Chương 115:
Diễm Tâm đao.
Vân viện chủ đều không cần hỏi lại Dung Túc là cái nào diễm cái nào tâm liền có thể biết.
Hắn tiếp qua Dung Túc đao cuối cùng đem Diễm Tâm hai chữ khắc vào chuôi đao mặt bên, chuôi này cấp chín thần đao coi như hoàn thành.
Sau đó hắn nhấc chân, vẫn là Bộ Bộ Sinh Liên, từng bước một tự đào hoa đua nở chỗ đi xa.
Hắn đến Đào Hoa Nguyên việc cần phải làm đã hoàn thành.
Dung Túc đối hắn rời đi phương hướng thi lễ một cái, cầm đao vui sướng đi đến Nam Cung Diễm trước mặt, nói: "Nam Cung Diễm, đao của ta sửa xong."
Nam Cung Diễm ngước mắt nhìn nàng cùng đao trong tay của nàng liếc mắt, không nói gì.
Dung Túc tiếp tục hỏi: "Ta cho chuôi này đao lấy một cái tên mới, ngươi nghĩ biết là cái gì sao?"
Nàng nói lời này lúc mặt mày khẽ nhếch, trong mắt đều là đắc ý cùng tự tin, nghĩ đến Nam Cung Diễm biết đao tên sau nhất định sẽ rất vui vẻ.
Nếu như có cái đuôi, lúc này sớm lắc lên.
Nam Cung Diễm nhịn không được cười một tiếng, bộ dạng uể oải tại chỗ ngồi thượng đổi một tư thế, thanh âm tản mạn tùy ý: "Không phải liền là Diễm Tâm đao a?"
Nàng đương nhiên là nghe được.
Dung Túc liền giật mình: "Ngươi biết?"
Tựa hồ rất kinh ngạc bộ dáng.
Nam Cung Diễm khóe môi không khỏi hướng giơ lên dương, miễn cưỡng lên tiếng.
Dung Túc thế là liền hiểu.
Có người nhìn như không thèm để ý không quan tâm, lại lặng lẽ dựng lỗ tai thời khắc lưu ý lấy tình huống của nàng đâu.
Nàng cũng cười cười, nắm chặt Diễm Tâm đao sau nghiêm nghị: "Diễm Diễm, ta múa đao cho ngươi xem có được không?"
Nam Cung Diễm lúc này không có so đo Dung Túc xưng hô, ánh mắt dịu dàng, Dung Túc liền bắt đầu múa đao.
Múa đao pháp rất tạp, Tứ Quý đao pháp, hồng trần đao, hóa dụng kinh hồng kiếm pháp mấy đao, còn có rất đơn giản trí mạng giết người đao...
Hoa đào bay xuống bên trong, Dung Túc lấy đao múa phong vân, xuyên qua gian tự có một cỗ không nói được phong thái.
Liền Tiêu Lăng Vân đều tạm thời bỏ qua Cố Nghiên Nghiên lại gần quan sát.
Nam Cung Diễm ngồi ở chỗ đó, một cái tay còn nắm bắt thẻ ngọc, một cái tay đã thành thói quen tính bưng lên chứa rượu ngọc tinh chén, hớp một cái, mặt mày ý cười như hoa đào.
*
Ngày hôm đó, Vương Tiểu Hổ cầm một viên lưu nốt nhạc cho Trữ Bạch Bích mấy người.
Đây là Đào Hoa Nguyên đối ngoại một hạng thủ đoạn.
Lưu nốt nhạc có thể lưu âm, đặt tu hành giới rất nhiều trong góc, sở hữu tu sĩ đều có thể lưu âm.
Đương nhiên, Đào Hoa Nguyên thành lập không lâu, bây giờ có thể bao trùm địa phương còn chỉ có Thanh Châu.
Khoảng thời gian này bọn họ cũng ra tay trợ giúp rất nhiều có khó khăn tu sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Phản diện gây sự hằng ngày | Minh Tiểu Thập
Ficção GeralTác phẩm: Phản diện gây sự hằng ngày (*Tên khác: Vai ác làm sự hằng ngày) Tác giả: Minh Tiểu Thập Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Chính kịch Tác phẩm tiến...