Chương 7 (H)

3.4K 333 34
                                    

Warning: H nhẹ

-------

Nhân một ngày Chủ nhật rỗi rảnh, Gemini quyết định nắm gáy lôi Fourth ra biển.

Ngồi trên bãi cát, gió thổi lồng lộng làm tóc em rối bù. Gemini thấy vậy, giơ tay vuốt gọn rồi ép chặt xuống, hắn bĩu môi.

"Cứ như con nít ấy."

"Au, đẹp trai gần chết mà chê!" Fourth không vừa lòng, nhăn mặt đẩy tay hắn ra.

Người nọ phì cười, bắt lấy bàn tay em, lấm lét rút cái gì đó từ trong túi quần ra dúi vào.

"Nè, cho đó."

"Gì nữa đây?"

Fourth nhướng mày nhìn hắn, rồi lại nhìn xuống vật đang nằm trong lòng bàn tay mình. Đó là một cái hộp nhỏ bọc bằng nhung màu đỏ rượu, trông như mấy hộp nhẫn cầu hôn mà người ta thường dùng trên phim.

"Mở ra đi rồi biết." Hắn nghiêng người đẩy vai em ra hiệu.

Có chút chần chừ, nhưng Fourth vẫn nghe theo lời hắn, cẩn thận mở ra xem. Nằm giữa lớp đệm lót màu đen là hai sợi dây chuyền bạc bị vo lại thành một chùm không ra hình dạng. Fourth không nhịn được cười thành tiếng, chìa ra bắt hắn giải trình.

"Cái nùi này là cái gì đây?"

Gemini gãi tai, dùng hai đầu ngón tay bốc lên một sợi, bất đắc dĩ nói.

"Hôm đó cửa tiệm trang sức hết hộp to rồi."

Đoạn, hắn lại đong đưa sợi dây trước mắt em.

"Nhưng mà đẹp, đúng không?"

Mặt dây chuyền được làm bằng đá, điêu khắc tinh xảo thành hình hoa hướng dương màu vàng cam. Fourth cầm lên sợi còn lại, mặt đá lần này là hình mặt trời, nương theo ánh nắng còn trở nên lấp lánh, trông như đang thật sự phát sáng.

Em cụp mắt, trong phút chốc không rõ trong lòng là tư vị gì.

"Cái hình hoa hướng dương này, tặng cậu."

Giọng Gemini chợt ôn nhu đến lạ. Hắn hơi nhích lại gần em, khẽ vén cổ áo, đeo lên cho em.

"Còn cái hình mặt trời này, đeo cho tớ được không?" hắn ngỏ lời.

Fourth gật đầu.

Lúc hắn vừa định xoay lưng lại cho em dễ đeo hơn, Fourth đã nhanh hơn một bước chồm dậy, từ phía trước vòng tay ra đằng sau cổ hắn, trực tiếp đeo lên. Hương dầu gội của Gemini dạo qua bên cánh mũi, hơi thở nóng hầm hập bên vai em, thi thoảng chóp mũi của hắn lại vô tình chạm vào cổ. Fourth nghĩ, em muốn ôm hắn quá.

Vậy nên em ôm thật.

Đôi tay gầy siết lấy bờ vai hắn, Fourth gần như đổ hết trọng lượng cơ thể lên người Gemini. Thế nhưng hắn vẫn đỡ được, và không chút chần chừ bao gọn lấy tấm lưng em.

Fourth giữ như vậy một lúc lâu, rồi chôn mặt bên cổ hắn thủ thỉ.

"Gem, cảm ơn cậu."

"Ừm."

Hít sâu một hơi, Fourth ngồi thẳng lại ngay ngắn, hỏi.

"Sao lại tặng vậy?"

|GeminiFourth| Broken.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ