Chương 1:
"Ngươi phải chết."
Cành lá rậm rạp đại thụ phía dưới, một cái tiểu quang cầu tung bay ở một người bên cạnh, nói ra rất nhanh hấp dẫn người kia lực chú ý.
Kia là một cái cô gái mặc áo đen, ngũ quan tinh xảo, nhưng mắt trái khi đến quai hàm chỗ sinh một đạo ước hai ngón tay chiều rộng mặt sẹo, đem một tấm nguyên bản tuấn dật xuất sắc mặt hủy đi hơn phân nửa.
Nàng trước kia là ở đại thụ cành lá rũ xuống trong bóng tối ngồi xếp bằng, trên gối nằm ngang một thanh đao, nghe tới thanh âm sau từ từ mở mắt.
Con mắt của nàng rất đen, ánh mắt rất nặng, nhìn về phía tiểu quang cầu lúc đáy mắt có nồng đậm cuồn cuộn sát ý, rõ ràng chính là buổi trưa ánh nắng thời gian, lại tản mát ra một cỗ um tùm ý lạnh.
Tiểu quang cầu lại như một điểm không có phát giác, hoặc là nói phát giác nhưng không thèm để ý, rất nghiêm túc hướng phía nữ tử áo đen lặp lại một lần: "Ngươi phải chết."
Sáng loáng ——
Đao ra thanh âm của vỏ đâm thủng tịch liêu hoàn cảnh, tiếng xé gió bỗng nhiên vang lên, ngắn mà gấp rút, chỉ trong nháy mắt, nữ tử trên đầu gối chuôi này hắc đao ra khỏi vỏ.
Đặt ở nàng trên đầu gối đao nhìn xem giản dị tự nhiên, thậm chí còn có chút cồng kềnh, nhưng lúc này tay nữ tử cổ tay nhấc lên, chuôi đao kia phát ra kinh người sát thế.
Như sấm sét, như chạy hải, tiếng xé gió truyền đến thời điểm, lưỡi đao đã ngồi chỗ cuối bổ ra tiểu quang cầu.
Trên mặt đất nằm vài miếng vỡ vụn lá khô, mà chuôi này hắc đao đã thong dong trở lại cồng kềnh chất phác trong vỏ đao.
Nơi xa có mấy cái mặc hắc y ngoại môn đệ tử đi qua, nhưng người nào cũng không nhìn tới.
Nữ tử áo đen xuất đao cùng thu đao đều chỉ trong nháy mắt, cho nên những cái kia ngoại môn đệ tử thậm chí không biết đao của nàng ra khỏi vỏ.
Như thế đột ngột lại thế đi như lôi đình một kích, khoảng cách gần như thế, nữ tử áo đen tự tin không có người nào có thể tránh thoát, cho nên nàng nhắm mắt lại, chỉ coi là không quan trọng nhạc đệm.
Tiểu quang cầu cũng xác thực không thể tránh đi, kia một đao chém ra thời điểm, nó trắng trắng mập mập quang thể một nháy mắt mở ra rồi.
Nhưng bất quá giây lát, những cái kia toái quang tan tới một chỗ, tiểu quang cầu lại bắt đầu lại từ đầu nhảy.
"Đều nói cho ngươi, ta là toà này thế giới thiên đạo, là bất tử bất diệt tồn tại, một mình ngươi Khai Nguyên cảnh chín tầng nho nhỏ ngoại môn đệ tử, còn muốn nghịch thiên hay sao?" Nó giống như là bị một đao kia hù đến, thanh âm hơi có chút tức hổn hển.
Dung Túc ánh mắt cuối cùng đổi, ban đầu sát ý, hững hờ, hoang đường đều trong nháy mắt bị đánh nát, thậm chí cùng tiểu quang cầu so sánh, nàng mới giống bị một đao kia người.
Nàng mặc dù là Chính Dương Tông ngoại môn đệ tử, nhưng nàng tu đao đạo không tầm thường, nàng đủ để tin tưởng nàng vừa rồi bổ ra đao thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Phản diện gây sự hằng ngày | Minh Tiểu Thập
General FictionTác phẩm: Phản diện gây sự hằng ngày (*Tên khác: Vai ác làm sự hằng ngày) Tác giả: Minh Tiểu Thập Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến...