Chương 121 → 122 [Phiên ngoại]

1.1K 60 7
                                    

Chương 121: Phiên ngoại một

Sau khi cưới ngày thứ hai, Nam Cung Diễm hào hứng rất cao điểm mệnh Tử Điền lấy một vò rượu tới.

Rượu là ngày xuân rượu, ủ chế thời gian hết thảy muốn 999 năm, lấy ý là thật dài thật lâu.

Túy Tiên lâu phẩm tửu trên đại hội, Thương Mộng Hoa đưa Nam Cung Diễm một ly, nàng cùng Dung Túc cùng uống.

Lúc đó chú trọng là cùng Dung Túc tương lai, là thật dài thật lâu ngụ ý, rượu mùi vị ngược lại không phải là rất quan trọng.

Hiện tại Nam Cung Diễm đạt được ước muốn, Dung Túc đã thành đạo lữ của nàng, nàng tự nhiên coi trọng rượu mùi vị.

Mà ngày xuân rượu thuần hương nồng đậm, đã có lửa cháy lan ra đồng cỏ rượu hừng hực như lửa, cũng có hoa đào cất mềm mại dư vị, gần như tan rất nhiều danh tửu mùi vị ở bên trong, lại không có bị giọng khách át giọng chủ, ngược lại để nhân phẩm ra cỗ năm tháng tĩnh hảo lại tiêu dao tự tại phong vị.

Thích rượu như mạng Nam Cung Diễm một hồi tưởng lại đến trong lòng liền ngứa một chút.

Chính gặp hôm qua nàng cùng Dung Túc thành hôn, Thương Mộng Hoa lấy Thương Bảo Các danh nghĩa đến chúc mừng, trọn vẹn đưa tới chín đàn.

Nghe nói đều là Thương Bảo Các thờ phụng một vị nguyên lão cấp bậc thợ nấu rượu dâng ra.

Kia thợ nấu rượu cất rượu thuộc về nhất tuyệt, là Thương Bảo Các cây rụng tiền, ở cất rượu thượng cử thế vô song, mà lại tu vi vẫn Quy Nhất cảnh.

Thương bảo hoa đối với vị này thợ nấu rượu như thế hào phóng rất không thể hiểu được.

Nam Cung Diễm nhưng đại khái có thể biết mấy phần.

Nàng nằm ở Tinh Nguyệt Cư trong viện trên ghế xích đu, lắc lắc trong tay có vàng đồ án vò rượu, nghĩ thầm: Nàng có thể được cái này chín đàn ngày xuân rượu, hẳn là bởi vì Dung Túc.

Dung Túc một đao kia cùng Túc Bách Khê một đao kia đánh ra một tòa thiên địa mới.

Tu vi thấp tu sĩ nửa mộng nửa tỉnh.

Nhưng Đăng Thiên cảnh ở trên cảnh giới tu sĩ lĩnh hội thiên địa, tự nhiên là biết duyên cớ.

Cho nên một khắc kia trở đi, Dung Túc cùng Túc Bách Khê hai cái danh tự này trở nên ý nghĩa phi phàm, đương nhiên, còn có nàng Nam Cung Diễm tên.

Dựa theo Dung Túc thuyết pháp, nếu như không có nàng Nam Cung Diễm, liền không có hiện tại Dung Túc.

Tóm lại chính là tu vi cao nhất, càng có thể phẩm ra kia hai đao ý nghĩa, bổ ra đạo đồ trói buộc, để Chí Chân cảnh không còn xa không thể chạm.

Cho nên chín đàn ngày xuân rượu chính là kia thợ nấu rượu nói cám ơn.

Thương Bảo Các ra tay hào phóng, chứa rượu cái bình đều rất lớn.

Cái này chín đàn ngày xuân rượu nàng có thể uống thật lâu.

Mà lại nếu là xem như hạ lễ đưa tới, như vậy thì chỉ có nàng cùng Dung Túc mới có thể uống.

[BH][Hoàn] Phản diện gây sự hằng ngày | Minh Tiểu ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ