Chương 51:
Năm mới qua hết, đấu giá hội kết thúc, Chính Dương Tông thu nhận đệ tử cũng tuyển nhận đến không sai biệt lắm. Đương nhiên, đều là Nam Cung vệ cùng Chính Dương Tông đệ tử hoàn thành nhiệm vụ, Dung Túc nửa điểm không có trộn lẫn cùng.
Tiếp lấy bọn hắn đánh liền tính hồi tông.
Chỉ là Chính Dương Tông đoàn người phi thuyền rơi vỡ, hiển nhiên không thể lại chở những đệ tử này cùng đệ tử mới trở về.
Nam Cung Diễm phi thuyền mặc dù trước kia ở Vô Ưu thành cũng hư hại, nhưng tu bổ tu bổ cũng không phải là không thể ngồi, dù sao cũng là xuất từ thế gia vọng tộc, chất lượng không thể chê.
Nam Cung Diễm liền ra lệnh Thanh Sơn đi sửa.
Đúng vậy, Thanh Sơn chẳng những là Nam Cung Diễm cận vệ, muốn chỉnh lý Nam Cung tộc tương quan sự vụ, phụ trách tra người quần áo đen lai lịch cùng chủ sử sau màn, tiếp chưởng thiên nhãn lục thu thập tình báo tương quan tin tức, sẽ còn tu phi thuyền.
Dung Túc sau khi biết bùi ngùi mãi thôi, bởi vì Nam Cung Diễm thật sự là một cái rất hợp cách thế gia vọng tộc đại tiểu thư, nàng rất biết dùng người, còn có thể độ sâu phát huy thủ hạ tiềm lực.
Cho nên bọn họ còn muốn ở Đông Xuyên hoàng thành lưu thêm một đoạn thời gian.
Dung Túc không tiếp tục ra vương phủ, nàng không tính lại đi ra nhìn cái gì, tòa thành này đối với bây giờ nàng đến nói, quen thuộc vừa xa lạ, quen thuộc đến thống khổ, lạ lẫm đến tâm lạnh.
Chỉ là nàng cũng không tiếp tục lùi về động phủ trong phòng đi tu hành.
Tu vi của nàng là Tri Vi cảnh một tầng, mặc dù vượt biên đột phá hậu hoạn bị hình rồng mặt nạ tiêu trừ, nhưng trong thời gian ngắn nàng không cách nào lại tăng cao tu vi.
Đến nỗi hình rồng mặt nạ —— khối này đến từ Cố Kiếm An mặt nạ, đối Dung Túc đến nói vẫn là bí ẩn, nàng không cách nào giải mở, dứt khoát cũng không xía vào.
Dung Túc hiện đang ngồi ở ngoài động phủ vương phủ đất trống bóng cây trước, cầm trong tay hắc đao, yên lặng ở trong lòng suy nghĩ mạch suy nghĩ.
Nàng đang suy nghĩ Tứ Quý đao pháp.
Thu đao cùng đông đao nàng đã có thể thi triển ra, mặc dù cùng Trầm Hồn Uyên bên trong hình ảnh trong nháy mắt đó nhìn thấy cầm đao người thanh thế vô pháp so sánh, nhưng rốt cuộc tính sẽ.
Bởi vậy Dung Túc đang suy nghĩ sao có thể thi triển ra xuân đao cùng hạ đao.
Xuân là vạn vật khôi phục, hạ là sáng rực như lửa.
Nàng nói thầm thẻ ngọc thượng bản tóm tắt, lông mày cau chặt, suy nghĩ rất lâu vẫn không thể nào nghĩ rõ ràng, cũng không biết cái gì là xuân đao cùng hạ đao.
Sau đó bên người vị trí nhiều hơn một người, Dung Túc ngẩng đầu vừa thấy, quả nhiên thấy là Nam Cung Diễm, nàng liền cúi đầu tiếp tục gọt giũa đao pháp đi.
Không trách Dung Túc bình tĩnh như thế, thật sự là bởi vì nàng đã thành thói quen. Từ Vọng Giang lâu sau khi trở lại, Nam Cung Diễm chính là như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Phản diện gây sự hằng ngày | Minh Tiểu Thập
General FictionTác phẩm: Phản diện gây sự hằng ngày (*Tên khác: Vai ác làm sự hằng ngày) Tác giả: Minh Tiểu Thập Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến...