Kể từ buổi tối hôm đó, Gemini hôm nào cũng ghé đến nhà Fourth chơi, dù cho hắn đã thuộc làu làu đoạn đường từ khách sạn đến trường từ lâu. Thi thoảng, lúc mặt trời chỉ vừa kịp ló vài sợi nắng ra khỏi rạng mây hồng, Gemini đã đến gõ cửa, rồi kéo Fourth còn đang mơ màng cùng hắn đi xuống chợ.
Không biết từ khi nào, mà hắn và em đã thôi không gây gổ nữa. Nhiều lần tìm nhau trò chuyện, hai người cũng dần nhận ra đối phương không đáng ghét như mình nghĩ. Fourth thích kể cho Gemini đủ mọi chuyện trên đời, còn hắn thì thích lắng nghe. Fourth thường đi đây đi đó, nên em góp nhặt được cho mình rất nhiều câu chuyện. Hằng ngày Pond đều bận rộn, Mix ở nước ngoài, nên Fourth chẳng có ai để chia sẻ cùng. Thế nên từ lúc Gemini bước một chân vào cuộc đời em, hắn mặc nhiên trở thành người may mắn được lắng nghe những gì mà em luôn ấp ủ.
Cũng kể từ đó, hắn và em dành không ít thời gian ở cạnh nhau. Những lúc không có việc ở trường học, hắn sẽ cùng em đi thăm thú khắp nơi trong làng. Mặc dù số lần về thăm ngoại đếm không xuể, nhưng Fourth vẫn chưa có dịp đi qua hết mấy ngõ ngách nơi đây. Gặp được Gemini em như vớ được vàng, vì hắn là người hiếm hoi chịu cùng em rảo bước hàng giờ giữa trời nắng, chỉ để đi cho hết con đường mòn dọc cánh rừng bên bờ biển rồi chẳng tìm được gì, mà vẫn không tức giận.
"Cậu chỉ hành tớ là giỏi." Một tay che đầu, một tay phẩy quạt cho em, Gemini đã uất ức nói như thế.
Fourth cũng chẳng khỏe hơn là bao, nhưng những lúc như vậy, em vẫn kịp tặng cho hắn đôi ánh mắt hình trăng khuyết đong đầy phấn khích.
Chiều hôm nay, Gemini không biết đào đâu ra cây đàn guitar, hớn hở chui tọt vào phòng em khoe khoang.
"Fourth! Xem này, xịn không?"
Hắn lay lay người đang nằm nhoài trùm chăn trên giường, ý cười trên mặt không giấu được đi đâu. Fourth lười biếng lăn một vòng, úp mặt vào gối trả lời.
"Ừ ừ xịn lắm, không ai xịn bằng ngài Gemini."
Gemini cũng không tức giận. Hắn vui vẻ khoanh chân ngồi xuống một bên giường còn trống, gác đàn lên đùi lắc lư.
"Dậy đi! Để anh đây tặng em một bài."
Ngón tay thon dài đặt trên dây đàn, hắn tằng hắng vài cái, bắt đầu gõ nhịp.
"Anh gì mà anh, ngủ trưa cũng không yên n-"
Vài nốt nhạc được gảy lên cắt ngang câu nói của Fourth, và Gemini cất tiếng.
"I remember tears streaming down your face when I said I'll never let you go,
When all those shadows almost killed your light.
I remember you said don't leave me here alone,
But all that's dead and gone and passed tonight."Cái đầu nhỏ của em ló ra hẳn khỏi chăn, hai mắt tròn giương lên nhìn hắn. Gemini nâng khóe môi, giọng hát như dịu dàng thêm đôi phần.
"Just close your eyes, the sun is going down.
You'll be alright, no one can hurt you now.
Come morning light, you and I'll be safe and sound."Căn phòng được trả về trạng thái yên tĩnh ban đầu. Fourth nghiêng đầu lên gối, đôi con ngươi như lấp lánh tia sáng, bao trọn lấy dáng hình người con trai đang ôm đàn bên cạnh. Gemini nhướn mày với em.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Broken.
Fanfiction"Gemini." Fourth bối rối xoay người đối diện với hắn, tay chân lúng túng không biết đặt ở đâu. "Đã lâu không... A!" Gemini không nói một lời, thô bạo siết lấy cổ em, hai ba bước dồn em vào góc tường. Hắn hả hê thu vào mắt dáng vẻ chật vật không thở...