Chương 100 → 106

1.7K 58 43
                                    

Chương 100:

Bốn phía vốn là hắc ám không ánh sáng, chân trời mặc dù hơi trắng, nhưng còn không cách nào chiếu đến bị rất nhiều tòa lầu cao cung điện ngăn trở sinh tử lôi đài.

Dung Túc lập ở sinh tử lôi đài thượng, hắc y nhỏ máu, mặt mày đều tan trong đêm tối, nhưng Nam Cung Diễm vừa xuất hiện, nàng cả người đều sáng lên, từ khuôn mặt đến ánh mắt.

Bởi vì phượng hoàng huyết mạch mà thành con kia phượng hoàng ở Nam Cung Diễm vọt tới trên mặt đất sau không có tiêu tán, cứ như vậy xoay quanh giữa không trung.

Phượng hoàng thanh lệ không dứt, chân trời kia bôi hơi trắng biến thành hồng quang, tự phượng hoàng bốn phía bày ra mở, thuận Nam Cung Diễm huy động phượng hoàng kiếm ảnh tan vào Dung Túc trong mắt.

Trong mắt nàng sinh ra pháo bông nhan sắc, kinh ngạc nhìn lên trước mặt cầm kiếm mà đứng Nam Cung Diễm, chuôi kiếm này tên là tan bóng đè kiếm.

Nam Cung Diễm mặt ngó về phía Diêu Thông Nguyên, Dung Túc không nhìn thấy nàng biểu tình trên mặt, lại một nháy mắt nỗi lòng cuồn cuộn, giống yên lặng không tiếng động hồ nước nhấc lên tầng tầng gợn sóng.

Có gió nhẹ lên phất, thổi lên Nam Cung Diễm vạt áo.

Kia vạt áo huyết hồng thắng hỏa, tung bay tự Dung Túc xuôi ở bên người trên cổ tay phất qua, thoáng như phượng hoàng giương cánh, đưa nàng bảo hộ ở cánh chim dưới.

Nam Cung Diễm đối diện.

Tạo Hóa cảnh đỉnh phong Diêu Thông Nguyên ánh mắt hơi trầm xuống, đánh giá trước mặt vị này sinh ra có phượng hoàng huyết mạch Nam Cung tộc Thiếu chủ, bởi vì nàng Đăng Thiên cảnh hai tầng tu vi cùng quanh thân nóng rực kiếm ý hơi kinh ngạc, thanh âm vô hỉ vô bi:

"Nam Cung thiếu chủ, ngươi muốn hộ Dung Túc? Ngươi có thể —— "

Nghiêng toàn tộc chi lực bảo vệ Dung Túc? Có thể đồng thời cùng Diêu đoạn hai tộc là địch?

Hắn không thể nói ra đằng sau bộ phận kia.

Bởi vì Nam Cung Diễm trực tiếp đánh gãy hắn nói: "Là, bản thiểu chủ có thể!"

Có phải là muốn hộ Dung Túc? Là.

Có thể hay không nghiêng Nam Cung tộc toàn tộc chi lực? Có thể.

Có sợ hay không cùng Diêu đoạn hai tộc là địch? Không sợ.

Thanh âm của nàng mát lạnh mà kiên định, không tính nặng, cũng so ra kém lúc trước thánh nữ Nam Cương khí phách mạnh mẽ, Diêu Thông Nguyên cũng không đầu trong lòng trầm xuống.

Chỉ một ánh mắt, hắn thì biết, Nam Cung Diễm cùng vị kia thánh nữ Nam Cương không giống nhau.

Đến nỗi thế nào không giống nhau ——

Là bởi vì trên tay hắn không có một bộ Nam Cung tộc cổ thư a?

Diêu Thông Nguyên đối đầu Nam Cung Diễm con mắt liền biết không phải là.

Nàng muốn hộ Dung Túc, không cố kỵ gì, không có giữ lại.

Ai muốn giết Dung Túc, liền muốn trước đạp qua thi thể của nàng.

[BH][Hoàn] Phản diện gây sự hằng ngày | Minh Tiểu ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ