Chương 72 → 78

1.6K 65 29
                                    

Chương 72:

Bịt kín một tầng khói đen sau không còn bầu trời xanh lam trong vắt, sóng lớn đập núi đá thanh âm soạt không ngừng.

Dung Túc lại khi tỉnh lại chỉ cảm thấy cả người đều bay bổng, giống như là bị cái gì lôi cuốn, to lớn đau đớn theo nàng ý thức càng thanh tỉnh mà càng rõ ràng.

Nàng đau đến ngăn không được thấp tê vài tiếng, khó khăn ngước mắt ngắm nhìn bốn phía một vòng, liền phát hiện bản thân lại là phiêu trên mặt biển, sóng biển chính đẩy nàng không biết hướng chỗ nào dũng mãnh lao tới.

"Dung Túc, ngươi tỉnh rồi." Tiểu quang cầu tung bay ở nàng trên đỉnh đầu, thanh âm có chút kinh hỉ.

Hẳn là kinh hỉ mệnh của nàng quả nhiên rất cứng, thế này cũng chưa chết thành.

Dung Túc liền giương lên khóe môi, thanh âm khàn giọng vô cùng: "Đa tạ."

Nàng ở tạ tiểu quang cầu ân cứu mạng.

Từ cao như vậy vách núi rơi xuống, lại bị sóng biển vuốt, nàng có thể phiêu trên mặt biển mà không có chìm vào đáy biển, hẳn là bởi vì tiểu quang cầu.

Tiểu quang cầu biểu tình liền có chút mất tự nhiên.

Mặc dù nó không nghĩ Dung Túc chết, nhưng cái này chuyện thật đúng là không có quan hệ gì với nó.

Dung Túc rơi xuống sau đụng phải mặt biển trong nháy mắt đó, nàng ấn đường lóe ra một đạo thanh quang, sống đến bây giờ đại khái cũng là bởi vì kia đạo thanh quang.

Tiểu quang cầu liền ăn ngay nói thật.

Dung Túc liền giật mình, nàng nghĩ đến ấn đường không gian hình rồng mặt nạ, đánh liền tính đưa tay sờ một cái.

Nhưng nàng thương thế quá nặng, thực tế nâng không nổi tay.

Kia hình rồng mặt nạ tựa hồ cũng biết nàng tỉnh rồi, vây quanh ở nàng bốn phía thanh quang vậy mà một nháy mắt biến mất không thấy gì nữa, Dung Túc liền bị sóng biển vuốt chìm chìm nổi nổi, thậm chí uống mấy ngụm nước.

Nàng chịu đựng đại dương cọ rửa vết thương đau đớn, xuất ra hắc đao gắt gao cắm vào bên cạnh một khối núi đá ngừng lại thân hình, chậm sau một lúc từng bước một bò lên trên bờ một bên, lại không kiên trì nổi, ho ra máu cùng thủy về sau, trực tiếp nằm trên mặt đất đã ngủ mê man.

Lại khi tỉnh lại bầu trời vẫn như cũ, ánh nắng hơi ấm.

Dung Túc không biết nàng ngủ bao lâu, chỉ cảm thấy kia cỗ mỏi mệt không chịu nổi thiếu một chút.

Nàng đưa tay muốn sờ sờ trong lồng ngực của mình túi trữ vật, nhưng cái gì cũng không có sờ đến, nghĩ đến là lúc trước cùng ma tu đánh nhau có lẽ là ngã xuống sườn núi sau không biết rơi đi nơi nào.

Kia bên trong chứa cởi bỏ sinh tử kết cần đan dược.

Dung Túc liền thở dài một tiếng, lại từ trong nhẫn chứa đồ lấy ra mấy cái Hồi Xuân Đan ngậm trong miệng, hắc đao chống đất trước đổi một địa phương an toàn, mới thấp thở vài tiếng, khoanh chân trước đơn giản hồi phục linh lực.

[BH][Hoàn] Phản diện gây sự hằng ngày | Minh Tiểu ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ