi trên đất ghẹo gan. Fourth nghiến răng, nhịn hết nổi, cầm lấy cái ky đầy lá và bụi đất hất về phía hắn.

"Đm, làm cái gì vậy!" người kia tức giận la lớn, đứng bật dậy.

Ở giữa sân, Fourth cũng to giọng hét lại, chĩa cây chổi trên tay thẳng vào mặt hắn.

"Một là câm mồm và quét tiếp. Hai là ăn chổi. Chọn đi!"

"Tại sao tôi phải chọn?"

"Không chọn thì đánh nhau. Cậu quá phiền rồi, tôi chịu không nổi nữa."

Em vứt hết đồ đạc trên tay sang một bên, xắn tay áo lên sát vai, hùng hổ bước lại toan nắm cổ áo hắn.

"Tưởng tôi sợ cậu chắc?" người kia cũng không có vẻ gì là muốn từ chối, ngược lại còn nâng cằm khiêu khích.

Fourth vung tay, nắm đấm rơi bộp lên mặt làm hắn lảo đảo. Em giơ chân muốn đạp thêm một cước, lại bị hắn nắm lấy mắt cá lật úp lại, ngã sõng soài ra đất.

Hệt như hai con bò điên, em và hắn lao vào đấm nhau đến sứt đầu mẻ trán. Mãi đến khi cô giáo một lần nữa xuất hiện, cả hai mới không cam tâm buông nhau ra.

Ngồi trong bệnh xá, em và hắn từ đầu đến chân đầy vết tím đỏ, vài chỗ phải dán băng cá nhân. Lườm nguýt nạnh nhau một hồi, đến lúc ngoảnh lại, Fourth mới nhận ra trời đã tối từ khi nào. Ngoại em nghe tin thằng cháu mình ở trường học gây sự, vội bỏ hết công việc nhà chạy đến xem.

"Fourth!"

"Ngoại!"

Tạm gác lại kẻ thù còn đang uất hận ngồi đối diện, Fourth vui vẻ chào ngoại đến đón. Nào ngờ, chưa kịp nhõng nhẽo thêm câu nào, ngoại đã đánh cái bốp lên vai em.

"Nói bao nhiêu lần rồi, sao cứ hở tí là ra ngoài đánh nhau hả?"

"Tại nó gây sự trước chứ bộ!"

"Này! Cậu là người đòi đánh nhau trước mà?" Người bị nhắc đến lập tức phản bác.

"Ai nói-"

"Thôi, không có cãi nhau nữa. Đi về."

Ngoại nắm một bên tai em xách người đứng dậy. Fourth bĩu môi, chỉ có thể ém lại một bụng tức tối ra về. Lúc bước đến cửa, câu nói của người ngồi bên trong lại vô tình lọt vào tai em.

|GeminiFourth| Broken.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ