Hiện tại trước mắt Fourth có hai người.
Một là Gemini, điều này quá hiển nhiên, cho dù chỉ bằng bóng lưng của hắn thôi em vẫn nhận ra được.
Còn lại là một người đàn ông che kín mặt, toàn thân từ trên xuống dưới đều ướt sũng. Trông bộ dạng này, em khá chắc trước đó hắn ta đã nấp ở dưới bể bơi.
Nếu như không phải vì bóng người ở cửa ra vào gây phân tâm, có khi em đã tóm được hắn ta rồi không chừng.
Mà nếu đúng thật vậy, thì bóng đen đó có lẽ là Gemini.
Cái tên này, sao cứ hay xuất hiện đột ngột thế?
Nói đến Gemini, hắn lúc này đang chắn phía trước Fourth. Vừa rồi lao vào cứu em, hắn cũng nhắm chừng được sức lực của người kia không thể xem thường. Mặc dù có chiều cao không quá khác biệt, nhưng vóc dáng hắn ta lại có phần to lớn hơn Gemini, cho nên cũng không khó hiểu khi Fourth bị khống chế mà không thoát ra được.
Fourth miễn cưỡng đến đứng cạnh Gemini, mặc dù trong lòng có nhiều điều muốn chất vấn hắn cho ra lẽ, chẳng hạn như làm cách nào mà hắn vào được đây, và vì sao hắn lại biến mất sau khi buổi tiệc kết thúc. Nhưng bởi vì tình cảnh không cho phép, em chỉ đành nhịn xuống. Giải quyết xong việc trước mắt đã, còn hắn tính sau cũng không muộn.
Mà kẻ lạ mặt bị Gemini đẩy ngã cũng đã sớm đứng dậy. Có vẻ như hắn ta nhận ra được hai người là ai, cho nên vẫn ở yên một chỗ dè chừng không động thủ. Fourth thì không có nhiều kiên nhẫn đến thế, nhìn nhau chưa đến ba giây em đã cầm dao lao vụt ra.
Ban nãy trong lúc bị siết cổ em sơ ý đánh rơi súng xuống hồ, thế nên hiện tại chỉ có thể dựa vào lưỡi dao nhỏ để tự vệ. Fourth liên tục vung dao chém tới, thế nhưng người nọ lại nhanh nhẹn tránh được hết thảy.
Tên này rốt cuộc ở đâu ra, thân thủ lại tốt đến như vậy?
Bước lên hai bước dồn đối phương vào góc, Fourth nghiến răng, nâng tay nhắm vào bả vai hắn ta đâm mạnh xuống. Ngay vào lúc mũi dao kề sát đến da thịt lại bị chặn đứng, từng khớp xương cổ tay của em bị người nọ bắt lấy, rồi siết chặt đến muốn vỡ vụn.
Hắn ta dùng sức đẩy mạnh, Fourth mất đà ngã hẳn ra sau. Người nọ lập tức vung tay, nện lên mặt em một đấm đau điếng.
Fourth loạng choạng lùi lại mấy bước, vừa định nâng tay lau máu bên môi lại bị đối phương xô mạnh vào tường. Tay cầm dao bị cưỡng ép bẻ ngược vào trong, mũi dao nhọn hoắc từ khi nào chỉ còn cách yết hầu em có vài centimet. Fourth nhắm mắt, la lớn.
"Gemini, bắn đi!"
Trước đó lúc đang giằng co ở phía này, em đã trông thấy Gemini thủ sẵn súng ở trong tay. Có lẽ là vì sợ sẽ gây nguy hiểm đến em, nên hắn vẫn chần chừ mãi không bóp cò.
Nhưng em sắp chết rồi đó, có thể nào dứt khoát lên không?
Đoàng.
Trong chớp mắt, viên đạn chuẩn xác ghim vào cánh tay kẻ lạ mặt, thành công giải thoát cho Fourth. Em xoay cổ tay, tận dụng thời cơ đâm phập lưỡi dao vào vai đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Broken.
Fanfiction"Gemini." Fourth bối rối xoay người đối diện với hắn, tay chân lúng túng không biết đặt ở đâu. "Đã lâu không... A!" Gemini không nói một lời, thô bạo siết lấy cổ em, hai ba bước dồn em vào góc tường. Hắn hả hê thu vào mắt dáng vẻ chật vật không thở...