"... là cậu."
Gemini ném vội điếu thuốc chưa kịp châm ra sau lưng, bối rối chạm mắt người trước mặt. Hắn không hiểu vì sao mình lại phải lúng túng, nhưng hiện tại hắn chưa sẵn sàng để gặp em.
Gemini dợm bước quay đi, nhưng khi chỉ vừa kịp chạm tay lên nắm cửa, người ở phía sau lưng hắn đã cuống quýt la lên.
"Xin lỗi."
Gemini dừng lại, hơi cúi đầu. Fourth lại nói.
"Xin lỗi, chuyện lần trước ở club. Là do tôi hiểu nhầm cậu."
Nói ra được nỗi bức bối trong lòng, Fourth thấp thỏm chờ đợi phản ứng của hắn. Mặc dù có hận hắn là thật, nhưng trách oan hắn là lỗi của em. Nhận lỗi rồi kết thúc, Fourth nghĩ như vậy, để rồi sau này em sẽ thật yên phận đi trên ngã rẽ của chính mình, không can dự đến con đường của hắn nữa.
Nhưng Gemini rất lâu không đáp lời.
Sự tĩnh lặng thường làm con người ta bồn chồn đến ngứa ngáy. Mãi đến khi Fourth không chịu nổi hé môi muốn nhắc lại, mới nghe được hắn hồi đáp.
"Xem ra cậu thật sự là bảo bối của Jirochtikul nhỉ? Đến lừa người cũng giỏi như vậy."
Gemini hít sâu, xoay người, chỉ mất vài bước chân đã đi đến trước mặt em. Hắn đút tay vào túi, từ trên cao nhìn xuống, đểu giả cong môi.
"Tìm chuyện với người nhà tôi, đấm tôi, rồi còn giả vờ trùng hợp gặp tôi ở đây để xin lỗi. Cậu Nattawat đây tài giỏi quá, lập cả kế hoạch kì công như thế để tiếp cận tôi."
Sửng sốt không giấu được trong mắt Fourth. Em không hề nghĩ những gì mình làm lại bị hắn hiểu thành như vậy. Fourth nghiến răng, giật lấy cổ áo hắn gằn giọng.
"Gemini, chuyện nào ra chuyện đó, đừng có vơ đũa cả nắm."
Hắn phủ tay mình lên bàn tay đang đặt ở trên ngực, ngón cái như có như không ma sát, lại tiếp tục cười.
"Tôi nói sai sao? Xem ra cậu có vẻ hứng thú với tôi nhỉ? Còn trò nào nữa không, mang ra đi, tôi nóng lòng muốn xem lắm rồi đây."
"Gem..."
Từng đốt xương hằn rõ trên nắm tay Fourth. Em tức giận đến run rẩy, nhưng cùng lúc đó em cũng nhận ra, nơi đầu lưỡi đang cay đắng đến nhường nào.
Sao em lại quên cơ chứ, hắn đâu còn là Gemini của em nữa.
Gemini còn định cợt nhả thêm, nhưng đúng lúc này phía cầu thang đằng sau bọn họ lại chợt vang lên tiếng bước chân. Fourth còn chưa kịp phản ứng đã bị hắn nhanh tay kéo vào góc khuất. Nấp ở đằng sau tường, không gian chật hẹp, cả người em chẳng mấy chốc bị thân hình cao lớn của hắn ôm gọn.
Cằm em đặt ngang tầm với yết hầu của Gemini, chóp mũi vừa vặn kề cận đầu môi hắn. Đôi hơi thở nóng rực quấn quýt trong bóng tối như chất xúc tác cho những đụng chạm thể xác. Fourth không ngừng chớp mắt để giữ cho mình tỉnh táo, lông mi lại cọ qua đầu môi hắn đến nhộn nhạo.
Gemini một tay chống lên tường, bên cạnh gò má em, tay còn lại vẫn giữ nguyên siết chặt lấy cổ tay Fourth. Vành tai đỏ ửng và lồng ngực phập phồng của em rơi vào mắt hắn, rồi xuyên thẳng một đường đến vật đang giãy giụa liên hồi nơi ngực trái.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Broken.
Fanfic"Gemini." Fourth bối rối xoay người đối diện với hắn, tay chân lúng túng không biết đặt ở đâu. "Đã lâu không... A!" Gemini không nói một lời, thô bạo siết lấy cổ em, hai ba bước dồn em vào góc tường. Hắn hả hê thu vào mắt dáng vẻ chật vật không thở...