Chương 20

2.1K 205 11
                                    

Sáu năm xa cách, hai người dây dưa một lần liền dây đến rạng sáng. Sau khi dọn dẹp sạch sẽ, Gemini ôm Fourth đã sớm rã rời ở trong lòng, yên ổn ngủ một mạch đến tận trưa hôm sau.

Tỉnh giấc lúc mặt trời đã leo lên đỉnh đầu, hắn lười biếng quấn lấy em vùi ở trong chăn, bộ dạng rất không tình nguyện thức dậy.

"Nào Gemini, trưa lắm rồi, em còn phải đi nấu ăn nữa."

"Nằm thêm một lát đi."

Gemini chôn mặt ở hõm vai em gặm gặm, hương hoa anh đào thơm nhẹ chưa khi nào làm hắn thôi say sưa.

"Gem, hôm nay em về nhà nhé."

Hắn ngẩng phắt dậy nhăn mặt.

"Không cho."

"Gemmm, em ở đây gần một tuần rồi, hôm qua P'Mix cũng đã gọi, em không thể không về."

Fourth tìm cách dỗ dành hắn, Gemini lại bướng bỉnh kéo em sát vào người thêm một chút.

"Thả em về rồi không biết khi nào mới gặp được."

Fourth phì cười.

"Trẻ con quá đi! Khi nào rảnh, em hứa sẽ trốn đến đây với anh, chịu chưa?"

"Tàm tạm."

"Nào Geminiiii." Em ôm lấy mặt hắn làm nũng. "Chuyện trong nhà vẫn chưa giải quyết xong, em đâu thể cứ bỏ mặc được, huống hồ P'Mix còn trực tiếp gọi em về. Lại nói đến Pan và June, nếu em không tranh thủ, lỡ bọn họ trốn mất lại không biết tìm ở đâu."

Hắn nằm im không nói, một lát sau mới hừ một tiếng.

"Nếu không phải vì ông chú nhà em, bố anh đã không trở thành như vậy."

"Anh nói gì cơ?" Fourth nhíu mày khó hiểu. "Pan thì liên quan gì đến bố anh?"

"Em không biết?"

"Không. Em chỉ biết năm đó Pan chịu của Titicharoenrak một viên đạn, cuộc giao dịch bị hủy bỏ, còn Jirochtikul thì bị cảnh sát tóm gọn."

"Từ từ đã..." Gemini nghiêm mặt ngồi dậy. "Em không lầm chứ? Năm đó chính Pan mới là kẻ phản bội, gã bắn bố anh, rồi còn để mặc ông ngã xuống biển."

Fourth ngẩn người, cảm thấy hai tai mình ong ong.

Tại sao cùng một sự việc, lại có tới hai câu chuyện?

"Em không lầm mà, cả bố em và Pan đều xác nhận vậy, chân trái của Pan còn hằn vết sẹo dài."

"Nhưng thương tích của bố anh cũng đâu phải giả vờ!"

Gemini hơi gắt lên.

Vì không muốn cả hai phải căng thẳng, Fourth chỉ đành nhẹ giọng trấn an hắn.

"Được rồi, rõ ràng chuyện này có khúc mắc, chúng ta cãi nhau cũng không ý nghĩa gì. Nếu thật như lời của anh, vậy có thể Pan đã nói dối. Nhưng vẫn chưa có gì là chắc chắn cả, Jirochtikul năm đó còn lọt bẫy của cảnh sát, nói Pan đứng sau tạo phản, chẳng khác nào y liều lĩnh tự đưa mình vào tròng. Em nghĩ vẫn nên tìm hiểu thêm trước đã."

Biết mình vừa lỡ lời, Gemini hạ mắt, dịu dàng nắm lấy bàn tay em xoa xoa.

"Ừm, nghe theo em. Anh... xin lỗi nhé, vì đã lớn tiếng."

|GeminiFourth| Broken.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ